Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông: Kế hoạch kết hôn dang dở, lễ tang cũng là ngày sinh nhật

VOH - Nữ diễn viên ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ cùng với nhiều dự định chưa thực hiện được khiến gia đình và đồng nghiệp đau lòng khôn xiết.

Vừa qua, thông tin diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông đã khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa. Nữ diễn viên gặp tai nạn lúc 17h chiều ngày 31/1 tại quê nhà và ra đi ở tuổi 34.

Chị Tuyền, em họ của nữ diễn viên Thuỷ Phạm chia sẻ với Tạp Chí Tri Thức rằng hiện gia đình rất đau lòng nhưng vẫn nén đau thương để lo chu toàn hậu sự cho cô. Được biết, lễ nhập quan đã diễn ra vào ngày 1/2 tại nhà riêng của nữ diễn viên ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Sau đó, đến sáng 3/2, gia đình cô sẽ tổ chức lễ di quan và an táng diễn viên Đặc Vụ Ở Macau. 

Theo chị Tuyền, nữ diễn viên Hoa Cúc Vàng Trong Bão là người trụ cột của gia đình, chị chăm chỉ đi làm để lo cho mẹ già đau ốm. “Chị luôn là người kết nối các thành viên, giúp đỡ mọi người. Trong gia đình, chị Thủy luôn đứng ra lo toan mọi việc. Thế mà, vào những ngày giáp Tết, chị lại bỏ cả nhà để ra đi", em họ Thuỷ Phạm cho biết thêm.

Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông: Kế hoạch kết hôn dang dở, lễ tang cũng là ngày sinh nhật 1
Gia đình tổ chức hậu sự chu đáo cho nữ diễn viên Trò Chơi Định Mệnh - Ảnh: Chụp màn hình

Bạn bè của nữ nghệ sĩ bàng hoàng và sốc khi hay tin Thuỷ Phạm gặp tai nạn bi thương. Quay phim Đức Chiến - người đồng nghiệp với nữ diễn viên chia sẻ với Tiền Phong: “Tôi quay phim ở trong rừng nên điện thoại mất sóng, không thể liên lạc được. Tới hơn 17h ngày hôm qua (31/1), ngay khi vừa mở điện thoại, tôi nhận tin nhắn của cháu gái của Thủy báo Thủy mất vì tai nạn giao thông. Tôi lập tức gác mọi công việc lại, chạy xuống nhà Thủy để kịp nhìn mặt em lần cuối”. 

Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông: Kế hoạch kết hôn dang dở, lễ tang cũng là ngày sinh nhật 2
Cô xuất thân là người mẫu sau đó lấn sân diễn xuất - Ảnh: FBNV

Gặp gỡ Thuỷ Phạm từ 4 năm trước, anh Chiến cho biết nữ diễn viên Giọt Máu Vô Hình sống hiền lành nên mọi người trong đoàn phim và anh chị em đồng nghiệp rất quý mến. Cô rất đam mê với nghề, chịu khó với mỗi vai diễn được giao nên đạo diễn ai cũng quý.

Trước đó, Thuỷ Phạm cũng mắc bệnh khá nặng nên dở dang sự nghiệp trong vài năm. Sau khi trị dứt, cô bắt đầu quay lại với màn ảnh nhỏ và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đến cuối năm 2024, nữ nghệ sĩ sinh năm 1990 dự định sẽ kết hôn nhưng giờ đây hôn sự ấy đành bỏ ngõ. 

Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông: Kế hoạch kết hôn dang dở, lễ tang cũng là ngày sinh nhật 3
Thuỷ Phạm được biết đến là một người nghệ sĩ rất kính nghiệp, hết mình với nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, MC - diễn viên Lê Nguyên Bảo nghẹn ngào: "Hôm nay 1/2 sinh nhật chị, sao giữa chừng lại bỏ cuộc chơi. 1/2 sinh nhật mà 31/1 hôm qua đã chia tay với tất cả mọi người không nói một lời từ biệt." Diễn viên Cao Minh Đạt - người đóng chung với nữ nghệ sĩ trong bộ phim Trong Vòng Xoáy Tội Ác cũng chia sẻ hình ảnh trong hậu trường với cô: "Tiếc thương em gái, em còn quá trẻ".

Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông: Kế hoạch kết hôn dang dở, lễ tang cũng là ngày sinh nhật 4
Đông đảo đồng nghiệp gửi lời chia buồn và mong cô an nghỉ - Ảnh: FBNV

Diễn viên Thuỷ Phạm sinh năm 1990 tại Lâm Đồng. Cô ghi dấu ấn với khán giả thông qua các bộ phim như: Trò Chơi Định Mệnh, Vũ Khúc Trong Đêm, Chiếc Vòng Ngọc Huyết, Hoa Cúc Vàng Trong Bão, Giữa Hai Bờ Thiện, Giọt Máu Vô Hình, Hợp Đồng Bán Mình, Trong Vòng Xoáy Tội Ác, Mặt Nạ Trong Mặt, Màu Cát…

Diễn viên Thủy Phạm qua đời vì tai nạn giao thông: Kế hoạch kết hôn dang dở, lễ tang cũng là ngày sinh nhật 5
Chắc chắn khán giả vẫn sẽ nhớ về Thuỷ Phạm là một người diễn viên ấn tượng, cá tính và đầy nhiệt huyết - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!