Sau đêm chung kết 1, Lệ Quyên tiếp tục đăng story ẩn ý

VOH - Đã 3 tuần liên tiếp, cứ sau mỗi tập phát sóng Chị Đẹp kết thúc là Lệ Quyên lại đăng story. Drama không thể dừng lại.

Mới đây, sau sự cố cắt lời MC và vội vã đọc tên người chiến thắng tại Làn Sóng Xanh 2023, nữ ca sĩ Lệ Quyên tại tiếp tục khiến dân tình tò mò khi đăng story cho rằng 1 cá nhân đang làm chuyện xấu nhưng không dám ra mặt. 

Ở story đầu tiên, "nữ hoàng phòng trà" đăng ảnh ở Làn Sóng Xanh và viết: "Cục cưng cứ đóng vai công chúa ngây thơ thánh thiện, vô tội. Mưu mô quỷ kế đã có ekip lo. Rất chi là chuyên nghiệp và bài bản". 

Sau đó, giọng ca Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu chia sẻ: "Content đã nhạt rồi nha baby, hết vui. Tốn kém vậy đủ rồi, sáng tạo tiếp nào, nay thứ 7 nhỉ haha" khiến nhiều khán giả không biết rằng liệu có phải lần này Lệ Quyên vẫn đang nhắm tới Trang Pháp hay không vì cả 2 đang vướng phải tin đồn bất hoà.

Lệ Quyên tiếp tục đăng story mắng ẩn ý ai đó giả vờ làm
Lệ Quyên đăng story nói về 1 chị đẹp bí ẩn - Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tiếp tục đăng story mắng ẩn ý ai đó giả vờ làm
Liệu đó có phải là ca sĩ Trang Pháp khi cả 2 bị đồn đang "cạch mặt" nhau - Ảnh: FBNV

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn đăng thêm 1 story: “Kết thúc cuộc vui chơi, ai về nhà đó, chúng ta vốn ở đâu, sẽ ở đó. Thế giới thật là sự tồn tại vĩnh cửu, làm gì để sống hiên ngang tự tại và hoan hỉ trong thế giới đó mới là điều quan trọng nhất. Ngạo nghễ nhân gian nụ cười.” 

Lệ Quyên tiếp tục đăng story mắng ẩn ý ai đó giả vờ làm
Cô còn nhắc đến bài Ai Cho Tôi Lương Thiện do đội Trang Pháp trình diễn trong chung kết 1 của Chị Đẹp - Ảnh: FBNV

Trước đây, Lệ Quyên cũng nhiều lần tiết lộ rằng có một chị đẹp tại show Chị Đẹp Đạp Gió không thích mình và người này liên tục bày trò hãm hại cô. Theo ca sĩ Giấc Mơ Có Thật, chị đẹp giấu tên này do nhiều năm không nổi tiếng nên thèm khát vinh quang, quyết tâm dìm người khác xuống để nâng bản thân mình lên. Thậm chí, nhân vật này còn bán đất, bán tài sản để chi tiền thuê người seeding bình luận về cô trên mạng xã hội với mục đích tấn công, chỉ trích cô. 

Gần đây nhất, trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023, Lệ Quyên cũng vừa gây bão khi xé bao thư và công bố kết quả trong chớp mắt dù MC đã ngăn cản. Sau đó, Lệ Quyên đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.

Lệ Quyên tiếp tục đăng story mắng ẩn ý ai đó giả vờ làm
Cô giải thích rằng vì quá vui nên có phần hơi vội vàng lúc trao giải - Ảnh: BTC

Trong show thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nữ nghệ sĩ cũng hứng chịu nhiều lời không hay bởi khán giả cho rằng BTC đang quá thiên vị cô vì hết lần này đến lần khác chiến thắng trong các công diễn. Nữ ca sĩ cũng được đánh giá là không có gì nổi bật trong các vòng thi cá nhân nhưng vẫn an toàn cho đến nay.

Lệ Quyên tiếp tục đăng story mắng ẩn ý ai đó giả vờ làm
Lệ Quyên thẳng tiến vào chung kết nhưng bị lập group anti vì nghi vấn được ưu ái - Ảnh: FBNV

Hiện tập chung kết 1 của show Chị Đẹp Đạp Gió vừa lên sóng tối 27/1 và đã có 2 chiến binh chắc suất ra mắt là đội trưởng Trang Pháp và đội trưởng MLee. Tập chung kết 2 sẽ được phát sóng vào 21h15 thứ 7 ngày 3/2/2024 trên VTV3.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!