Lucas lần đầu lộ diện sau thời gian dài ở ẩn vì bê bối, biểu cảm thế nào khi được đàn anh gọi tên?

VOH - Mới đây, nam idol thị phi Lucas gây chú ý khi xuất hiện ở concert của đàn anh Key (SHINee).

Mới đây, Lucas Hoàng Húc Hi xuất hiện tại concert solo của đàn anh Key (SHINee) khiến công chúng chú ý. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên anh chàng lộ diện sau thời gian dài ở ẩn vì bê bối. Đặc biệt, biểu cảm của anh khi được đàn anh gọi tên trên sân khấu cũng khiến nhiều người quan tâm.

Lucas lần đầu lộ diện sau thời gian dài ở ẩn vì bê bối, biểu cảm thế nào khi được đàn anh gọi tên? 1
Lucas xuất hiện tại concert của đàn anh - Ảnh: chụp màn hình

Concert 2024 Keyland: On: and On diễn ra trong hai ngày 27 và 28/1 với sự tham gia ủng hộ nồng nhiệt từ bạn bè và gia đình của Key. Trong số đó có Taeyeon - người bạn thân thiết từ lâu của nam thần tượng. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện người ngồi cạnh anh - Lucas.

Key thậm chí chủ động công khai danh tính Lucas khi hỏi thăm anh từ trên sân khấu: "Cậu ấy đâu rồi nhỉ? Ồ vâng, em ấy đây rồi! Chào Lucas, cảm ơn em vì đã đến. Em ấy đang ngồi cùng gia đình tôi và Kim Wook". Câu nói này của Key đã khiến sự chú ý của khán giả đổ dồn vào Lucas. 

Biểu cảm của Lucas khi được gọi tên cũng thu hút nhiều topic thảo luận. Ban đầu, anh chàng vẫy tay lại với đàn anh tuy nhiên sau đó lại lảng tránh ánh mắt khỏi ống kính. Có thể thấy sự bối rối, bất ngờ của Lucas khi Key bất ngờ gọi tên. Một số người thậm chí còn nhận thấy sự ngượng ngùng của nam idol khi bị lộ danh tính.

Không ít netizen Hàn Quốc bắt đầu chỉ trích Key vì động thái ủng hộ đàn em. Bởi lẽ, Lucas bị buộc rời nhóm vì scandal lăng nhăng, đào hoa. Vì thế, việc công khai thân thiết với anh hiện khiến Key bị nhiều người đánh đồng, chỉ trích. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc chào đón một người em lâu năm đến ủng hộ concert của mình là điều nên làm.

Lucas lần đầu lộ diện sau thời gian dài ở ẩn vì bê bối, biểu cảm thế nào khi được đàn anh gọi tên? 2
Lucas là cựu thành viên NCT trước khi rời nhóm vì scandal - Ảnh: IGNV

Trước đó, nhiều luồng thông tin cho biết SM vẫn duy trì hợp đồng với Lucas bất chấp những scandal đã qua.Thậm chí, công ty còn có ý định cho anh chàng này ra mắt solo. Liệu đây có phải là bước đệm đà chuẩn bị cho màn comeback của Lucas trong tương lai? 

Lucas lần đầu lộ diện sau thời gian dài ở ẩn vì bê bối, biểu cảm thế nào khi được đàn anh gọi tên? 3
Bị tố lăng nhăng, Lucas đánh mất sự nghiệp ở tuổi 23 - Ảnh: internet

Lucas tên đầy đủ là Hoàng Húc Hi, sinh năm 1999 và từng là thành viên chủ lực của NCT và WayV. Với ngoại hình nổi bật, Lucas vốn có sự nghiệp sáng lạn với lượng fan hâm mộ hùng hậu. Tuy nhiên vào năm 2021, anh chàng bị 3 cô gái đồng loạt tố lăng nhăng, thậm chí vòi tiền người yêu. Sau đó, Lucas thừa nhận scandal và rời NCT, từ đó gần như bốc hơi khỏi làng giải trí.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!