Cao Thái Sơn hé lộ khoảnh khắc bên con trai đầu lòng

VOH - Cao Thái Sơn bất ngờ công khai con trai gần một tháng tuổi. Khán giả và bạn bè gửi lời yêu thương, chúc mừng đến gia đình nam ca sĩ.

Sáng ngày 12/1, trên tài khoản cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn đã đăng tải khoảnh khắc về con trai đầu lòng. Quý tử của nam ca sĩ chào đời giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP HCM.

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Mẹ tôi giờ ngoài 80 tuổi, luôn mong có cháu bế bồng. Công việc của tôi cũng ổn định nhiều năm nay. Tôi tự tin với vai trò làm một người bố, nhưng tôi sẽ không nói về mẹ bé để giữ sự riêng tư của gia đình".

Qua các hình ảnh được nam ca sĩ khoe trên mạng xã hội, có thể thấy con trai anh trông rất bụ bẫm, sở hữu nhiều nét mặt giống cha. Cao Thái Sơn còn tập cho con bú và bồng con vô cùng nhẹ nhàng, thể hiện sự ân cần yêu thương.

Cao Thái Sơn hé lộ khoảnh khắc bên con trai đầu lòng 1
Con trai đầu lòng của Cao Thái Sơn chào đời hồi tháng 12/2023 - Ảnh: FBNV

Cao Thái Sơn cho biết con trai anh chào đời hồi giữa tháng 12/2023 trong hân hoan, hạnh phúc của cả gia đình. Nam ca sĩ bộc bạch rằng anh vô cùng mãn nguyện vì vừa trải qua một năm 2023 đầy ý nghĩa, gặt hái thành công trong sự nghiệp âm nhạc, có hit mới và thực hiện được mong ước từ lâu là có con.

Con trai Cao Thái Sơn được đặt tên khai sinh là Cao Thái Minh. Bé Thái Minh hiện sống cùng nam ca sĩ và người thân ở biệt thự sân vườn tại huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Cao Thái Sơn hé lộ khoảnh khắc bên con trai đầu lòng 2
Danh tính vợ của nam ca sĩ được giữ bí mật - Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ tâm sự rằng từ khi con trai chào đời, anh bận rộn hơn trước nhiều vì phải chăm con, để ý mua sắm sữa, tã, mọi vật dụng cho bé. Dù vậy, Cao Thái Sơn không cảm thấy vất vả mà luôn vui vì được tận hưởng hạnh phúc làm bố. "Sáng nào tôi cũng dậy sớm cho bé ra vườn tắm nắng, tối thì thức khuya thay tã, cho con bú'", Cao Thái Sơn cho hay.

Kể từ ngày đón con chào đời, cuộc sống và công việc của ca sĩ Cao Thái Sơn có nhiều thay đổi đáng kể. Nam ca sĩ thừa nhận hiện bản thân buộc phải sống chậm hơn và làm mọi việc đều suy nghĩ đến con trai lẫn gia đình.

“Tôi có mẹ, chị gái, người thân trong gia đình hỗ trợ chăm bé nên cũng đỡ cực hơn rất nhiều. Tôi cũng phải học thay bỉm, pha sữa, cách chăm sóc trẻ sơ sinh… hay phải thức đêm chăm con. Bây giờ tôi cũng hạn chế đi diễn xa nhiều ngày vì muốn dành thời gian bên con trai nhiều hơn”, Cao Thái Sơn chia sẻ.

Cao Thái Sơn hé lộ khoảnh khắc bên con trai đầu lòng 3
Toàn văn bài chia sẻ về con trai đầu lòng của ca sĩ Cao Thái Sơn - Ảnh: Chụp màn hình

Khi độc thân, Cao Thái Sơn thích dịch chuyển, làm việc theo sở thích. Hiện anh chú tâm đến từng phát ngôn, hành động vì ý thức được hình ảnh người bố ảnh hưởng đến nhận thức của con nhỏ. “Con cái như tấm gương phản chiếu của chính bố mẹ. Tôi phải sống tốt để con noi theo”, anh quan niệm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!