Một diễn viên nổi tiếng cùng 2 con thiệt mạng vì tai nạn máy bay

VOH - Mới đây, cộng đồng chấn động với thông tin nam diễn viên Christian Oliver cùng 2 con gái 10 và 12 tuổi thiệt mạng trong một tai nạn hàng không.

Cảnh sát cho biết họ nhận được thông tin về sự cố xảy ra với chiếc máy bay tư nhân một động cơ cất cánh từ sân bay J.F. Mitchell ở Paget Farm tới St. Lucia. Ngay sau khi cất cánh, máy bay đã gặp vấn đề và rơi xuống biển.  

Một diễn viên nổi tiếng cùng 2 con thiệt mạng vì tai nạn máy bay 1
Christian Oliver sinh năm 1972, hưởng dương 51 tuổi - Ảnh: PAUL ARCHULETA/FILMMAGIC

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra. Theo các báo cáo địa phương, phi công đã liên lạc với tháp kiểm soát ngay sau khi cất cánh, báo rằng anh ta đang gặp vấn đề và sẽ quay trở lại. 

Để hỗ trợ công tác cứu hộ, các ngư dân và thợ lặn từ Paget Farm đã đến hiện trường ngay khi nhận được thông tin. Lực lượng bảo vệ bờ biển SVG cũng đã nhanh chóng tới hiện trường để hướng dẫn và tham gia vào công tác cứu hộ. 

Một diễn viên nổi tiếng cùng 2 con thiệt mạng vì tai nạn máy bay 2
Ai cũng xót xa khi hay tin nam diễn viên và hai thiên thần nhỏ ra đi đột ngột - Ảnh: AXELLE/BAUER-GRIFFIN/FILMMAGIC

The St. Vincent Times đưa tin, nhiều cư dân cho biết họ nghe thấy âm thanh kỳ lạ của máy bay ngay khi cất cánh: "Âm thanh đó vừa nghe là biết phương tiện đang gặp khó khăn trong quá trình cất cánh" cư dân địa phương Danroy Joseph chia sẻ.

Sau nhiều nỗ lực giải cứu, không may là cả 4 hành khách trên máy bay gồm phi công cùng gia đình nam diễn viên Christian Oliver đều thiệt mạng. Bài đăng mới nhất của Christian Oliver trên Instagram là vào 1/1 với nội dung chúc mừng năm mới 2024. Tin tức chấn động này khiến nhiều người xót xa, cảm thán chuyện đời vô thường.

Diễn viên Bai Ling đã chia sẻ về sự ra đi đột ngột của Christian Oliver. Trước đó, hai người mới quay phim cùng nhau và dự án mới chỉ hoàn thành trước thềm Giáng sinh. Bai Ling cho biết không từ ngữ nào có thể lột tả hết sự bàng hoàng lẫn đau lòng khi biết tin. Điều khiến cô lẫn khán giả xót xa hơn cả đó là họ qua đời khi đang trong kỳ nghỉ đầu năm mới. 

Một diễn viên nổi tiếng cùng 2 con thiệt mạng vì tai nạn máy bay 3
Đồng nghiệp gửi lời tưởng niệm đến Christian Oliver - Ảnh: chụp màn hình

Đạo diễn Lyon của dự án trên cũng đăng một bức ảnh tưởng nhớ Oliver: "Tôi và Christian đã có ý tưởng sản xuất một bộ phim cùng nhau suốt nhiều năm qua và cuối cùng chúng tôi đã làm được! Cảm ơn vì đã là một đồng nghiệp, diễn viên và người bạn tuyệt vời. Xin hãy an nghỉ"

Christian Oliver là một diễn viên người Đức sinh năm 1972, anh được biết đến với vai diễn trong bộ phim The Good German (2006) cùng với Cate Blanchett và tham gia vào nhiều bộ phim Hollywood nổi tiếng khác như: The Baby-Sitters Club, Speed Racer, Valkyrie… Sự ra đi của Christian Oliver là một mất mát lớn với người thân và khán giả hâm mộ anh. Chắc chắn những đóng góp cho nghệ thuật của cố diễn viên sẽ mãi được nhớ đến.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!