Diva Mỹ Linh bất ngờ bênh vực Mlee, Lệ Quyên sau nhiều lùm xùm

VOH - Vốn thuộc hai phe được yêu - ghét khác biệt trong show, nay “chị đại” Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng cho hai chị đẹp tai tiếng nhất chương trình.

Mùa đầu tiên của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã khép lại với nhiều cảm xúc. Đến nay, dư âm từ cuộc thi vẫn chưa nguôi ngoai khi Lệ Quyên và MLee vẫn thu hút sự chú ý với vô vàn ý kiến trái chiều từ khán giả. Đặc biệt, kết quả cuộc thi khi cả hai đều thành công “debut” gây ra nhiều tranh cãi.

Diva Mỹ Linh bất ngờ bênh vực Mlee, Lệ Quyên sau nhiều lùm xùm 1
Mỹ Linh vừa có những chia sẻ về hai đồng nghiệp Lệ Quyên, Mlee - Ảnh: chụp màn hình

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Mỹ Linh - một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất hậu chương trình đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho Lệ Quyên và MLee. Những chia sẻ của Mỹ Linh khiến khán giả cảm động bởi sự chân thành và ấm áp mà người “chị lớn” dành cho các đàn em đồng nghiệp. 

Mỹ Linh cho biết, Lệ Quyên ngoài đời không giống như hình ảnh trên sân khấu mà mọi người thường thấy. Giọng ca Tình Là Thế được đánh giá có tính cách tốt, biết quan tâm và thẳng thắn. Mỹ Linh còn kể việc Lệ Quyên từng tặng cô một đôi giày vì thấy cô đau chân: “Đôi giày này do Quyên tặng cho Linh đấy. Cô ấy nói đây là đôi giày chân ái, đi mãi không đau. Mà thật sự là không đau thật. Mà tất nhiên không phải vì được tặng giày là Linh bênh Quyên. Cô ấy sống thẳng, có gì nói nấy.”

Diva Mỹ Linh bất ngờ bênh vực Mlee, Lệ Quyên sau nhiều lùm xùm 2
Mỹ Linh cho rằng Lệ Quyên thực chất là một người biết quan tâm và thẳng tính - Ảnh: FBNV

Từ những chia sẻ của Mỹ Linh, cộng đồng mạng có thêm cái nhìn sâu hơn về Lệ Quyên, người thường bị châm biếm trong những ngày gần đây. Sự ấm áp và tính thẳng thắn của Lệ Quyên có lẽ đã bị bị che lấp bởi những khoảnh khắc vô ý của cô nàng.

Một nhân tố khác bị khán giả chỉ trích khá nhiều xuyên suốt show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là Mlee. Cô nàng thường xuyên bị nghi được ưu ái, nhận được số phiếu bầu không tương xứng với thực lực. Tuy Mỹ Linh chưa từng làm việc trực tiếp hay vào đội Mlee, nhưng cô vẫn cảm thấy ở giọng ca sinh năm 1992 có những điều đáng quý.

"Có lần chị trò chuyện với biên đạo Lan Nhi, Nhi không tiếc lời khen Mlee là một đội trưởng thực thụ. Cô ấy có thể ngồi 2 tiếng cổ vũ cho đồng đội, hay thậm chí viết hộ câu rap rồi hướng dẫn luôn. Nên khi Mlee bị chỉ trích thì nhiều người khóc, thương cho cô ấy. Và thật sự thì chị cũng xin nhân dịp này gửi lời chia sẻ. Mlee chắc chắn phải sống tốt thế nào mới được nhiều người bảo vệ và yêu thương.”

Diva Mỹ Linh bất ngờ bênh vực Mlee, Lệ Quyên sau nhiều lùm xùm 3
Nữ diva cũng khẳng định Mlee là một người đáng quý - Ảnh: FBNV

Diva Mỹ Linh hy vọng qua những chia sẻ của mình có thể phần nào bảo vệ MLee khỏi sự chỉ trích và áp lực từ công chúng. Mỹ Linh cũng không ngần ngại thể hiện sự yêu mến đặc biệt dành cho MLee qua những lời khẳng định: "Ai nói gì thì chị cũng sẽ bênh em”. Cô động viên đàn trẻ tiếp tục giữ vững tinh thần, năng lượng: “Một ngày nào đó mọi người sẽ hiểu thôi, nên không có gì phải sợ em nhé!”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!