Nam tài tử Hoàng Cung - Kim Jung Hoon bị điều tra vì tội gây tai nạn

VOH - Tin tức nam diễn viên bị điều tra gây xôn xao cộng đồng và  khiến netizen Hàn Quốc bất ngờ.

Theo tờ báo Wikitree đưa tin vào ngày 8/1, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Jung Hoon đang bị cơ quan chức năng điều tra vì lái xe gây tai nạn. Được biết, nam diễn viên 8X đang trong tình trạng say xỉn khi điều khiển xe trên đường, thậm chí còn có hành vi chống đối người thi hành công vụ. 

Nam tài tử  Hoàng Cung - Kim Jung Hoon bị điều tra vì tội gây tai nạn 1
Nam diễn viên hiện vẫn được cơ quan chức năng triệu tập điều tra - Ảnh: Allkpop 

Theo đó, tài tử Hoàng Cung bỗng nhiên lái xe chuyển làn đường đột ngột và va chạm mạnh với một ô tô khác. Vụ việc xảy ra vào ngày 29/12/2023 tại quận Gangnam, Seoul. 

Khi cảnh sát đến, nam diễn viên Kim Jung Hoon từ chối kiểm tra nồng độ cồn đến 3 lần và không chịu hợp tác giải quyết vụ việc với cơ quan cảnh sát. Nên phía cảnh sát quyết định đưa nam nghệ sĩ về đồn để tiến hành điều tra. Hiện tại, anh đã được thả về nhà nhưng phía cơ quan chức năng dự kiến tiếp tục triệu tập tài tử Ma Nữ Yoohee để điều tra thêm. 

Nam tài tử  Hoàng Cung - Kim Jung Hoon bị điều tra vì tội gây tai nạn 2
Kim Jung Hoon còn có hành vi không hợp tác điều tra - Ảnh: Allkpop

Nam diễn viên cũng từng có tiền sử bị phạt và đã bị thu hồi giấy phép lái xe vì uống rượu khi tham gia giao thông vào năm 2011. 

Bên cạnh đó, Kim Jung Hoon cũng được biết đến là một nghệ sĩ có đời tư tai tiếng. Vào năm 2019, anh vướng lùm xùm khi bạn gái cũ tố cáo quỵt tiền trợ cấp cho con. Thậm chí, anh còn bắt cô phá thai khi biết tin cô có thai để giữ hình ảnh. Ban đầu, nam tài tử hứa sẽ gửi cô 10 triệu won để trả tiền thuê nhà và an ninh nhưng chỉ mới gửi được 1 triệu won thì anh biến mất. Bạn gái cũ tố cáo anh nhằm mong muốn được hoàn đủ 9 triệu won còn thiếu. 

Kim Jung Hoon là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc, anh sinh năm 1980. Nam nghệ sĩ ban đầu hoạt động trong nhóm nhạc UN và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, trở thành tên tuổi có tiếng tăm trong giới giải trí. 

Nam tài tử  Hoàng Cung - Kim Jung Hoon bị điều tra vì tội gây tai nạn 3
Nam tài tử ra mắt với tư cách viên nhóm nhạc UN nổi tiếng một thời - Ảnh: Allkpop

Sau đó, anh lấn sân diễn xuất và ghi dấu ấn với một số tác phẩm như: Orange, Hoàng Cung, Võ Thần Triệu Tử Long, Sát Thủ Nhân Tạo, Sunday Punch, Cafe Seoul, Detective, Ma Nữ Yoohee... Đặc biệt là vai hoàng tử Lee Yul ấm áp trong Hoàng Cung đã giúp anh chiếm trọn tình cảm của khán giả trong thời gian dài.

Nam tài tử  Hoàng Cung - Kim Jung Hoon bị điều tra vì tội gây tai nạn 4
Bộ phim nổi đình đám một thời tại xứ sở Kim chi - Ảnh: Allkpop 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!