Diệt "Trà" xanh Đoàn Trinh, Việt Hương quyết không nương tay

VOH - Phim điện ảnh Trà tiếp tục 'vén màn' loạt tình tiết gay cấn xoay quanh cuộc tình tay ba giữa Việt Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái và tân binh Đoàn Trinh.

Vào tối ngày 26/1, dự án phim Trà của đạo diễn Lê Hoàng chính thức công bố trailer và poster với nhiều tình tiết drama kịch tính. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Xuất hiện trong poster của bộ phim, nghệ sĩ Việt Hương gây ấn tượng mạnh mẽ khi hiện diện ở vị trí spotlight. Hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh cơ cực, chân chất trong các tác phẩm phim ảnh trước đó, nữ nghệ sĩ trở lại trong một hình tượng đầy mới lạ của một quý bà 'chính thất' giàu có và gia thế uy quyền.

Đáng chú ý, với dòng nội dung 'sặc mùi' kịch tính là “Em có bắt anh bỏ vợ đâu” cùng hình ảnh đôi nhân tình - NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Đoàn Trinh ẩn hiện đằng sau, phim điện ảnh Trà hứa hẹn sẽ mang đến màn ảnh rộng dịp Tết một 'vũ trụ drama'.

Diệt
Poster phim điện ảnh Trà của đạo diễn Lê Hoàng - Ảnh: NSX

Vào vai người vợ có chồng ngoại tình ngay trong chính căn nhà của mình, Việt Hương đã khiến những thước phim dù chỉ mới nhá hàng lại trở nên đầy gay cấn với biểu cảm gương mặt toát lên đầy sự mưu mô và toan tính vạn điều. Nữ diễn viên thể hiện uy quyền của 'nóc nhà' qua ánh mắt, giọng nói và mọi quyết định lớn nhỏ.

Nổi bật với câu thoại: “Đó là cái giá phải trả cho sự ngoại tình” từ Việt Hương khiến bạn diễn - NSƯT Trương Minh Quốc Thái không giấu được cảm giác lo lắng, sợ hãi. Hay khoảnh khắc Việt Hương đe doạ “tiểu tam” bằng sự phẫn nộ tột cùng: “Cút khỏi nhà tao, nếu không tao giết”, chắc chắn đã gợi lên sự tò mò lớn cho khán giả.

Diệt
Nghệ sĩ Việt Hương quyết 'diệt' tiểu tam đến cùng - Ảnh: NSX

Mối quan hệ phức tạp giữa 3 nhân vật được hé lộ nhiều hơn thông qua chuỗi các phân đoạn tình tứ, 'nóng bỏng' giữa NSƯT Trương Minh Quốc Thái và tân binh Đoàn Trinh. Bối cảnh bộ phim cũng liên tục được thay đổi, vừa 'gây nhiễu' khiến khán giả khó lòng dự đoán, vừa chứng tỏ độ đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu của đạo diễn Lê Hoàng trong dự án điện ảnh Trà.

Diệt
'Vũ trụ drama' xung quanh chuyện tình tay ba giữa 3 nhân vật chính tạo nên nhiều tình tiết gây cấn - Ảnh: NSX

Là một trong hai nữ chính của bộ phim điện ảnh Trà, Đoàn Trinh thủ vai nhân vật 'trà xanh' khiến nhiều người đặc biệt chú ý đến lối diễn của cô. Bởi bên cạnh sự quyến rũ, 'đẩy đưa' khi kết hợp cùng NSƯT Trương Minh Quốc Thái, nữ tân binh cũng bộc lộ nhiều sắc thái cảm xúc. Sự ngây ngô, chân thật trong lần đầu thử sức với lĩnh vực diễn xuất giúp Đoàn Trinh khắc hoạ rõ nét nhân vật đảm nhiệm. Một số phân đoạn khi nhân vật bị dồn vào đường cùng, khoảnh khắc 'tác động vật lý' đã để lại những nhiều nghi vấn chưa được giải đáp.

Diệt
Chân dung diễn viên Đoàn Trinh - Ảnh: NSX

Chia sẻ về vai diễn đầu tay, Đoàn Trinh cho biết: “Là một người mới bắt đầu chập chững bước vào con đường diễn xuất, việc đầu tiên tôi chuẩn bị là xem rất nhiều phim. Tôi tập trung quan sát những chi tiết nhỏ của các diễn viên nổi tiếng, học hỏi từ họ để hoàn thiện bản thân. Tôi cố gắng đặt mình vào những tình huống và hoàn cảnh của nhân vật trong câu chuyện, để có thể diễn đạt một cách tự nhiên và chân thực nhất”.

Song đó, nữ diễn viên trẻ cũng tiết lộ rằng bản thân vô cùng lo lắng trước những thước phim đối đầu với đàn anh, đàn chị trong nghề. “Đứng trước máy quay, diễn chung với các diễn viên nổi tiếng là những thử thách mới đối với tôi, một người mới vào nghề. Áp lực và lo lắng đến từ việc phải cãi nhau với các nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm, nhưng tôi đang cố gắng hoàn thiện vai diễn của mình mỗi ngày”, Đoàn Trinh bộc bạch.

Dự án phim Trà còn có sự góp mặt của các diễn viên khác điển hình như NSƯT Công Ninh, diễn viên Hoàng Phi, Phi Thanh Vân, Trần Hằng Nghi,... Hứa hẹn dự tác phẩm Trà sẽ mang đến một làn gió mới lạ cho đường đua phim Tết 2024. 

Trà dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 10/2/2024, tức mùng 1 Tết Nguyên Đán 2024. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.