Chờ...

Ưng Hoàng Phúc phản ứng ra sao khi bị nói: "Nghỉ hát là vừa"?

VOH - Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cho biết vợ mình đã khóc khi đọc bình luận kém duyên từ cư dân mạng.

Mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ bức ảnh chụp màn hình với nội dung là bình luận của một khán giả khuyên anh nên nghỉ hát. Bình luận này đã sử dụng lời lẽ thô tục, không chỉ chê nam ca sĩ mất chất giọng trong, hát khàn đục "ngang như cua" mà còn miệt thị ngoại hình anh bằng những câu từ nặng nề. 

Ưng Hoàng Phúc phản ứng ra sao khi bị nói :Nghỉ hát là vừa, ngày càng mất chất 1
Ưng Hoàng Phúc đăng tải ảnh chụp một bình luận kém duyên cùng lời đáp trả lịch sự - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, người này còn nhắc đến những giọng ca đình đám cùng thời như Tuấn Hưng, Lam Trường và cho rằng Ưng Hoàng Phúc "kém xa, thất bại toàn tập, không có chỗ đứng",... Sau khi chia sẻ, những lời nhận định của người này đã khiến fan hâm mộ của nam ca sĩ cảm thấy khó chịu thay cho thần tượng. 

Tuy nhiên thay vì tức giận với những dòng tin nhắn thiếu tế nhị, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có màn đáp trả nhẹ nhàng và lịch sự: "Cảm ơn bạn có những góp ý với Phúc! Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống." 

Ưng Hoàng Phúc phản ứng ra sao khi bị nói:
Nam ca sĩ chỉ nhẹ nhàng, lịch sử phản hồi lại những dòng tin nhắn thiếu tế nhị

Dưới bài đăng, Ưng Hoàng Phúc còn tiết lộ rằng bà xã của mình đã đau lòng, thậm chí bật khóc khi đọc được bình luận trên vì thương chồng. Có thể thấy rằng, những lời bình luận tiêu cực đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của vợ anh.

Dù bị xúc phạm, nam ca sĩ đã chọn cách phản hồi nhẹ nhàng, lịch sự. Điều đó càng làm rõ sự trái ngược trong cách hành xử và văn hóa giữa hai người. Hành động của anh nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Hầu hết đều cho rằng bình luận đó không đáng để quan tâm vì nó mang tính công kích, chỉ muốn gây chú ý một cách tiêu cực. Mọi người cũng động viên nam ca sĩ tập trung vào công việc của mình vì anh vẫn luôn có vị thế to lớn trong lòng đông đảo khán giả.

Ưng Hoàng Phúc phản ứng ra sao khi bị nói :Nghỉ hát là vừa, ngày càng mất chất 2
Anh cho biết vợ đã bật khóc vì thương chồng sau khi đọc bình luận trên - Ảnh: FBNV

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981, là giọng ca nổi tiếng với thế hệ 8x, 9x tại Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò thành viên nhóm nhạc 1088. Sau khi nhóm tan rã, Ưng Hoàng Phúc đã tiếp tục hoạt động solo ghi dấu ấn bằng nhiều hit như: Thà Rằng Như Thế, Mỗi Người Một Nơi, Cắn Rứt... 

Ưng Hoàng Phúc phản ứng ra sao khi bị nói :Nghỉ hát là vừa, ngày càng mất chất 3
Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật, tham gia show truyền hình - Ảnh: FBNV

Với những thành công đó, Ưng Hoàng Phúc là một trong những nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất nhất thị trường âm nhạc Việt. Tuy nhiên, sau album vol.5, nam ca sĩ bị thoát vị đĩa đệm nên buộc phải tạm ngừng sự nghiệp.

Năm 2007, anh sang Singapore để khám và điều trị bệnh. Từ năm 2015, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Tháng 9/2023, anh có sự trở lại với MV ca nhạc Sợ Rằng Em Biết Anh Còn Yêu Em. Mặc dù không thể tái hiện lại những thành công rực rỡ của những năm 2000, nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn là một trong những nghệ sĩ được lòng khán giả thế hệ 8X và 9X. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!