Tin giải trí 29/1: Lan Ngọc sang Úc sinh con?| Lệ Quyên đăng story ẩn ý

VOH - Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn sang Úc sinh con; Lệ Quyên tiếp tục đăng story ẩn ý; Thanh Thảo ra MV Tết;... là những thông tin nổi bật.

Lan Ngọc sang Úc sinh con?

Hôm 28/1, thông tin diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang lên kế hoạch sang Úc du học được nhiều người quan tâm. Nhiều khán giả cho rằng đây là quyết định táo bạo, song cũng ủng hộ cô làm mới bản thân sau hơn 13 năm hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng người đẹp 34 tuổi sang Úc để sinh con.

Phía Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận tin đồn sang Úc sinh con, đồng thời cho biết quyết định du học là nguyện vọng phát triển nghề nghiệp của người đẹp 9X. Ninh Dương Lan Ngọc không muốn chia sẻ quá nhiều về câu chuyện này, bởi cô cho rằng đó là việc học tập thêm của cá nhân mình. Cũng theo người đẹp 9X, cô sẽ có khóa học ngắn hạn, sau đó trở về nước làm việc.

Diễn viên 34 tuổi cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã động viên khi biết tin cô có ý định đi du học.

Tin giải trí 29/1: Lan Ngọc sang Úc sinh con?| Lệ Quyên đăng story ẩn ý 1
Ninh Dương Lan Ngọc trỉa lòng về quyết định đi du học trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Quỷ cẩu là phim kinh dị Việt đầu tiên cán mốc 100 tỉ đồng

Thời điểm ra rạp, "Quỷ cẩu" không phải là phim nhận nhiều sự chú ý vì không sở hữu những cái tên ăn khách, đồng thời phải đối đầu với bom tấn Hollywood là "Aquaman 2" cũng như một phim kinh dị khác là "Kẻ ăn hồn" của đạo diễn Trần Hữu Tấn

Nếu so sánh về phim Việt, nhìn chung, "Kẻ ăn hồn" gần như chiếm trọn sự chú ý của khán giả vì "ăn theo" phần phim "Tết ở làng Địa Ngục". Còn nếu so về phim ngoại, phim "Aquaman 2" - dự án khủng của nhà DC, được đầu tư khá lớn về kinh phí, khán giả dành sự quan tâm cho bom tấn này.

Tuy nhiên, "đường dài mới biết ngựa hay", sau thời gian chiếu, "Quỷ cẩu" nhận nhiều lời khen từ khán giả khi có hướng đi thông minh bằng việc khai thác đề tài linh dị dân gian nổi tiếng, gần gũi với nhiều người Việt. Ngoài ra, việc một bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người buôn bán thịt chó và lên án nạn giết mổ chó bừa bãi cũng là một vấn đề thời sự, truyền tải thông điệp nhân văn.

Ngày 29/1, theo thống kê của Box Office Vietnam ghi nhận doanh thu của phim điện ảnh "Quỷ cẩu" cán mốc 100 tỉ đồng.

Sau đêm chung kết 1, Lệ Quyên tiếp tục đăng story ẩn ý

Đã 3 tuần liên tiếp, cứ sau mỗi tập phát sóng Chị Đẹp kết thúc là Lệ Quyên lại đăng story.

Ở story đầu tiên, "nữ hoàng phòng trà" đăng ảnh ở Làn Sóng Xanh và viết: "Cục cưng cứ đóng vai công chúa ngây thơ thánh thiện, vô tội. Mưu mô quỷ kế đã có ekip lo. Rất chi là chuyên nghiệp và bài bản".

Sau đó, cô tiếp tục chia sẻ: "Content đã nhạt rồi nha baby, hết vui. Tốn kém vậy đủ rồi, sáng tạo tiếp nào, nay thứ 7 nhỉ haha" khiến nhiều khán giả không biết rằng liệu có phải lần này Lệ Quyên vẫn đang nhắm tới Trang Pháp hay không vì cả 2 đang vướng phải tin đồn bất hoà.

Trước đây, Lệ Quyên cũng nhiều lần tiết lộ rằng có một chị đẹp tại show Chị Đẹp Đạp Gió không thích mình và người này liên tục bày trò hãm hại cô. Theo ca sĩ, chị đẹp giấu tên này do nhiều năm không nổi tiếng nên thèm khát vinh quang, quyết tâm dìm người khác xuống để nâng bản thân mình lên. Thậm chí, nhân vật này còn bán đất, bán tài sản để chi tiền thuê người seeding bình luận về cô trên mạng xã hội với mục đích tấn công, chỉ trích cô.

Trong show thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nữ nghệ sĩ cũng hứng chịu nhiều lời không hay bởi khán giả cho rằng BTC đang quá thiên vị cô vì hết lần này đến lần khác chiến thắng trong các công diễn. Nữ ca sĩ cũng được đánh giá là không có gì nổi bật trong các vòng thi cá nhân nhưng vẫn an toàn cho đến nay.

Tin giải trí 29/1: Lan Ngọc sang Úc sinh con?| Lệ Quyên đăng story ẩn ý 2
Lệ Quyên đăng story nói về chị đẹp bí ẩn. - Ảnh: FBNV

Thanh Thảo, Phùng Ngọc Huy ra MV xuân

Ca sĩ Thanh Thảo mời Phùng Ngọc Huy kết hợp thực hiện MV "Tết này có nhau" với không khí đón năm mới đậm chất miền Tây.

Video nhạc do cả hai thực hiện tại Mỹ. Thanh Thảo cho biết chọn kết hợp Phùng Ngọc Huy do anh là ca sĩ, diễn viên nên thể hiện được vai diễn cô mong muốn. Ngoài diễn xuất, Phùng Ngọc Huy góp giọng rap trong ca khúc. Đàn em cũng hỗ trợ cô lên kịch bản, dựng bối cảnh, sản xuất video nhạc.

MV có hình ảnh bình dị, gần gũi như: xóm chiếu, xe mì gõ, nồi bánh chưng, bánh tét, câu đối, ông đồ, lân sư rồng. Thanh Thảo cho con gái - bé Tallia (sáu tuổi), con trai nuôi - Jacky (13 tuổi) - và các cháu xuất hiện trong sản phẩm.

Tết này có nhau do nhạc sĩ Hoa Vũ - học trò của Thanh Thảo sáng tác.

Kim Go Eun và Lee Do Hyun được mong đợi trong dự án điện ảnh mới

 “Exhuma” (Tựa Việt: Quật mộ trùng ma) là tác phẩm điện ảnh huyền bí, làm sáng tỏ những sự kiện kỳ ​​quái liên quan đến 1 thầy phong thủy, 1 người làm nghề mai táng và 2 pháp sư, khi họ di dời những ngôi mộ bí ẩn để đổi lấy một khoản tiền kếch xù.

Jang Jae Hyun - người được biết đến với các phim “Svaha: The Sixth Finger”, “The Priests” - đảm nhận vai trò đạo diễn cho “Exhuma”. Dàn diễn viên đóng chính cũng gây chú ý, với những gương mặt đình đám như Kim Go Eun, Lee Do Hyun, Choi Min Sik, Yoo Hae Jin.

Với sự có mặt của Kim Go Eun và Lee Do Hyun đóng chính, đây đang là dự án được khán giả mong đợi.

Qua những hình ảnh được nhà sản xuất tiết lộ, nhiều khán giả đã bất ngờ với diện mạo cá tính và phản ứng hoá học của cặp đôi Kim Go Eun - Lee Do Hyun. Thậm chí, không ít ý kiến dự đoán, chỉ cần nhìn vào sự phù hợp và ăn ý của hai nhân vật này, có thể kỳ vọng “Exhuma” sẽ là một tác phẩm ăn khách.

“Exhuma” đã được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 74. Phim dự kiến ​​ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 22.2 tới đây. Sau đó đến tháng 3, tác phẩm sẽ được trình chiếu tại Việt Nam.

Tin giải trí 29/1: Lan Ngọc sang Úc sinh con?| Lệ Quyên đăng story ẩn ý 3
Tạo hình của Lee Do Hyun nhận nhiều lời khen - Ảnh: NSX

Công ty quản lý TWICE gây tranh cãi vì bỏ ảnh Lia trong bài chúc mừng ITZY

JYP Entertainment (công ty quản lý của nhóm nhạc TWICE) vấp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng vì đăng ảnh bỏ qua Lia để kỷ niệm cột mốc Instagram của ITZY.

Bài đăng này nhằm kỷ niệm tài khoản đã đạt được một cột mốc quan trọng - thu hút hơn 20 triệu người theo dõi trên Instagram của nhóm. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ cũng như cư dân mạng xôn xao chính là sự vắng mặt của Lia trong bức ảnh chụp nhóm.

Lia phải tạm ngừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe và việc cô bị loại khỏi bức ảnh ăn mừng này khiến người hâm mộ không hài lòng.

Mặc dù bức ảnh được sử dụng là ảnh chụp nhanh trong đợt quảng bá mới nhất của họ cho "Born To Be", trong thời gian Lia chính thức vắng mặt, nhưng người hâm mộ lập luận rằng, tài khoản có thể đã chọn một bức ảnh cũ hơn có Lia để đảm bảo sự hiện diện của cô trong lễ kỷ niệm cột mốc đặc biệt này.

Trước sự phản đối của người hâm mộ, tài khoản này đã nhanh chóng xóa bài viết gây tranh cãi trên Instagram của ITZY.