Diva Mỹ Linh nói gì khi chồng luôn bị netizen so sánh với cô về độ nổi tiếng?

VOH - Cuộc sống hôn nhân viên mãn của diva Mỹ Linh và chồng là nhạc sĩ Anh Quân luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong làng âm nhạc Việt, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân luôn là đôi vợ chồng nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi tình cảm, lối ứng xử tinh tế họ dành cho nhau trong mọi khoảnh khắc.

Nữ diva cho hay cả hai đã cãi nhau nhiều trong nhiều năm về trước nên bây giờ chẳng muốn "ồn ào" với đối phương. Sở dĩ như thế là vì vợ chồng Mỹ Linh thấu hiểu quá rõ về nhau, chưa cần nói ra thành tiếng đã biết người thương chuẩn bị nói gì nên im lặng vẫn hơn.

Diva Mỹ Linh nói gì khi chồng luôn bị netizen so sánh với cô về độ nổi tiếng? 1
Diva Mỹ Linh hạnh phúc bên chồng và các con

Diva Mỹ Linh chia sẻ rằng trong suốt hành trình chục năm đồng hành với chồng, cô và nhạc sĩ Anh Quân đã đi qua giai đoạn chưa hiểu hết về nhau. Chính vì thế, hiện tại giọng ca 7X và bạn đời không để tâm quá nhiều khi bị dân cư mạng so sánh về độ nổi tiếng.

“Gia đình là nơi tôi thấy an toàn và thăng hoa nhất. Tôi đã thu âm nhiều nơi nhưng chỉ Anh Quân là luôn cho tôi sản phẩm ưng ý và bền vững, nghe được lâu nhất”, giọng ca Hương Ngọc Lan trải lòng.

Diva Mỹ Linh nói gì khi chồng luôn bị netizen so sánh với cô về độ nổi tiếng? 2
Ca sĩ Mỹ Linh và ông xã Anh Quân không cảm thấy khó chịu khi bị so sánh về độ nổi tiếng

Ở những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, dù bận rộn với công việc nhưng ca sĩ Mỹ Linh vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm nom, sắm sửa cho một mùa Tết ấm no cùng gia đình. Bà xã nhạc sĩ Anh Quân quan niệm: “Tết giờ tinh thần là chính chứ kiểu cách là phụ thôi, nên cũng không quá vất vả đâu. Tết với tôi là sum họp nên năm nay con cái về nhà khiến tôi rất hạnh phúc”.

Khi được hỏi về lựa chọn giữa phiên bản Mỹ Linh là người phụ nữ "công dung ngôn hạnh" trong gia đình hoặc là một ca sĩ thăng hoa dưới ánh đèn sân khấu, người đẹp nhanh chóng hồi đáp: “Tôi thích ở nhà bên anh Quân và các con hơn. Nhưng đi hát vài lần mỗi tháng cũng rất hạnh phúc, có thu nhập lo cho gia đình nữa. Nên làm gì tôi tập trung cái đó thì "cân" được hết”.

Diva Mỹ Linh nói gì khi chồng luôn bị netizen so sánh với cô về độ nổi tiếng? 3
Nữ ca sĩ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ từ việc nhà đến sân khấu âm nhạc

Năm 2023 vừa qua là một năm đáng nhớ của Mỹ Linh khi cô mạnh dạn góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên. Mỹ Linh cho hay cô rất tự hào về những gì bản thân đã thỏa sức thử thách những điều mới mẻ, không phải sở trường ngay trên sân khấu cùng các chị đẹp khác.

Nữ ca sĩ xem đó là cái kết ấn tượng cho năm qua vì được nhiều khán giả, đồng nghiệp yêu mến và ủng hộ. “Điều đặc biệt là các bạn trẻ đã nhìn nhận và nghe nhạc của chúng tôi. Dù tôi mất một chút sức khỏe, hay ốm vặt hơn nhưng không sao, sang năm 2024 tôi sẽ tập luyện kỷ luật trở lại", giọng ca 7X bộc bạch.

Diva Mỹ Linh nói gì khi chồng luôn bị netizen so sánh với cô về độ nổi tiếng? 4
Nữ diva luôn thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Theo dõi chương trình, khán giả nhận ra Mỹ Linh hài hước, duyên dáng khác với những gì mọi người hình dung về cô trước đó.

Vợ nhạc sĩ Anh Quân thừa nhận: “Lúc đầu tôi cũng sợ lắm. Vì biết đâu khi mọi người không quý mến sẽ nhìn thấy nó xấu xí chẳng hạn. Tôi luôn nhớ và dặn mình rằng: “Người ta có thể quên những gì bạn nói, thậm chí những gì bạn làm. Nhưng họ sẽ nhớ mãi cái cảm giác bạn mang lại cho họ”. Bản thân tôi cũng muốn được thương quý nên tôi chọn cách rải tình yêu đi trước”.

Diva Mỹ Linh nói gì khi chồng luôn bị netizen so sánh với cô về độ nổi tiếng? 5
Mỹ Linh rạng rỡ cùng các chị đẹp tài năng tại show thực tế ăn khách những tháng cuối năm 2023

Chia sẻ thêm về quyết định bộc lộ cá tính trong chương trình truyền hình thực tế, Mỹ Linh thẳng thắn nêu quan điểm rằng một khi đã đồng ý tham gia thì “cứ là mình thôi".

“Tôi thấy may mắn vì khán giả lại thương quý tôi. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn, các bạn nói rằng tôi đã truyền động lực cho các bạn, điều đó khiến tôi cảm động dù cũng không biết mình đã làm gì. Nói thật tôi chỉ là chính tôi thôi”, giọng ca 7X trải lòng.

Diva Mỹ Linh nói gì khi chồng luôn bị netizen so sánh với cô về độ nổi tiếng? 6
Mỹ Linh sẽ là tên tuổi được nhiều người săn đón trong khoảng thời gian tới đây

Nữ ca sĩ nói trong tương lai, cô sẽ dung hòa giữa một Mỹ Linh mới mẻ, hài hước song vẫn kín tiếng, nghiêm túc với nghề. “Tôi thấy mọi người vui khi tôi nói đùa, nó làm cuộc sống thỉnh thoảng nhẹ nhàng hơn. Chẳng phải lâu nay chúng ta đang thiếu lắm những tiếng cười chân thật đó sao? Nên hát và cười vui cũng đứng chung được”, diva Mỹ Linh tâm sự.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!