Lee Byung Hun gây choáng vì "chịu chi", đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch

VOH - "Ông chủ chịu chi" nhất của năm gọi tên Lee Byung Hun. Nhiều bạn trẻ Đà Nẵng háo hức, mong chờ cơ may được gặp mặt dàn sao Hàn nổi tiếng.

Ngày 12/5, tờ Isplus đưa thông tin bất ngờ khi 62 thành viên thuộc công ty giải trí BH Entertainment đã có mặt tại Đà Nẵng. Trong số đó, có gần 20 diễn viên đình đám: Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Kim Go Eun, Lee Jin Wook, Park Bo Young, Go Soo, Jung Woo, Lee Ji Ah, Choo Ja Hyun, Lee Hee Jun, Park Hae Soo, Gil Eun Seong...

Không chỉ là thành viên trong đoàn, Lee Byung Hun còn không ngừng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi trên trang cá nhân. Một bức ảnh tập thể đã được Lee Byung Hun đăng tải, ghi lại hình ảnh tất cả mọi người cùng diện đồng phục trắng trong bối cảnh thơ mộng của Đà Nẵng.

Lee Byung Hun chi hàng chục nghìn đô đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch 1
Hình ảnh công ty BH Entertainment check-in tại Đà Nẵng.

Chuyến đi sẽ kéo dài trong 4 ngày 3 đêm, không chỉ để cung cấp thời gian nghỉ ngơi và du lịch cho đoàn, đồng thời để tổ chức một hội thảo quan trọng. Đại diện của BH Entertainment cho biết, mục tiêu của chuyến đi này là nâng cao tinh thần làm việc của các diễn viên và nhân viên công ty. Ngoài ra, sự kiện cũng đánh dấu kỷ niệm 17 năm thành lập BH Entertainment.

Lee Byung Hun gây choáng vì "chịu chi", đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch 2
Những hình ảnh kỷ niệm được Han Hyo Joo chia sẻ.
Lee Byung Hun gây choáng vì "chịu chi", đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch 3
Các nghệ sĩ rất vui vẻ và háo hức trong chuyến đi.
Lee Byung Hun gây choáng vì "chịu chi", đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch 4
Khung hình chung "chất lượng" với loạt nhan sắc đỉnh cao.
Lee Byung Hun gây choáng vì "chịu chi", đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch 5
Han Hyo Joo không quên lưu giữ những bức ảnh riêng tại Hội An, Đà Nẵng.

Theo các thông tin đăng tải, sự kiện được tổ chức theo gợi ý và mong muốn của Lee Byung Hun, người đứng đầu BH Entertainment. Trước đó, nam diễn viên đã đề xuất ý tưởng tổ chức một hội thảo nước ngoài trong buổi tiệc cuối năm 2022.

Được biết, Lee Byung Hun đã chi trả toàn bộ chi phí cho sự kiện này, ước tính khoảng 100 triệu won (tương đương gần 75,000 USD), nhằm thể hiện sự tri ân dành cho tinh thần làm việc và trải nghiệm của các thành viên trong công ty.

Lee Byung Hun chi hàng chục nghìn đô đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch 2
Trong chuyến đi có 20 diễn viên trực thuộc công ty BH.

Xem thêm: Lee Byung Hun bị điều tra vì tội trốn thuế, phải đóng phạt 100 triệu won

Theo như đề nghị của Lee Byung Hun, toàn thể nhân viên BH đều tham gia chuyến đi, trừ khi có lịch trình quay phim không thể thay đổi. Ngay cả Choo Ja Hyun, người đang ở Trung Quốc để tham gia quá trình sản xuất chương trình Đạp Gió 2023, cũng đã đến Việt Nam để tham dự sự kiện đặc biệt này.

Lee Byung Hun chi hàng chục nghìn đô đưa 20 diễn viên sang Đà Nẵng du lịch 3
Độ chịu chi của nam thần phần nào thể hiện đãi ngộ tuyệt vời của công ty BH dành cho nhân viên.

Lee Byung Hun sinh năm 1970, là một trong những ngôi sao nam nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Anh đã tham gia nhiều bộ phim ăn khách và gây tiếng vang như Joint Security Area, A Bittersweet Life, The Good, The Bad, The Weird, Iris, I Saw The Devil, Masquerade, Mr. Sunshine và gần đây là Our Blues.

BH Entertainment, công ty quản lý được thành lập bởi Lee Byung Hun từ năm 2006, hiện nay là một trong những công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc với hệ thống hàng trăm diễn viên nổi tiếng.

Trong chuyến đi này vẫn vắng mặt một số cái tên nổi tiếng khác thuộc công ty như Han Ga In, Park Jin Young, Ahn So Hee... họ không tham gia vì lý do cá nhân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet