Chờ...

Ưng Hoàng Phúc: "Tôi thương vợ và cũng thương con của vợ"

VOH - Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trầm lắng trải lòng về con đường chinh phục nghệ thuật và cuộc sống hôn nhân với người mẫu Kim Cương.

Cặp đôi ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương luôn nhận về nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi tình cảm họ dành cho nhau vượt mọi rào cản để đi đến hạnh phúc viên mãn.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ bí quyết duy trì hôn nhân bền vững: “Vợ chồng nào cũng có trách nhiệm và chia sẻ điều đó cho nhau. Vợ là “tay cầm chìa khóa trong nhà" thì phải là người giữ cho đúng”.

Ưng Hoàng Phúc:
Ưng Hoàng Phúc sánh đôi cùng vợ là người mẫu Kim Cương - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho hay tuyệt nhiên anh không bao giờ có suy nghĩ phân biệt “con chung con riêng" vì: “Ngay từ đầu đến với Kim Cương, tôi đã biết vợ là người mẹ đơn thân. Tôi thương vợ và cũng thương con của vợ như con của mình. Tôi đồng hành với bé hơn 10 năm, phải thương yêu, chăm sóc để bạn xem mình như ba ruột"

Ưng Hoàng Phúc:
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Ảnh: FBNV

Ưng Hoàng Phúc bộc bạch rằng ở thời điểm hiện tại, anh đã “đủ nếp đủ tẻ" nên không dự tính đón thêm thành viên mới.

Chia sẻ về chuyện chăm nom con cái, giọng ca 8X luôn mong muốn mang đến cho các con vạn sự tốt đẹp nhất nên đôi lúc gặp nhiều áp lực về mọi mặt. “Tôi cố gắng làm việc nhiều hơn để có thêm nguồn thu nhập đáp ứng việc nuôi dạy, chăm sóc các bé", nam ca sĩ tâm sự.

Ưng Hoàng Phúc:
Ưng Hoàng Phúc: "Tôi thương vợ và cũng thương con của vợ như con của mình" - Ảnh: FBNV

Về sự nghiệp theo đuổi đam mê âm nhạc, Ưng Hoàng Phúc trải lòng dù bận rộn với nhiều show diễn song anh luôn cố gắng dành thời gian để thực hiện các sản phẩm âm nhạc gửi tặng quý khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng anh. Đây cũng là cách giúp giọng ca Sợ Rằng Em Biết Anh Còn Yêu Em "làm nóng" chính mình trên thị trường âm nhạc Việt.

“Tôi luôn cố gắng để các dự án của mình mới hơn, lạ hơn và khác so với những gì trước đây mình từng làm, việc còn lại phụ thuộc vào sự cảm nhận của khán giả", nam ca sĩ bộc bạch

Ưng Hoàng Phúc:
Nam ca sĩ đã có hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật ca hát

Dù có nhiều tiếng vang trong nghề, Ưng Hoàng Phúc luôn được người hâm mộ yêu mến vì anh có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi để trau dồi, rèn luyện nghề và trở thành phiên bản tốt hơn của ngày hôm qua.

Anh quan niệm về chuyện ca hát: “Âm nhạc hiện tại không chỉ đơn giản là hát mà còn kết hợp với rap, vũ đạo… Ngoài ra, phần hòa âm phối khí cũng được làm mới để phù hợp với xu hướng, thị hiếu người nghe. Đó là cái tôi nghiên cứu, thay đổi. Mình phải phù hợp thì mới được khán giả đón nhận, còn nếu không thay đổi thì đang tự đào thải mình".

Ưng Hoàng Phúc:
Giọng ca 8X luôn có tinh thần cầu thị khi làm nghề

Đối với những lời bình bàn tiêu cực trong hành trình chinh phục nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc kể rằng anh nhận được nhiều lời khen chê hàng ngày.

“Nếu người ta khen, tôi lấy đó làm niềm vui để tiếp tục phấn đấu. Còn khán giả chê đúng thì mình lắng nghe, thay đổi. Tôi nghĩ rằng nghệ sĩ ai cũng sẽ có người thích, người không thích. Đối với những lời chê thô tục, không có nguyên nhân thì tôi cũng không quan tâm”, giọng ca Người Ta Nói bày tỏ.

Ưng Hoàng Phúc:
Ưng Hoàng Phúc từng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi tham gia The Masked Singer Vietnam 2023 - Ảnh: NSX

Hơn 20 năm làm nghề, Ưng Hoàng Phúc gần như nói không với thị phi. Anh cố gắng nhìn vào những điều tích cực, chọn lọc những lời khen chê để hoàn thiện mình.

“Nhiều lúc vợ sốt ruột, buồn khi tôi nhận những bình luận tiêu cực. Tôi làm nghề hai mươi mấy năm. Ngay cả khi ở đỉnh cao, cũng có người nói tôi hết thời. Đến hiện tại, tôi thấy đó là những điều bình thường thôi", nam ca sĩ bộc bạch.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!