Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc) có những thay đổi gì trong phần 2?

VOH - 9 năm sau khi làm dậy sóng mảng hoạt hình, Inside Out sẽ trở lại với phần hai cùng tên.

Inside Out (2015) là phim hoạt hình của Pixar Animation Studios được đánh giá cao về cả mặt nghệ thuật lẫn nội dung. Với cốt truyện độc đáo và sáng tạo, Inside Out chinh phục khán giả trẻ em và người lớn bằng cách khám phá các cảm xúc và tâm trạng của con người thông qua việc hiện thực hóa chúng thành những nhân vật độc lập.

Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc) có những thay đổi gì trong phần 2? 1
5 cảm xúc trong phần 1 - Ảnh: IMDb

Khi vừa ra mắt, các nhà phê bình đánh giá cao cốt truyện và cách triển khai của Inside Out. Phim cũng giành nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm Giải Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất. Sự thành công này đã thúc đẩy Pixar ra mắt phần 2, chính thức công chiếu vào ngày 14/06 sắp tới.

Vậy, Inside Out 2 có gì đặc sắc?

Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc) có những thay đổi gì trong phần 2? 2
Phần 2 sẽ có 9 cảm xúc - Ảnh: NSX

Trong phần tiếp theo, Riley lớn lên và bước sang tuổi 13, khiến cảm xúc của cô bé trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Với sự giúp đỡ của Vui Vẻ, Giận Dữ, Chán Ghét, Sợ Hãi và Buồn Bã, Riley đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống tuổi teen.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ đều suôn sẻ. Một nhóm cảm xúc mới đã xuất hiện, bao gồm Lo Âu, Ghen Tị, Chán Nản và Xấu Hổ, khiến cho tâm trạng của Riley trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.

Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc) có những thay đổi gì trong phần 2? 3
Các cảm xúc bất đồng suy nghĩ - Ảnh: NSX

Cuộc chiến giữa nhóm cảm xúc cũ và mới dần leo thang khi Riley phải đối mặt với những thách thức trong môi trường mới. Lúc này, Lo Âu chiếm quyền kiểm soát, loại bỏ các cảm xúc cũ khỏi Trung khu não bộ, khiến cho mọi việc trở nên phức tạp và rối rắm.

Trước tình huống không ngờ tới, nhóm cảm xúc cũ không ngừng nỗ lực để quay trở lại trung tâm cảm xúc và giúp Riley vượt qua những thách thức của tuổi mới lớn. Trên hành trình đầy kịch tính họ sẽ phải đối mặt với những sự việc dở khóc dở cười.

Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc) có những thay đổi gì trong phần 2? 4
Liệu nhóm cảm xúc cũ có trở về trung tâm điều khiển được hay không? - Ảnh: NSX

Sau 9 năm, ekip sản xuất Inside Out 2 trải qua nhiều sự thay đổi đáng chú ý. Amy Poehler tiếp tục đảm nhận vai Vui Vẻ. Tuy nhiên, hai nhân vật Sợ Hãi và Chán Ghét đã có sự thay đổi khi Tony Hale và Liza Lapira thay thế Bill Hader và Mindy Kaling.

Một cái tên mới đáng chú ý gia nhập ekip là Maya Hawke, diễn viên nổi tiếng trong Stranger Things, sẽ đảm nhận vai Lo Âu. Màn xuất hiện của Hawke hứa hẹn đem lại làn gió mới cho bộ phim.

Trong khi đó, đạo diễn của Inside Out, Pete Docter, chuyển sang vị trí sản xuất và để lại ghế chỉ đạo cho Kelsey Mann, người có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hoạt hình với các dự án như Monsters University (2013), Soul (2020), Luca (2021), Turning Red (2022), Elemental (2023).

Cùng đón chờ sự trở lại của Inside Out 2 trên các rạp toàn quốc từ ngày 14/06/2024 nhé! Cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc) có những thay đổi gì trong phần 2? 5