Hoa hậu Mạch Minh Thi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay

VOH - Sao nữ Hồng Kông Mạch Minh Thi được biết đến là một hoa hậu có học vấn cao và học lực giỏi, từng là sinh viên hạng A, tốt nghiệp khoa tại Luật trường Đại học Cambridge, Anh.

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2015, Mạch Minh Thi đầu quân cho đài TVB và góp mặt trong một số bộ phim như Ván Bài Định Mệnh, Sứ Đồ Hành Giả 2, Những Kẻ Ba Hoa, Sát Thủ…

Vừa qua, người đẹp sinh năm 1991 báo tin vui cô và bạn trai, phi công Thịnh Kình Vi đã cầu hôn thành công và nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.

Hoa hậu Mạch Minh Thi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay 1
Mạch Minh Thi và Thịnh Kình Vi - Ảnh: Instagram

Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi tham dự sự kiện vào ngày 1/3, Mạch Minh Thi đã có những chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới của cô và cho biết sẽ tranh thủ tổ chức hôn lễ trong năm nay.

Tin cho hay, sau buổi lễ cầu hôn vào tháng Giêng, từng xuất hiện thông tin nói rằng cô sẽ kết hôn trong tháng 3, thậm chí có nguồn tin còn khẳng định người đẹp 9x đã bí mật đăng ký kết hôn tại Australia.

Về tin đồn này, Mạch Minh Thi đã lên tiếng giải thích. Cô nói, trong lần cô bị bắt gặp tại Australia trước đây thật ra là đi giải quyết việc riêng chứ không phải đi đăng ký kết hôn.

Hoa hậu Mạch Minh Thi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay 2
 Mạch Minh Thi lúc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2015 - Ảnh: Internet

Khi được hỏi liệu cô có dự định kết hôn trong năm nay không, nữ diễn viên cho biết cô thuộc tuýp người giải quyết công việc nhanh gọn và hiệu quả, cho rằng đời người có rất nhiều việc phải làm nên một khi đã bắt đầu làm một việc gì đó, cô luôn tranh thủ hoàn thành công việc một cách nhanh nhất có thể.

Mạch Minh Thi nói, quá trình chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới sẽ mất rất nhiều thời gian, đôi khi phát sinh một số vấn đề, vì thế cô luôn theo đuổi phương châm nhanh gọn và hiệu quả.

Nữ diễn viên cũng cho biết chi tiết về đám cưới sẽ được cô công bố trong thời gian sớm nhất có thể.

Hoa hậu Mạch Minh Thi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay 3
Diễn viên Mạch Minh Thi - Ảnh: Internet

Cô cũng tiết lộ rằng phần lớn công việc chuẩn bị cho đám cưới đều do một cô phụ trách thực hiện, bạn trai cô chỉ phối hợp làm theo, ít đưa ra ý kiến của riêng mình.

Mạch Minh Thi nói cô mong muốn hôn lễ của mình được tổ một cách đơn giản, không quá cầu kỳ và phức tạp. Cô cho rằng hình thức là không quan trọng đối với cô, điều quan trọng là phải có thời gian để tương tác, giao lưu với người thân và khách mời, vì thế cô sẽ cố gắng tổ chức một đám cưới càng đơn giản càng tốt.

Về câu hỏi liên quan đến việc chụp ảnh cưới, Mạch Minh Thi cho biết cô đã chụp xong ảnh cưới vào năm 2023 tại Australia, đồng thời tiết lộ hôn lễ của cô sẽ được tổ chức tại Hồng Kông.

Hoa hậu Mạch Minh Thi sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay 4
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí