Cuộc sống nhiều thay đổi sau khi Cao Thái Sơn lên chức bố ở tuổi 39

VOH - Những chia sẻ của nam ca sĩ gần đây thu hút sự chú ý của khán giả.

Vừa qua, giọng ca Ánh Trăng Buồn đã thông báo một tin cực kỳ đặc biệt đến khán giả rằng anh đã lên chức bố ở tuổi U40. Lập tức, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến anh cũng như nhóc tỳ và mong rằng Cao Thái Sơn sẽ sớm khoe bé với netizen Việt vì trước đó chủ nhân hit Yêu Em Là Định Mệnh cũng chia sẻ rằng: "Thông tin này là đúng nhưng tạm thời tôi không muốn chia sẻ sâu về điều này, khoảng vài tuần nữa tôi sẽ chia sẻ với mọi người". 

Cuộc sống nhiều thay đổi sau khi Cao Thái Sơn lên chức bố ở tuổi 39 1
Fan hâm mộ đồng loạt chúc mừng nam ca sĩ với niềm vui làm bố U40 - Ảnh: FBNV

Trong một bài phỏng vấn với báo chí cách đây không lâu, Cao Thái Sơn cũng hé lộ rằng bản thân mong muốn có con từ lâu nhưng vẫn cảm thấy mình chưa đủ duyên. Nam ca sĩ cảm thấy rằng ở hiện tại mình đã đủ chín chắn, trở thành một người bố vững chãi để con tựa vào.

Cuộc sống nhiều thay đổi sau khi Cao Thái Sơn lên chức bố ở tuổi 39 2
Trước đây, anh cảm thấy bản thân chưa đủ vững vàng để làm một người bố - Ảnh: FBNV

Giọng ca 8X còn tâm sự rằng sau khi có con, cuộc sống thường nhật của anh có đôi chút đảo lộn. Cao Thái Sơn phải thay đổi hoàn toàn giờ giấc để phù hợp cho việc chăm con và học hỏi kiến thức chăm trẻ sơ sinh mỗi ngày. Với anh “năm 2023 rất viên mãn khi những điều tuyệt vời đã đến”. 

Trong thời gian gần đây, khán giả cũng thấy nam ca sĩ bắt đầu quay trở lại đường đua âm nhạc và có khá nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Anh nhận được nhiều lời mời tham dự event và biểu diễn các bài hát gắn liền với tên tuổi. Giọng ca Ngàn Lần Khắc Tên Em cũng đổi phong cách ăn mặc thường thấy và kể cả kiểu tóc. 

Cuộc sống nhiều thay đổi sau khi Cao Thái Sơn lên chức bố ở tuổi 39 3
Nam ca sĩ xuất hiện tại Gala Ngôi sao của năm 2023 với diện mạo ấn tượng - Ảnh: FBNV
Cuộc sống nhiều thay đổi sau khi Cao Thái Sơn lên chức bố ở tuổi 39 4
Giọng ca Điều Ngọt Ngào Nhất thay đổi phong cách ăn mặc thường thấy - Ảnh: FBNV 

Anh chia sẻ: "Tôi biết chắc chắn khi mình thay đổi hình ảnh, không còn lãng tử như trước, một số bạn sẽ cảm thấy không hợp. Tuy nhiên, tôi thích bản thân mình ở hiện tại và muốn trải nghiệm phong cách cá tính hơn". 

Cao Thái Sơn là nam ca sĩ nổi tiếng đình đám ở những năm 2000. Anh được mệnh danh là hoàng tử ballad với các bản hit như: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa, Điều Ngọt Ngào Nhất, Anh Sai Rồi…

Mới đây, anh vướng vào lùm xùm tác quyền các bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với Nathan Lee nhưng hiện tại anh sẵn sàng xin lỗi Nathan Lee để mọi chuyện êm xuôi và tập trung ca hát.

Cuộc sống nhiều thay đổi sau khi Cao Thái Sơn lên chức bố ở tuổi 39 5
Nam ca sĩ dự định công khai gương mặt nhóc tỳ trong vài tuần tới - Ảnh: FBNV 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!