Diễn viên Lee Byung Hun bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ

VOH - Tin tức về vụ trộm xảy ra tại nhà của vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung ở Mỹ được báo cáo thông qua trang báo TMZ.

Theo trang báo TMZ, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ trộm xảy ra vào tuần trước tại nhà của vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung ở Los Angeles, Mỹ. 

Tên trộm được cho là đã phá vỡ kính cửa trượt và đột nhập vào nhà. Sau khi người quen của Lee Byung Hun phát hiện ra cửa kính bị vỡ đã báo cảnh sát ngay lập tức. May mắn thay, vào thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình Lee Byung Hun không có ở nhà. 

Lee Byung Hun bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ 1
Vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Cảnh sát cho rằng đây là hành vi phạm tội của những tên trộm chuyên đi vòng quanh khu nhà giàu ở Los Angeles. Bên cạnh đó diễn viên Lena Waithe, người sống gần nhà của cặp vợ chồng Lee Byung Hun cũng đã bị trộm cắp và đánh cắp đá quý trị giá 200 ngàn đô la (khoảng 267 triệu won) gần đây. Tuy tình trạng trộm cắp diễn ra ở khu vực này khá thường xuyên nhưng vẫn chưa có tên trộm nào bị bắt.

Lee Byung Hun bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ 2
Diễn viên Lena Waithe

Tuy đồ vật bị đánh cắp tại nhà của Lee Byung Hun vẫn chưa được xác nhận nhưng công ty quản lý của anh cho biết: “Đúng là có trộm nhưng không có thiệt hại về mặt tài chính”. Cảnh sát còn cho biết thêm: “Khi Lee Byung Hun về đến nhà ở Mỹ, chúng tôi sẽ xem xét đồ đạc của anh ấy và tìm hiểu thêm về đồ thất lạc”. 

Một nguồn tin cho hay, Lee Byung Hun được cho là đã mua căn nhà này với giá khoảng 2 triệu USD vào năm 2019. Lý do cặp vợ chồng mua căn biệt thự ở Mỹ là do họ đang đi du lịch ở thời điểm đó. Đồng thời, họ cũng muốn mua một ngôi nhà để sử dụng khi phải ở lại địa phương trong vài tháng để quay phim. 

Lee Byung Hun bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ 3
Diễn viên Lee Byung Hun cùng vợ là diễn viên Lee Min Jung

Tháng 12 năm ngoái, vợ chồng Lee Byung Hun vui mừng tiết lộ thông tin người vợ đã hạ sinh bé gái. Cả mẹ và đứa bé đều đang trong tình trạng khoẻ mạnh. 

Lee Byung Hun bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ 4
Lee Min Jung và Lee Byung Hun đã kết hôn vào năm 2013.

Hiện tại tuy Lee Byung Hun đang bận rộn quay phim Squid Game 2 của Netflix nhưng vẫn ở bên cạnh vợ từ trước khi sinh. Lee Min Jung cũng đã công bố giới tính và tiết lộ tên khai sinh của đứa bé thứ hai thông qua Instagram. Thông qua tấm ảnh Lee Min Jung cầm quả bóng và bánh kem có dòng chữ “Chào mừng Birdie” nở nụ cười rạng rỡ, cư dân mạng dễ dàng đoán được đó là tên của đứa bé. 

Lee Byung Hun bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ 5
Hình ảnh được đăng tải trên Instagram cá nhân của diễn viên Lee Min Jung

Lee Byung Hun cũng đã đề cập đến tin vui của gia đình anh trong quá trình phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Rồng Xanh. Nguyên văn lời phát biểu của nam diễn viên: “Tháng tới (tháng 12) đứa con thứ hai của tôi sẽ chào đời. Không hiểu sao lại đặt tên khai sinh cho con là Birdie. Tôi muốn chia sẻ vinh dự này cùng với vợ Lee Min Jung, Lee Joon Hoo (con trai cả) và Birdie”.

Lee Byung Hun bị trộm đột nhập nhà ở Mỹ 6
Lee Byung Hun phát biểu tại Lễ trao giải điện ảnh Rồng 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!