Nàng hậu Philippines qua đời ở tuổi 20

VOH - Thông tin người đẹp Antoinette Pagaduan - Hoa hậu vùng Gattaran (Binibining Gattaran 2023) đột tử ở tuổi 20 khiến người hâm mộ nước nhà bất ngờ và đau lòng.

Vào ngày 16/1, truyền thông Philippiné đưa tin Hoa hậu vùng Gattaran (Binibining Gattaran 2023) - Antoinette Pagaduan, đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 20. Nguyên nhân cái chết của Antonette được cho là do sốc phản vệ đột ngột, tuy nhiên gia đình nàng hậu từ chối chia sẻ cụ thể hơn về vụ việc. 

Tin tức về sự ra đi của Antoinette Pagaduan nhanh chóng được lan truyền rộng rãi khiến các fan sắc đẹp tại Philippines không khỏi bàng hoàng và tiếc thương cho nàng hậu "hồng nhan bạc mệnh". Trên trang chính thức dành cho sinh viên của Đại học Bang Cagayan, nơi Antoinette theo học, cũng cập nhật thông tin với niềm tiếc thương vô hạn.

“Đại học Bang Cagayan gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của Antoinette Pagaduan, sinh viên Khoa học Chính trị năm thứ nhất. Antoinette là nữ sinh giỏi và tốt bụng. Trong thời điểm khó khăn này, chúng tôi hy vọng mọi người mạnh mẽ vượt qua và nhớ về những kỷ niệm đáng trân trọng với Antoinette Pagaduan", trang web thông tin đến công chúng.

Nàng hậu Philippines qua đời ở tuổi 20 1
Chân dung Hoa hậu Antoinette Pagaduan

Trước đó 1 tuần, Antoinette Pagaduan vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 20 vào ngày 9/1. Vì thế nên cộng đồng mạng càng sốc hơn trước khi người đẹp đột tử ở độ tuổi còn quá trẻ với nhiều dự định còn ấp ủ chưa được thực hiện.

Antoinette Pagaduan năm nay 22 tuổi, là sinh viên Khoa học Chính trị tại Đại học bang Cagayan, kiêm chủ tịch hội sinh viên tại trường Trung học Quốc gia Calaogan Dackel ở Philippines. Cô đăng quang Hoa hậu vùng Gattaran (Binibining Gattaran 2023) vào tháng 11/2023, ngoài ra còn giành được nhiều giải thưởng lớn là Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp môi trường

Kể từ đây, Antoinette nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp nước nhà nhờ gương mặt sắc sảo, hiện đại và thân hình săn chắc, quyến rũ. Sau cuộc thi vùng Gattaran, nhiều khán giả hy vọng nhìn thấy cô ở cuộc thi cấp quốc gia Binibining Pilipinas trong thời gian tới nhưng điều này mãi mãi không thể diễn ra.

Nàng hậu Philippines qua đời ở tuổi 20 2
Người đẹp ra đi đột ngột ở tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều khán giả xót xa

Trong một bài đăng trên mạng xã hội đã bày tỏ nỗi đau buồn sâu sắc trước sự ra đi của cô: "Antonette không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp, cô ấy là hình mẫu cho thế hệ trẻ, là những người thông minh, sống có mục đích và quyết tâm hết mình nên không bao giờ lay chuyển ý chí. Ngoài danh hiệu cao quý, cô ấy còn cống hiến hết mình để phục vụ cho cộng đồng, mang nền giáo dục đến với những đứa trẻ khiếm khuyết vì một tương lai tươi sáng".

Ký ức về Antoinette Pagaduan sẽ luôn tồn tại trong tâm trí của khán giả - là một nữ hoàng khiêm nhường với những cống hiến mang lại nhiều giá trị tích cực lâu dài cho cộng đồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!