Chờ...

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian

VOH - Đàn em của Chi Pu và Trang Pháp vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu album đầu tay của mình.

Mới đây, buổi họp báo ra mắt album đầu tay mang tên Chơi Trò Yêu của "tân binh 2k" M Tú được tổ chức vào chiều 28/02 tại TPHCM. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như MC Hoàng Oanh, ca sĩ Liz Ngụy Thùy Linh, nhạc sĩ Vy Vy, rapper Coldzy cùng gia đình và bạn bè của M Tú. 

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian 1
M Tú tổ chức họp báo ra mắt album đầu tay - Ảnh: NSX

Album Chơi Trò Yêu của M Tú có 8 ca khúc gồm: Start, Úm Ba La Xì Bùa, 5 10, Kéo Co, Có Nhau, Oẳn Tù Tì, Bịt Mắt Bắt Dê và Pause. Chơi Trò Yêu là một thế giới về tình yêu do M Tú sáng tạo với đầy màu sắc và cảm xúc.

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian 2
Album của M Tú gồm các ca khúc có đề tài trò chơi dân gian - Ảnh: NSX

M Tú từng trải qua tuổi thơ kém hạnh phúc nên cô muốn tạo ra một không gian riêng để có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Thông qua album, cô khắc họa chân thực những cảm xúc và suy nghĩ của một cô gái trẻ về tình yêu lứa đôi. 

Các bài hát là những lời ca đơn giản mang giai điệu nhẹ nhàng nhưng tinh tế, thể hiện các giai đoạn của tình yêu thông qua màu sắc và cung bậc cảm xúc. Từ hồng vàng tươi sáng của giai đoạn say đắm ban đầu đến đỏ rực của những rung động mãnh liệt và kết thúc với màu xanh tím của sự tổn thương.

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian 3
M Tú từng trải qua tuổi thơ không êm đẹp - Ảnh: NSX

Trong buổi họp báo, M Tú thể hiện 3 ca khúc trong album gồm 5 10, Bịt Mắt Bắt Dê và Pause. Với phong cách dễ thương, trẻ trung, cô nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Sự kiện của M Tú thu hút đông đảo người hâm mộ đến tham dự.  

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự ấn tượng với màn trình diễn của M Tú, đặc biệt là giọng hát ngọt ngào của cô. Ông Nguyễn Hữu Anh, Giám đốc The First Management đánh giá cao 8 ca khúc trong album và những cảm xúc đặc biệt mà M Tú muốn truyền tải.  

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian 4
M Tú biểu diễn tại buổi họp báo - Ảnh: NSX

Về hình tượng, M Tú cho biết cô thường được đánh giá trẻ hơn tuổi và xem đó là thế mạnh để phát triển sự nghiệp. Khi bị so sánh với Amee, cô bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với giọng ca của Amee và khẳng định mình có cách xử lý riêng trong album lần này.

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian 5
M Tú không ngại khi bị so sánh với Amee - Ảnh: NSX

M Tú tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Tú, 23 tuổi, là cựu sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2023, Minh Tú gia nhập công ty quản lý The First Management, cùng "mái nhà" với các nghệ sĩ như Chi Pu, Hoàng Oanh, Trang Pháp.

M Tú từng được khán giả biết đến khi xuất hiện trong MV Bồ Em của Dính. Ngoài ra, cô cũng sở hữu một số ca khúc độc lập được yêu thích như Nhu Mì, Tương Tư, .

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian 6

Trước đó, nữ ca sĩ có màn ra mắt ấn tượng khi trình diễn ca khúc Úm Ba La Xì Bùa trước 10.000 khán giả tại Lễ hội Âm nhạc School Fest vào cuối năm 2023. Giọng hát, biểu cảm và phong cách biểu diễn của cô tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút hơn 10 triệu lượt xem trên Tik Tok.

Mặc dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều, Minh Tú vẫn hy vọng được thể hiện một cách trọn vẹn và chân thật cá tính của bản thân.

"Em gái Chi Pu, Trang Pháp" - M Tú tung album lấy đề tài trò chơi dân gian 7

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!