Các nam thần đang "đốn gục" trái tim thiếu nữ trong Ước Mình Cùng Bay là những ai?

VOH - Không cần đi đâu xa, "người yêu" của hội chị em là các chàng trai trên màn ảnh Ước Mình Cùng Bay.

Nếu bạn vẫn đang cô đơn và ao ước một mối tình lãng mạn như trong phim Hàn, tại sao không thử "hẹn hò" cùng các nam thần điển trai trong bộ phim đình đám Ước Mình Cùng Bay? Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Quang Đại, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Lê Hải và Lương Gia Huy, Ước Mình Cùng Bay không chỉ mang đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn, mà còn là hành trình trưởng thành và khám phá bản thân của các nhân vật.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 1

Hãy cùng VOH điểm qua top 5 mỹ nam "đốn tim" chị em trong Ước Mình Cùng Bay. Mỗi chàng trai trong phim đều mang trong mình một câu chuyện riêng, một sức hút riêng, khiến người xem không thể rời mắt.

Hoàng - Quang Đại

Trong Ước Mình Cùng Bay, Quang Đại vào vai Hoàng - điển trai, thông minh và đầy tài năng. Ngay từ khi xuất hiện, Hoàng đã thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ ngoài nam tính, nụ cười rạng rỡ và ánh mắt sâu thẳm. Đây là lần đầu tiên Quang Đại thử sức với diễn xuất nhưng anh thể hiện khả năng nhập vai một cách tự nhiên và chân thực.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 2

Hoàng là một trong những nhân vật then chốt của phim, đồng hành cùng chị em Ngân (Á hậu Thùy Dung) và Nhi (Trịnh Thảo) trong suốt câu chuyện. Mặc dù Ngân thầm thương trộm nhớ Hoàng nhưng trái tim của anh lại hướng về Nhi - em gái của Ngân.

Trong những tập phim gần đây, tình cảm của Hoàng dành cho Nhi ngày càng rõ ràng. Anh muốn được đồng hành cùng Nhi trong hành trình học làm tiếp viên hàng không, thậm chí là chặng đường tương lai phía trước.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 3

Hình ảnh "cưa sừng làm nghé" của Hoàng khi đóng vai học sinh đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Quang Đại đã mang đến cho nhân vật sự đa chiều từ những khoảnh khắc ngọt ngào đến những tình huống căng thẳng, từ sự vui vẻ đến những cảm xúc sâu sắc. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của biên kịch, mặc dù Hoàng sẽ "bay" cùng Nhi nhưng Hoàng chỉ muốn chữa lành những vết thương trong lòng. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị và bất ngờ cho khán giả trong những tập tiếp theo của bộ phim.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 4

Tuân - Lãnh Thanh

Lãnh Thanh vào vai Tuân với vẻ ngoài nam tính và nụ cười thân thiện, tạo nên một nhân vật đầy sức hút và cảm xúc. Diễn xuất tự nhiên và khả năng giao tiếp tốt giữa các tình tiết đã khiến vai diễn của Lãnh Thanh trở nên đáng nhớ.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 5

Bên cạnh tuyến "tình yêu bọ xít" với cô em hàng xóm Nhi, Tuân luôn khao khát tự do và sự độc lập trong việc tìm kiếm bản thân và ý nghĩa của cuộc sống. Rời khỏi xóm ngụ cư nghèo, Tuân trưởng thành và học hỏi, xây dựng sự nghiệp và con đường riêng cho mình.

Với sự góp mặt của Lãnh Thanh, nhân vật Tuân trở thành một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tuổi thơ của Nhi. Mối quan hệ giữa Tuân và Nhi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và suy ngẫm cho người xem trong suốt hành trình của bộ phim.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 6

Hoan - Võ Điền Gia Huy

Trong Ước Mình Cùng Bay, Võ Điền Gia Huy đảm nhận vai Hoan - đứa con út ham tiền, muốn các chị được gả cho chồng Đài Loan. Với khả năng diễn xuất tự nhiên và sự thấu hiểu sâu sắc về vai diễn, Hoan tuy có nhiều hành động sai trái nhưng vẫn thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự đặc biệt trong tính cách.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 7

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của bộ phim chính là "phản ứng hóa học" giữa Hoan và Chà My (Khánh Tiên). Với sự kết hợp ăn ý cùng những tình huống "kẻ tung người hứng cười nội thương", cặp đôi đã góp phần tạo nên sức hút cho Ước Mình Cùng Bay.

Võ Điền Gia Huy đã thành công trong việc mang đến một nhân vật Hoan đầy màu sắc và cá tính. Sự xuất hiện của Hoan không chỉ tạo nên những tình huống hài hước, mà còn khiến người xem phải suy ngẫm về ý nghĩa của ước mơ và hành trình tìm kiếm bản thân. 

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 8

Ông Chao - Lê Hải

Lê Hải là người mẫu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Anh luôn mang đến sự tự tin và nét đẹp "lạnh ngoài ấm trong" qua nhân vật ông Chao – giám đốc người Đài Loan. Không chỉ thu hút nhờ "mắt hí, nụ cười xinh" cùng hai má lúm duyên dáng, anh còn khiến khán giả phải "đốn tim" với khả năng diễn xuất linh hoạt của mình.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 9

Với sự hòa nhã và thân thiện, Lê Hải thu hút lượng lớn người hâm mộ từ khắp nơi không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tinh thần làm việc chăm chỉ.

Sự xuất hiện của ông Chao đã tạo nên một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Nhi, giúp cô "giã từ sự ngây thơ" và trưởng thành hơn. Mối quan hệ giữa ông Chao và Nhi sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị cho người xem trong những tập tiếp theo của Ước Mình Cùng Bay.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 10

Viễn - Lương Gia Huy

Lương Gia Huy thủ vai Viễn trong Ước Mình Cùng Bay - một nhân vật hội tụ đủ "thói hư tật xấu" của thanh niên trong xóm ngụ cư nghèo. Viễn yêu thầm Ngân và sẵn sàng làm mọi chuyện cho cô dù anh đã lập gia đình cùng Hằng (Nhã My).

Lương Gia Huy không ngần ngại thử nghiệm vai diễn khác biệt đầy thuyết phục. Trong quá trình chuẩn bị, nam diễn viên không ngừng nỗ lực thấu hiểu nhân vật của mình. Anh đưa ra những góc nhìn mới mẻ và sáng tạo, giúp Viễn trở nên hấp dẫn và đáng nhớ.

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 11

Chia sẻ về vai diễn, Lương Gia Huy bộc bạch: "Viễn là anh chàng lạnh lùng, trầm tính, nhưng cộc cằn. Là một người đàn anh trong xóm, Viễn luôn quan tâm, chăm sóc cho những người em. Viễn là một người đã có vợ nhưng trong quá khứ Viễn lại yêu Ngân, tâm hồn, lý trí và trái tim của anh lúc nào cũng hướng về Ngân, giống như bị mù quáng trong tình yêu".

Hẹn hò cùng các nam thần trong Ước Mình Cùng Bay nhân dịp 8/3 12

Dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Phan Đăng Di, Ước Mình Cùng Bay là một tác phẩm điện ảnh đáng xem. Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của Ước Mình Cùng Bay và khám phá thêm về hành trình của các nhân vật trên ứng dụng VieOn.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Các nam thần đang