Hoa hậu Ấn Độ qua đời ở tuổi 29, hé lộ bệnh tình gây sốc

VOH - Người hâm mộ không khỏi xót thương khi nhận được thông tin từ gia đình Hoa hậu Rinky Chakma.

Ngày 28/2, tờ India Times đưa tin Rinky Chakma - Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017 qua đời sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Rinky Chakma được chẩn đoán mắc ung thư vú vào năm 2022. Người đẹp đã trải qua cuộc đại phẫu nhưng không thể cứu vãng tình hình, bệnh của cô ngày càng tệ đi khi ung thư di căn đến phổi và đầu, não xuất hiện khối u ác tính phải cạo đầu để hóa trị. Ngày 22/2, cô nhập viện Max Saket và phải thở máy trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Hoa hậu Ấn Độ qua đời ở tuổi 29, hé lộ bệnh tình gây sốc 1
Rinky Chakma mắc phải căn bệnh ung thư quái ác

Vài tuần trước đó, Rinky đăng tải bài viết cập nhật tình trạng của mình đến mọi người, cô viết: "Hiện tại tôi phải điều trị hóa chất và hy vọng có thể phẫu thuật não. Tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng tôi và gia đình đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn. Hai năm qua thật không dễ dàng khi tôi liên tục phải nằm viện và thăm khám thường xuyên".

Ngoài ra, nàng hậu cũng lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ mình về chi phí cho việc phẫu thuật. "Hiện tại, tôi chấp nhận quyên góp vì chúng tôi đã cạn kiệt tất cả tiền tiết kiệm cho việc điều trị suốt hai năm qua. Việc chia sẻ với mọi người về những gì tôi đang trải qua cũng sẽ khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Vui lòng gửi tin nhắn cho tôi thay vì gọi điện vì tôi quá yếu để nhận chúng khi đang điều trị", Rinky Chakma chia sẻ. Có thể thấy, căn bệnh đã khiến Rinky Chakma rơi vào hoàn cảnh vô cùng đau thương.

Hoa hậu Ấn Độ qua đời ở tuổi 29, hé lộ bệnh tình gây sốc 2
Cuộc sống của nàng hậu trở nên tồi tệ trong quá trình chống chọi với ung thư di căn

Không ai nghĩ rằng một cô gái trẻ như Rinky Chakma lại mắc phải căn bệnh quái ác như vậy. Còn nhiều điều tốt đẹp ở tương lai đang chờ đón ở trước nhưng tiếc rằng cô đã không qua khỏi nghịch cảnh.

Trang chủ cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ - Femina Miss India sau khi biết tin đã nhanh chóng gửi lời chia buồn đến gia đình Rinky Chakma: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè Rinky trong thời gian khó khăn này. Rinky, sắc đẹp và di sản của bạn sẽ mãi được nhớ đến. Tất cả người quen biết bạn sẽ rất nhớ bạn". Nhiều khán giả, đồng nghiệp không khỏi bất ngờ và xót thương cho hoàn cảnh của nàng hậu. 

Hoa hậu Ấn Độ qua đời ở tuổi 29, hé lộ bệnh tình gây sốc 3
Nhiều người xót thương, tiếc thay cho nhan sắc xinh đẹp của Rinky. Cô ra đi ở tuổi đời con quá trẻ, nhiều kế hoạch dang dở chưa kịp thực hiện.

Rinky Chakma sinh năm 1994, đăng quang danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017. Cô còn là chủ nhân của hai giải thưởng phụ "Người đẹp nhân ái" và "Người đẹp thân thiện". Cô nàng hoạt động nghệ thuật bằng công việc người mẫu, sở hữu nhan sắc và vóc dáng "vạn người mê". Đặc biệt, Rinky Chakma còn thường xuyên làm thiện nguyện, được nhiều người quý mến bởi tấm lòng nhân ái và tính cách hòa đồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí