Lee Seung Gi mở màn tour lưu diễn ca nhạc châu Á tại Seoul

VOH - Ngôi sao ca nhạc kiêm diễn viên Hàn Quốc Lee Seung Gi vừa tổ chức liveshow ca nhạc tại Seoul ngày 5/5, mở màn cho tour lưu diễn ca nhạc "The Dreamer's Dream- Chapter2" vòng quanh châu Á của anh.

Đây cũng là buổi diễn ca nhạc solo của Lee Seung Gi tại Hàn Quốc sau 10 năm.

10 năm trước, Lee Seung Gi từng tổ chức liveshow ca nhạc chật kín người xem tại nhà thi đấu Olympic ở Seoul với sức chứa 15.000 người. Lần này, liveshow của anh được tổ chức với quy mô nhỏ hơn nhiều tại một địa điểm có sức chứa chỉ 500 khán giả.

Lee Seung Gi tổ chức liveshow ca nhạc tại Hàn Quốc sau 10 năm
Lee Seung Gi tổ chức liveshow ca nhạc tại Hàn Quốc sau 10 năm

Sau 4 ngày bán vé, toàn bộ 500 chỗ ngồi đều bán hết sạch, trong đó có nhiều khán giả từ nước ngoài bay về Hàn Quốc để xem liveshow của anh, chứng tỏ nam ca sĩ vẫn được rất nhiều fan cứng ủng hộ sau cuộc hôn nhân giữa anh với nữ diễn viên Lee Da In.

Trong buổi liveshow kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, Lee Seung Gi đã mang đến cho khán giả 12 bài hát. Nam ca sĩ cho biết, trong 10 năm qua, anh hoạt động nghệ thuật chủ yếu với tư cách là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình, rất ít khi xuất hiện trước công chúng với tư cách là một ca sĩ.

Các khán giả tại buổi diễn liveshow của Lee Seung Gi
Các khán giả tại buổi diễn liveshow của Lee Seung Gi

Tại buổi diễn, Lee Seung Gi hứa với các khán giả rằng sau này anh sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những buổi diễn ca nhạc như thế, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn ủng hộ anh.

Nam ca sĩ cho hay thời gian qua đã xảy ra một số sự việc khiến anh không thể tập trung chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Mặc dù vậy, các thành viên trong ban nhạc cũng như phía công ty và các đồng nghiệp đã rất nỗ lực để buổi diễn có thể diễn ra tốt đẹp.

Hiện tại, công ty mới do Lee Seung Gi thành lập đã bắt đầu hoạt động. Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, nam ca sĩ 36 tuổi từng xảy ra tranh chấp với công ty quản lý nghệ sĩ Hook Entertainment.

Theo đó, Lee Seung Gi từng cho ra 27 album ca nhạc trong 18 năm, nhưng khoản thù lao từ việc phát hoặc tải xuống các bài hát của anh trên nền tảng trực tuyến đều bị công ty Hook Entertainment độc chiếm.

Qua kiện tụng, cuối cùng công ty Hook Entertainment đồng ý trả cho Lee Seung Gi tất cả các khoản thu nhập chưa thanh toán của anh.

Ngày 29/12 năm ngoái, Lee Seung Gi tự thành lập công ty HumanMade. Ngày 21/5 tới, anh sẽ đến lưu diễn ca nhạc tại Đài Bắc.

Ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi
Ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi

Lee Seung Gi sinh năm 1987, vào nghề năm 2004 với tư cách ca sĩ. Khi mới 17 tuổi, Lee Seung Gi đã được nhiều người biết đến sau khi giành đoạt giải "Ca sĩ mới xuất sắc" tại nhiều lễ trao giải âm nhạc vào năm 2004 nhờ ca khúc "Because You're My Girl".

Năm 2007, anh tiếp tục thành công với ca khúc "White Lie" và đoạt giải "Nam ca sĩ xuất sắc".

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Lee Seung Gi còn thành công trong lĩnh vực phim truyền hình. Anh tham gia bộ phim "Những nàng công chúa nổi tiếng" và được khán giả yêu mến với cái tên "chàng rể quốc dân".

Sau đó anh được chọn vào vai nam chính trong bộ phim "Người thừa kế sáng giá" của đài SBS, phát sóng năm 2009. Bộ phim này liên tục duy trì vị trí đầu bảng về tỷ suất người xem trong suốt thời gian phát sóng.

​​Sau thành công của "Người thừa kế sáng giá", Lee Seung Gi đã nhận được nhiều lời mời quảng cáo và đoạt giải "Diễn xuất xuất sắc" tại lễ trao giải SBS Drama năm 2009.