Ngỡ ngàng khi Ưng Hoàng Phúc bị loại ngay tập 1 mùa 2 Ca Sĩ Mặt Nạ

VOH - Giọng ca nổi tiếng không thể tiến sâu vào chương trình khiến khán giả tiếc nuối.

Sau thành công đáng kể của mùa đầu tiên, khán giả đang rất háo hức chờ đón mùa thứ 2 của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ. Trong mùa 1 của The Masked Singer Vietnam, O Sen - Ngọc Mai, giảng viên thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân và trở thành chủ nhân cúp Mặt Nạ Vàng. Vào tối 4/8, người hâm mộ đã được thưởng thức tập mở màn của mùa 2 cùng những mascot mới.

Ngỡ ngàng khi Ưng Hoàng Phúc bị loại ngay tập 1 mùa 2 Ca Sĩ Mặt Nạ 1
Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã chính thức khởi chiếu (Ảnh: chụp màn hình)

Thể lệ chương trình năm nay đã có nhiều thay đổi so với mùa 1, với số lượng nghệ sĩ tham gia nhiều hơn và màn lột mặt nạ nhân vật mascot diễn ra ngay từ tập đầu tiên. The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 1 đã chào đón sự xuất hiện của Khỉ Hồng, Kỳ Lân Lãng Tử, Cú Tây Bắc và Hippo Happy.

Ngỡ ngàng khi Ưng Hoàng Phúc bị loại ngay tập 1 mùa 2 Ca Sĩ Mặt Nạ 2
Nhiều mascot mới trong tập 1 mùa 2 (Ảnh: chụp màn hình)

Sau 4 phần tranh tài, khán giả trường quay được quyền bình chọn cho tiết mục của các mascot. Hai mascot có số điểm bình chọn cao nhất, Hippo Happy và Cú Tây Bắc, đã giành vé vào vòng trong. Trong khi đó, hai mascot còn lại là Kỳ Lân Lãng Tử và Khỉ Hồng đã trình diễn song ca để quyết định người phải cởi mặt nạ lộ diện. Kỳ Lân Lãng Tử đã xuất sắc đi tiếp và Khỉ Hồng đã phải tiết lộ danh tính - nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Ngỡ ngàng khi Ưng Hoàng Phúc bị loại ngay tập 1 mùa 2 Ca Sĩ Mặt Nạ 3
Kỳ Lân Lãng Tử và Khỉ Hồng đã có màn solo nghẹt thở (Ảnh: chụp màn hình)

Ưng Hoàng Phúc đã gây ấn tượng với các cố vấn khi trình diễn solo ca khúc Vì Anh Là Vậy. Cũng trong phần trình diễn này, đội cố vấn đã phần nào đoán được danh tính của anh. Tóc Tiên và Bích Phương là những người đưa ra đáp án chính xác và vươn lên dẫn điểm trong tập 1 của mùa mới này.

Vì bị lộ danh tính, Ưng Hoàng Phúc đành chia tay sân chơi sớm. Nam ca sĩ cho hay nhờ tham gia chương trình, anh mới biết những khó khăn và cực khổ mà các nghệ sĩ phải đối mặt khi trình diễn sau lớp mặt nạ dày cộm. Việc mặc mascot, tập luyện, giả giọng và ẩn thân là một thử thách lớn đối với anh.

Ngỡ ngàng khi Ưng Hoàng Phúc bị loại ngay tập 1 mùa 2 Ca Sĩ Mặt Nạ 4
Với chất giọng đặc trưng, Ưng Hoàng Phúc bị nhận ra sớm nên rời cuộc chơi ngay vòng 1 (Ảnh: chụp màn hình)

Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh. Anh sinh ngày 18/8/1981 tại An Giang, Việt Nam. Ưng Hoàng Phúc đã có nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc với loạt hit đình đám như Thà Rằng Như Thế, Căn Gác Trống, Vì Một Người Ra Đi và nhiều tác phẩm khác.

The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1 đã tạo nên cơn sốt và trở thành chương trình truyền hình âm nhạc nổi bật nhất năm 2022. Mùa 1 thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số và luôn đứng đầu YouTube Trending trong suốt 16 tập phát sóng. Khán giả rất mong chờ những điều thú vị và bất ngờ trong mùa thứ 2 của chương trình. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: internet