Nữ MC người Anh Holly Willoughby xin lỗi khán giả sau khi chửi thề trên sân khấu

VOH - Người dẫn chương trình Holly Willoughby gửi lời xin lỗi đến công chúng khi vạ miệng chửi thề tại sân khấu Dancing On Ice.

Theo nguồn tin từ báo Dailymail, MC Holly Willoughby bất ngờ thốt lên một câu chửi thề khi đang tương tác cùng bạn dẫn Stephen Mulhern ngay trên sóng chương trình Dancing On Ice. Điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và gây sốt các trang mạng xã hội vào hôm 28/1.

Biết được màn vạ miệng của mình, nữ MC nhanh chóng lên tiếng gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ theo dõi chương trình: "Stephen Mulhern có thể đã khiến tôi giật mình và vô tình thốt ra một từ bậy bạ. Tôi không nghĩ mình đã làm vậy nhưng xin lỗi nếu đó là điều các bạn có thể đã nghe".

Nữ MC người Anh lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi chửi thề ngay trên sân khấu 1
MC Holly Willoughby gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau màn vạ miệng bất ngờ

Theo đó, MC Holly Willoughby cho rằng nguồn cơn cho sự cố không đáng có này xuất phát từ bạn dẫn Stephen Mulhern. Nữ MC đinh ninh chắc nịch rằng tất cả mọi chuyện đều do đồng nghiệp gây ra vì anh ấy 'quá nghịch ngợm', khiến cô giật mình và không giữ được bình tĩnh nên không suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi phát ngôn.

Sau khi chương trình kết thúc, nhiều người đã lên các trang mạng xã hội bình bàn về cô nàng Holly Willoughby. Ai ai cũng chia sẻ rằng đã nghe thấy nữ MC chửi thề khi dẫn dắt chương trình. Một cư dân mạng để lại bình luận với câu hỏi: "Holly Willoughby vừa chửi thề khi Stephen Mulhern hét lên với cô ấy phải không?". Trong khi một người khác bày tỏ: "Tôi vừa nghe thấy Holly Willoughby chửi thề trên sóng".

Nữ MC người Anh lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi chửi thề ngay trên sân khấu 2
Nữ MC đổ lỗi cho bạn dẫn vì đã khiến cô giật mình nên mới xảy ra cớ sự đáng tiếc

MC Holly Willoughby là người mẫu rất nổi tiếng của đài ITV tại Anh Quốc. Dù năm nay đã vào nghề lâu nhưng người đẹp vẫn giữ được nét trẻ trung và xinh đẹp trên gương mặt. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại thành phố London, Anh Quốc. Holly khởi nghiệp MC vào năm 2000 và đến nay cô là một trụ cột của đài ITV.

Holly Willoughby được công chúng biết đến với diện mạo xinh đẹp, ưa nhìn và có phần gợi cảm khi quay trở lại dẫn chương trình trong phần mới nhất của Dancing On Ice. Người đẹp 43 tuổi khoe vòng 1 với chiếc đầm đen cut-out đắt giá được điểm những chiếc nơ xinh xắn.

Nữ MC người Anh lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi chửi thề ngay trên sân khấu 3
Holly Willoughby luôn toát ra sức hút đặc biệt trước công chúng

Bên cạnh đó, Holly Willoughby được mệnh danh là 'cô gái vàng trong làng truyền hình nước Anh' và tên gọi này được nhiều người truyền tai nhau  bởi tài năng vốn có của cô.

Nữ MC luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt sáng và thân hình quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Đây là một điểm cộng lớn dành cho cô nàng khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!