Chờ...

MLee bật khóc khi nhắc về tuổi thơ sống xa vòng tay bố mẹ

VOH - Các chị đẹp đã có dịp ngồi lại và chia sẻ cùng nhau trước khi bắt đầu vòng chung kết của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mới đây, tập chung kết 1 của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã được phát sóng và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả Việt. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc các chị đẹp cùng nhau ôn lại kỷ niệm cũng khiến netizen ấm lòng. 

MLee bật khóc khi nhắc về tuổi thơ sống xa vòng tay bố mẹ 1
Các chị đẹp trò chuyện trước khi bắt đầu vòng thi chung kết - Ảnh: Chụp màn hình

Trước câu hỏi năng lượng nào giúp cho MLee hoàn thành tốt vai trò nhóm trưởng đến từ ca sĩ Hồng Nhung, “bông hồng lai” đã không kiềm được nước mắt. Cô bộc bạch: "Từ nhỏ tới lớn, em không ở với ba mẹ ruột, em ở với ba mẹ nuôi người Việt Nam. Em thấy may mắn khi được gia đình ba mẹ nuôi dưỡng, cho em những tình cảm chân chất”.

Nữ người mẫu còn cho biết từ bé đã bị bạn bè chọc ghẹo là không có ba mẹ, cô buồn rất nhiều nhưng may mắn có bố mẹ nuôi yêu thương, vun đắp bằng những suy nghĩ tích cực nên cô vượt qua được, đồng thời dạy cô rằng mình trao đi điều gì sẽ nhận lại được như thế. Chính điều này đã tạo nên MLee của ngày hôm nay. 

MLee bật khóc khi nhắc về tuổi thơ sống xa vòng tay bố mẹ 2
Nữ ca sĩ bất ngờ bật khóc trước câu hỏi của chị đẹp Hồng Nhung - Ảnh: Chụp màn hình

Các chị đẹp trong đội đã rất xúc động khi nghe giọng ca Cá Cắn Câu chia sẻ về quá khứ. Diễn viên Diệu Nhi bật khóc, cô an ủi đàn em: “Em không cần cố gắng phải giỏi mới được yêu thương. Em chỉ cần yêu thương thật chân thành, mọi người sẽ tự yêu em”.

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng cho biết, cô là người đi cùng với chủ nhân bài hát Từng Ngày Em Mơ Về Anh qua nhiều công diễn tại Chị Đẹp Đạp Gió, trải qua nhiều thử thách, cô càng ngày càng quý MLee. "Em chỉ cần là em, chỉ cần đáng yêu như thế thôi, cuộc đời sẽ đền bù cho em sau những thử thách em đã phải trải qua. Em chỉ cần bình thản và vững tin", Lệ Quyên nhắn nhủ đàn em. 

MLee bật khóc khi nhắc về tuổi thơ sống xa vòng tay bố mẹ 3
Diệu Nhi, Lệ Quyên an ủi MLee - Ảnh: Chụp màn hình

Cả Diệp Lâm Anh và ca sĩ Phương Vy cũng đều đồng quan điểm rằng ca sĩ Tình Yêu Dài Lâu là một người rất có tâm, cô hỗ trợ hết mình cho các thành viên trong vòng thi cá nhân rồi cuối cùng mới đến bài của chính mình. Phương Vy cũng cảm ơn nữ rapper vì đã đồng hành cùng cô từ lúc sửa nhạc cho đến khi thu xong bài Đường Cong lúc 4 giờ sáng. “Em chưa thấy một ai mà sẵn lòng với người khác như vậy”, quán quân Vietnam Idol 2007 tâm sự. 

Sau nhiều lần chiến thắng tại các công diễn, MLee hiện là chị đẹp hứng chịu chỉ trích từ công chúng vì cho rằng BTC đang quá ưu ái cô. Nhưng dàn chị đẹp cho biết luôn ủng hộ tinh thần cho giọng ca Let's Burn Up và sẵn sàng dùng mối quan hệ, nguồn lực để bảo vệ cô vì MLee không xứng đáng bị đả kích như thế. 

MLee bật khóc khi nhắc về tuổi thơ sống xa vòng tay bố mẹ 4
Cô được đánh giá là sáng sân khấu và có vũ đạo cuốn hút - Ảnh: FBNV

Tập chung kết 1 của show Chị Đẹp Đạp Gió vừa lên sóng tối 27/1 và đã có 2 chiến binh chắc suất ra mắt là đội trưởng Trang Pháp và đội trưởng MLee. Tập chung kết 2 sẽ được phát sóng vào 21h15 thứ 7 ngày 3/2/2024 trên VTV3.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!