Diễn viên Nhật Cường khó hòa nhập cộng đồng khi mới đến Mỹ định cư

VOH - Danh hài Nhật Cường chia sẻ bản thân 'sốc' với nhiều điều tại Mỹ trong thời gian đầu chuyển đến.

Ở số phát sóng mới nhất của chương trình Nhà Có Khách, danh hài Nhật Cường có buổi trò chuyện thú vị cùng nghệ sĩ Thúy Nga xoay quanh việc an cư lập nghiệp tại Mỹ, cũng như hé lộ cuộc sống hôn nhân bên bà xã kín tiếng.

Diễn viên Nhật Cường cho hay vào năm 2003, vợ anh đã sang Mỹ nhưng mãi đến 12 năm sau anh mới rời Việt Nam chuyển đến đoàn tụ cùng vợ. Còn trước đó, nam danh hài chỉ sang Hoa Kỳ theo diện visa biểu diễn, du lịch vì anh mong muốn tiếp tục cống hiến nghệ thuật tại nước nhà.

Đến năm 2015, vợ nghệ sĩ Nhật Cường quyết định bảo lãnh anh sang Mỹ định cư để ổn định cuộc sống. Thế nhưng, thời gian 5 năm kể từ 2015 thì nam nghệ sĩ chỉ ở trên đất Mỹ trong vòng 10 tháng và liên tục đi đi về về giữa hai nước để giải quyết công việc, chạy show rồi lo gia đình, đất đai, nhà cửa...

Diễn viên Nhật Cường khó hòa nhập cộng đồng ở thời gian đầu đến Mỹ 1
Chân dung diễn viên hài Nhật Cường - Ảnh: FBNV

Danh hài Nhật Cường bộc bạch rằng thời gian đầu đặt chân đến xứ sở cờ hoa, anh cảm thấy rất buồn chán và sốc vì chưa thể hòa nhập môi trường sống tại đây. Thậm chí, anh từng nghĩ bản thân sẽ chẳng thể phù hợp với đất Mỹ.

Nam diễn viên 6X trải lòng: "Vài ngày đầu, tôi cứ nằm ru rú trong nhà, chưa có bằng lái xe cũng không biết tiếng Anh để giao tiếp với mọi người. Sau đó, tôi chỉ ở nhà mở YouTube học tiếng Anh. Vợ thì đi làm, tôi nhận nhiệm vụ đưa đón con đi học, rảnh thì chạy bộ, lịch trình chỉ có nhiêu đó lặp đi lặp lại, không gặp gỡ bạn bè, không có gì thú vị.

Mình thấy sốc, khó chịu nên tìm đường về Việt Nam để đi diễn rồi lo công việc. Từ năm 2015 đến năm 2020, tôi cảm thấy chắc không hòa nhập được. Mãi đến hồi Covid-19, tôi ở suốt 18 tháng thì mới quen dần".

Diễn viên Nhật Cường khó hòa nhập cộng đồng ở thời gian đầu đến Mỹ 2
Danh hài Nhật Cường tại chương trình Nhà Có Khách - Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã tên Phụng, diễn viên Tỷ Phú Chăn Vịt cho biết hai vợ chồng chưa từng tổ chức hôn lễ dù đã gắn bó cùng nhau hơn 20 năm. Danh hài Nhật Cường tiết lộ trước đây sau khi vợ hạ sinh con trai Nhật Thịnh rồi mới bàn kỹ hơn về chuyện cưới xin.

Tuy nhiên khi đi xem phong thủy, thầy bói phán nếu họ tiến hành tổ chức đám cưới thì cả hai rất dễ tan vỡ nhanh chóng do không hợp tuổi. Điều này đã khiến vợ anh lo lắng và hoảng sợ. Về phía mình, Nhật Cường cho biết bản thân không quan trọng việc tổ chức đám cưới vì thấy rằng đó chỉ là hình thức. Dù chưa có hôn lễ chính thức nhưng nhiều năm qua, họ vẫn chung sống rất hạnh phúc bên cậu con trai.

Diễn viên Nhật Cường khó hòa nhập cộng đồng ở thời gian đầu đến Mỹ 3
Nam nghệ sĩ bên cạnh bà xã - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ sinh năm 1965 còn tiết lộ thêm cả hai luôn gọi nhau là bạn, đến khi có con vẫn giữ cách xưng hô ấy. Thêm vào đó, các thành viên trong gia đình Nhật Cường luôn dành sự tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu cho nhau.

"Tôi luôn tạo cho con cảm giác chúng tôi là 3 người bạn thân thiết trong một gia đình. Khi đã là bạn của nhau thì mình có thể tâm sự thoải mái. Bạn Phụng ở vai trò người mẹ tâm sự kiểu khác, còn tôi với vai trò người cha tâm sự kiểu khác. Ví dụ con trai có thể hỏi tôi về các mối tình, hỏi tôi nên chọn bạn gái như thế nào. Và bây giờ con trai đã có bạn gái, thoải mái giới thiệu với tôi", Nhật Cường tâm sự thêm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!