Ngọc Thanh Tâm liên tục gặp "tai bay vạ gió" trong Mắc Gì Tết?

VOH - Ngọc Thanh Tâm hóa thân vào nhân vật liên tục gặp chuyện chẳng lành trong Web Drama với tựa đề Mắc Gì Tết?.

Sau thành công rực rực rỡ của dự án phim Thạch Sanh Lý Thanh trong năm 2023, Ngọc Thanh Tâm quay trở lại đường đua phim ảnh với Web Drama hoàn toàn mới mang tên Mắc Gì Tết?

Đây là sản phẩm đầu tiên của nữ diễn viên trong năm mới với sự góp mặt của loạt sao hài đình đám điển hình như Lê Giang, Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát, BB Trần, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Vinh Râu, Phương Lan… cùng dàn TikToker nổi tiếng như Long Chun, Huỳnh Nhựt… 

Ngọc Thanh Tâm liên tục gặp
Poster chính thức của Web Drama Mắc Gì Tết? - Ảnh: NSX

Với sự trở lại lần này, Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai diễn của một nữ hoàng 'chốt deal' trên sóng livestream và được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, kể từ khoảnh khắc nói 'không' với lời mời hợp tác của khách hàng (Võ Tấn Phát thủ vai) với thái độ không thể 'chảnh' hơn nữa, Ngọc Thanh Tâm nhanh chóng rơi vào tình huống éo le vì liên tục vướng phải những điều 'tai bay vạ gió'.

Đáng nói hơn, biến cố cuộc đời lại còn 'ồ ạt' đến với nữ diễn viên vào những ngày cuối năm, khi một bên là mớ công việc chưa hoàn thành, một bên là ba mẹ ở quê hối thúc về nhà đón Tết.

Ngọc Thanh Tâm liên tục gặp
Ngọc Thanh Tâm vào vai cô nàng bán hàng online được nhiều người săn đón - Ảnh: NSX

Mới đây, cả poster và trailer bộ phim được giới thiệu đến công chúng khiến ai ai cũng bày tỏ sự háo hức và mong chờ đến ngày sản phẩm chính thức được phát hành.

Với nhiều tên tuổi kỳ cựu cùng nhiều nghệ sĩ trẻ được nhiều người mến mộ, Mắc Gì Tết? phần nào cũng minh chứng rõ nét về một thước phim Tết chất lượng và mang lại nhiều tiếng cười.

Ngọc Thanh Tâm liên tục gặp
Bộ phim quy tụ dàn sao nổi tiếng trong làng phim ảnh Việt - Ảnh: NSX

Với dàn nghệ sĩ và Hot Tiktoker tham gia vào dự án, mỗi người một màu sắc đặc trưng nổi bật, dù chỉ hé lộ chớp nhoáng trong trailer phim về từng nhân vật nhưng điều này đã đủ làm người hâm mộ càng thêm thích thú.

Ngọc Thanh Tâm liên tục gặp
Hứa hẹn đây sẽ là bộ phim Tết mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả dịp Tết Nguyên Đán 2024 - Ảnh: NSX 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, ngay sau khi các tập Web Drama Thạch Sanh Lý Thanh công chiếu hoàn tất, Ngọc Thanh Tâm cùng đạo diễn Neko Lê và ekip lập tức bắt tay vào thực hiện dự án phim Mắc Gì Tết? Bởi lẽ thời gian vận hành dự án diễn ra trong khoảng thời gian quá ngắn và lại rơi vào dịp cuối năm nên mọi công tác chuẩn bị đều diễn ra rất nhanh chóng.

Tuy nhiên không vì điều đó mà kịch bản thiếu tính chỉn chu. Với độ dài 3 tập phát sóng trên nền tảng Youtube, cùng sự đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng từ khâu kịch bản cho đến 'chọn mặt gửi vàng', Mắc Gì Tết? sẽ là 1 mảng màu hoàn toàn mới của Ngọc Thanh Tâm so với các sản phẩm trước đó của nữ diễn viên.

Tập đầu tiên Web Drama Mắc Gì Tết? sẽ chính thức khởi chiếu trên kênh Youtube của Ngọc Thanh Tâm vào ngày 01/02/2024 sắp tới. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.