Phương Mỹ Chi nói gì khi bị so sánh với Diva Mỹ Linh

VOH - Phương Mỹ Chi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có màn song ca với diva hàng đầu Việt Nam.

Tối ngày 16/2, Phương Mỹ Chi đã có buổi biểu diễn ấn tượng tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Điểm đặc biệt của đêm diễn này là màn trình diễn song ca giữa Phương Mỹ Chi và diva Mỹ Linh với ca khúc Bóng Phù Hoa. Màn song ca còn là lời tri ân sâu sắc mà giọng ca trẻ muốn gửi đến khán giả.

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị so sánh với Diva Mỹ Linh 1
Phương Mỹ Chi và diva Mỹ Linh có phần trình diễn song ca Bóng Phù Hoa cực "đã" tai - Ảnh: FBNV

Trên TikTok cá nhân, Phương Mỹ Chi chia sẻ đoạn video fancam ghi lại màn trình diễn đặc biệt này, lập tức thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Đồng thời, nữ ca sĩ gen Z không quên chia sẻ cảm xúc của mình khi có cơ hội hợp tác cùng diva Mỹ Linh trong màn song ca đầy ý nghĩa. Giọng ca 20 tuổi hào hứng chia sẻ: "Sau 11 năm tái ngộ, Phù Hoa đã được song ca với Phù Vân Giáo Chủ chứ không còn ngồi nhìn nữa".

Cách đây hơn 11 năm, khi cả hai gặp nhau tại một sự kiện, Phương Mỹ Chi vẫn còn quá nhỏ để trình diễn cùng diva Mỹ Linh. Vì thế, cô bé chỉ có thể ngồi nhìn và ngưỡng mộ giọng hát tuyệt vời của giọng ca tiền bối đình đám. Sau một thập kỷ, Phương Mỹ Chi đã chính thức được song ca cùng thần tượng của mình. 

Phương Mỹ Chi của hiện tại sở hữu giọng ca nội lực, cao vút và không bị lu mờ mặc dù đứng bên cạnh vị tiền bối nổi tiếng. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng rất khéo léo khi tiết chế để đàn em theo kịp, tạo nên phần trình diễn hài hòa, thăng hoa.

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị so sánh với Diva Mỹ Linh 2
Hai giọng ca thực lực mang đến màn trình diễn hoàn hảo cho khán giả - Ảnh: chụp màn hình

Dưới đoạn video, khán giả đã không tiếc lời khen ngợi màn kết hợp của Mỹ Linh và Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, trên các diễn đàn vẫn xuất hiện không ít ý kiến so sánh giọng hát của hai nghệ sĩ.

Phương Mỹ Chi sau đó đã khiêm tốn cho biết mình là thế hệ trẻ nên không thể so sánh giọng hát với người đi trước như Mỹ Linh. Cô cũng nhấn mạnh rằng mỗi người đều có điểm mạnh riêng trong phần biểu diễn này và khán giả nên thưởng thức nó với tinh thần thoải mái thay vì tạo ra những cuộc tranh luận không cần thiết. Phát ngôn của Phương Mỹ Chi đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều khán giả.

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị so sánh với Diva Mỹ Linh 3
Phương Mỹ Chi lên tiếng trước các bình luận so sánh giọng hát của hai người - Ảnh: FBNV

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 và bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2013. Cô thu hút sự chú ý từ công chúng khi tham gia và đạt giải Á quân trong mùa đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí.

Từ đó đến nay, nữ ca sĩ vẫn theo đuổi dòng nhạc dân ca, truyền thống. Tuy nhiên, gần đây Phương Mỹ Chi đã có những sản phẩm âm nhạc phù hợp với thị hiếu giới trẻ hơn, từ đó nhận được sự chú ý tương xứng với tài năng và nỗ lực của mình trong hơn 10 năm làm nghề.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí