Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính

VOH - Theo người thân của cố ca sĩ Jeong Sun Yeon, anh đã qua đời vào ngày 28/1 tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Jeonng Sun Yeon sinh năm 1973 đến từ Daegu. Anh ra mắt với tư cách thành viên một ban nhạc rock vào năm 1990. Năm 1991 anh hoạt động như một giọng ca chính của ban nhạc downtown cùng với nghệ sỹ guitar Kim Se Hwang. Sau khi ra mắt với tư cách ca sỹ solo, Jeong Sun Yeon đã nhận được nhiều sự chú ý vì là rocker chất giọng khàn.

Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính 1
Jeong Sun Yeon đảm nhiệm giọng hát chính trong ban nhạc rock khi mới được ra mắt
Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính 2
Hình ảnh hiếm hoi của ca sĩ nhạc rock Jeong Sun Yeon

Anh đã hát nhiều bài hát chủ đề trong các bộ phim truyền hình như: Mẹ Tôi Là Con Dâu (My Mother Is A Daughter-in-law), Lonely,  Don’t Cry Bird,...

Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính 3
Tay guitar Kim Se Hwang

Đặc biệt, OST của Mẹ Tôi Là Con Dâu đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng. Cư dân mạng còn so sánh anh với các ca sĩ nổi tiếng cùng thời như Im Jae Bum và ca sĩ Park Wan Kyu. 

Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính 4
Nam ca sĩ nhạc rock trên sân khấu

Sau khi phát hành ca khúc Lonely vào năm 2002, hoạt động âm nhạc của anh dần ít hơn. Anh đã trở lại làng âm nhạc sau 13 năm thu hút sự kỳ vọng của fan. Sau khi phát hành album Bincher vào năm 2015, Jeong Sun Yeon đã không có hoạt động âm nhạc đặc biệt nào. Tưởng chừng giọng ca quyến rũ sẽ phát hành nhạc thường xuyên hơn, những fan khá thất vọng khi nam ca sĩ quá im lặng và kín tiếng.

Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính 5
Bìa ảnh của bài hát Lonely và album Bincher.

Trong quá khứ, Jeong Sun Yeon đã từng nhận cáo buộc sử dụng ma tuý Philopon. Tháng 4 năm 2017, ca sĩ Jeong Sun Yeon và vợ của anh đã bị bắt giữ bởi đội điều tra ma tuý thuộc sở cảnh sát Gyeonggi. Cả hai nhận cáo buộc thường xuyên sử dụng Philopon tại nơi cư trú.

Cảnh sát đã đưa ra ý kiến khởi tố không giam giữ và chuyển giao Jeong Sun Yeon cho Viện kiểm sát địa phương. Tuy nhiên, vợ của nam ca sĩ nhạc rock Jeonng Sun Yeon lại bị khởi tố bắt giữ.

Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính 6
Một trong những bộ ảnh HD hiếm hoi của nam ca sĩ

Ngày 28/1 vừa qua, nam ca sĩ đã qua đời tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Đại Học Hanyang. Anh đã có thời gian chiến đấu với căn bệnh mãn tính và hưởng dương 51 tuổi. Thông tin chi tiết về căn bệnh của nam ca sĩ tuy chưa được công bố trên mặt báo, nhưng giọng ca nhạc rock quyến rũ vẫn luôn in sâu trong lòng khán giả.

Buổi tang lễ của nam ca sĩ sẽ được diễn ra tại phòng đặc biệt số 1 ở nhà tang lễ bệnh viện Yun Seo vào lúc 7h40 (giờ Hàn Quốc) ngày 31/1.

Nam ca sĩ Jeong Sun Yeon qua đời ở tuổi 51 vì bệnh mãn tính 7
Hình ảnh khuôn mặt của Jeong Sun Yeon lúc trẻ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!