Dự án Ước Mình Cùng Bay khiến kế hoạch đám cưới của Á hậu Thùy Dung kéo dài

VOH - Á hậu Thùy Dung từng hoãn kế hoạch kết hôn chỉ vì dịch Covid.

Bộ phim Ước Mình Cùng Bay là dự án đầu tay của Á hậu Thùy Dung và nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Tuy nhiên, đây cũng là dự án khiến cho kế hoạch tổ chức đám cưới của cô nàng kéo dài chưa từng có.

Dự án Ước Mình Cùng Bay khiến kế hoạch đám cưới của Á hậu Thùy Dung kéo dài 1
Á hậu Thùy Dung hoãn đám cưới vì tham gia dự án đầu tay - Ảnh: NSX

Theo dự kiến ban đầu, Ước Mình Cùng Bay chỉ quay trong khoảng 6 tháng. Sau đó, vợ chồng Á hậu Thùy Dung sẽ tiến hành các thủ tục chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát khiến tiến độ sản xuất phim bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thùy Dung phải hoãn đám cưới và tập trung cho dự án phim quan trọng này.

Sau gần 2 năm gắn bó với dự án, Ước Mình Cùng Bay vẫn chưa thể khép lại. Thậm chí khi Thùy Dung và chồng quyết định về chung một nhà thì cô vẫn phải miệt mài đóng phim và lùi ngày cưới xa hơn nữa.

Dự án Ước Mình Cùng Bay khiến kế hoạch đám cưới của Á hậu Thùy Dung kéo dài 2

Á hậu Thùy Dung tâm sự: "Dung hay nói đùa với mọi người "Đóng phim lẹ đi ạ. Xong phim nhanh để em cưới chồng nữa. Nếu không, chồng em bỏ em mất". Thành thật mà nói, chồng Dung rất kiên nhẫn. Từ 6 tháng kéo dài thành gần 2 năm".

Lần đầu tiên thử sức với diễn xuất, Á hậu Thùy Dung trải qua nhiều cảm xúc phức tạp nhưng may mắn có được sự ủng hộ vững chắc từ chồng doanh nhân.

Nàng hậu cho biết cả hai đã bên nhau từ lâu. Khi Thùy Dung nói muốn thử diễn xuất, chồng cô cảm thấy không vui nhưng vẫn luôn tôn trọng và ủng hộ cô trên nhiều khía cạnh, đặc biệt là công việc.

Dự án Ước Mình Cùng Bay khiến kế hoạch đám cưới của Á hậu Thùy Dung kéo dài 3
Chồng Thùy Dung ủng hộ khi cô tham gia diễn xuất - Ảnh: NSX

Dù có biểu hiện không hài lòng khi thấy vợ đóng cặp với nhiều bạn diễn nam, chồng Thùy Dung vẫn nói: "Em cứ thoải mái làm những gì mình thích. Mặc dù anh cảm thấy không vui. Điều anh có thể làm lúc này, là sẽ không xem phim để tránh những đau đớn, những cảm xúc tiêu cực khi mà thấy người bạn đời của mình đóng với người khác".

Dự án Ước Mình Cùng Bay khiến kế hoạch đám cưới của Á hậu Thùy Dung kéo dài 4

Bước chân vào lĩnh vực điện ảnh là một thử thách lớn với Á hậu Thùy Dung. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn và thấu hiểu của người thân, cô có thêm động lực và tự tin để thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

Được người bạn đời ủng hộ, cảm thông và cho cô tự do theo đuổi đam mê nghệ thuật, Thùy Dung cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi đảm nhận nhân vật Ngân - cô nàng mang nhiều tâm lý phức tạp trong bộ phim Ước Mình Cùng Bay

Dự án Ước Mình Cùng Bay khiến kế hoạch đám cưới của Á hậu Thùy Dung kéo dài 5
Thùy Dung và chồng doanh nhân - Ảnh: NSX

Thông qua vai diễn Ngân, nàng hậu đã có dịp trải nghiệm và học hỏi nhiều điều: "Dung có khá nhiều cơ hội để được thể hiện, được học tập. Dung biết, có nhiều cái mình chưa tốt, mình còn phải học hỏi hơn".

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, Thùy Dung chia sẻ: "Dung không ham những cái danh, phải gọi mình là diễn viên hay tham gia thật nhiều bộ phim. Điều Dung muốn là thật sự Dung rất yêu phim ảnh". 

Dự án Ước Mình Cùng Bay khiến kế hoạch đám cưới của Á hậu Thùy Dung kéo dài 6

Nhìn chung, Á hậu Thùy Dung đã có những trải nghiệm thú vị với diễn xuất nhờ sự ủng hộ của gia đình. Cô hy vọng có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê này nếu có cơ hội phù hợp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!