Nữ diễn viên Suhani Bhatnagar (Dangal 2016) qua đời khi mới 19 tuổi

VOH - Đồng nghiệp và khán giả không khỏi tiếc thương cho một tài năng trẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng Ấn Độ xôn xao trước thông tin ngôi sao nổi tiếng Suhani Bhatnagar, nổi tiếng gắn liền với bộ phim Dangal, đã qua đời ở tuổi 19. Aamir Khan Productions chia sẻ trên mạng xã hội: "Suhani, em sẽ luôn là một ngôi sao trong trái tim chúng tôi. Xin hãy an nghỉ".  

Nữ diễn viên Suhani Bhatnagar (Dangal 2016) qua đời khi mới 19 tuổi 1
Nữ diễn viên Suhani Bhatnagar (Dangal 2016) qua đời khi mới 19 tuổi

Theo News18, cha của Suhani Bhatnagar - ông Puneet Bhatnagar đã chia sẻ nguyên nhân gây ra cái chết của con gái. Ông cho biết Suhani được chẩn đoán mắc bệnh viêm cơ da liên kết và đã nhập viện tại AIIMS trong vòng 10 ngày qua. Nữ diễn viên trẻ phát hiện tay mình bị sưng to bất thường vào hai tháng trước khi được chẩn đoán bệnh chính xác.

Cha của nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Suhani được kê đơn thuốc steroid vì đây là phương pháp duy nhất để chữa bệnh nhưng loại thuốc này đã gây ra tác dụng phụ đối với hệ miễn dịch của con tôi. Sau đó, con bé bị nhiễm trùng khiến phổi yếu dần và các cơ quan quan trọng bị tích nước”. Hệ quả đau lòng là nữ diễn viên gặp khó khăn trong việc hít thở và qua đời vào thứ sáu (ngày 16/2/2024) vừa qua.

Nữ diễn viên Suhani Bhatnagar (Dangal 2016) qua đời khi mới 19 tuổi 2
Suhani Bhatnagar nổi tiếng sau vai diễn trong Dangal năm 2016 - Ảnh: IGNV

Suhani Bhatnagar sinh ra tại Faridabad, cô được khán giả biết đến sau khi xuất hiện trong bộ phim tư liệu Dangal năm 2016. Phim xoay quanh câu chuyện có thật về Mahavir Singh Phogat, một võ sĩ đấu vật và huấn luyện viên nổi tiếng ở bang Haryana, Ấn Độ. Phogat đã huấn luyện hai cô con gái của mình, Geeta Phogat và Babita Kumari, để trở thành các võ sĩ đấu vật nổi tiếng quốc tế.

Zaira Wasim đóng vai Geeta lúc nhỏ và Bhatnagar đảm nhận vai Babita niên thiếu. Phiên bản lớn tuổi của các nhân vật được thể hiện bởi Fatima Sana Shaikh và Sanya Malhotra.

Aamir Khan - nam diễn viên đóng vai cha của Geeta Phogat và Babita Kumari, chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi rất đau lòng khi nghe tin Suhani qua đời. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến mẹ của cô, Poojaji và toàn bộ gia đình. Dangal sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu Suhani. Cô ấy luôn nỗ lực hết mình và hỗ trợ mọi người”.

Nữ diễn viên Suhani Bhatnagar (Dangal 2016) qua đời khi mới 19 tuổi 3
Nhiều khán giả, đồng nghiệp bày tỏ lòng thương tiếc đến gia đình Suhani - Ảnh: IGNV

Đạo diễn phim - ông Nitesh Tiwari, cũng bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của nữ diễn viên trẻ: "Suhani qua đời là mất mát to lớn. Cô ấy là một linh hồn hạnh phúc, tràn đầy sức sống. Xin gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình cô ấy".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!