Thêm một nam diễn viên tự sát giống Lee Sun Kyun

VOH - Theo trang Sina đưa tin, sao nam Liễu Tuấn Giang - một diễn viên - MC nổi tiếng từng hoạt động dưới sự quản lý của TVB, đã đột ngột qua đời ở tuổi 42.

Vào chiều ngày 5/1, cảnh sát cho biết họ nhận được cuộc gọi báo án từ một người phụ nữ. Cô ấy cho biết hàng xóm bên cạnh đang đốt khí than trong phòng riêng khiến mùi bốc lên nồng nặc. Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường nhưng nạn nhân đã qua đời. Danh tính của anh nhanh chóng được xác nhận là nam diễn viên nổi tiếng Liễu Tuấn Giang. Thông tin này khiến người thân, đồng nghiệp lẫn khán giả vô cùng bàng hoàng. 

Thêm một nam diễn viên tự sát giống Lee Sun Kyun 1
Liễu Tuấn Giang qua đời, nghi vấn tự sát bằng khí than - Ảnh: Weibo

Liễu Tuấn Giang  sinh năm 1981, là một diễn viên và MC nổi tiếng ở Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai trò diễn viên kỳ cựu tại TVB. Trong 8 năm đầu sự nghiệp, anh tham gia vào nhiều dự án phim đình đám, bắt đầu với vai phụ trong bộ phim Pha Lê Tôn của Thành Long. Liễu Tuấn Giang từng chia sẻ rằng anh rất vui khi được đóng phim với Thành Long. Khi đó, việc diễn đến kiệt sức và ngủ quên trong bồn tắm là những kỷ niệm khó quên nhất trong sự nghiệp của anh. 

Thêm một nam diễn viên tự sát giống Lee Sun Kyun 2
Hiện trường vụ việc thương tâm - Ảnh: Weibo

Sau này, Liễu Tuấn Giang tham gia vào một số dự án phim khác nhưng chỉ đảm nhận vai phụ. Ngoài ra, anh còn được biết đến với biệt danh "hoàng tử TVB" nhờ ngoại hình điển trai, tính cách hài hước và khả năng dẫn chương trình duyên dáng. Sau khi rời TVB, Liễu Tuấn Giang đã tập trung hoàn toàn vào diễn xuất và có một số vai diễn trong những dự án như Margaret Và David, Người Bố Ấm Áp ... Tuy nhiên, anh không nhận được nhiều sự chú ý giống như trước. Dự án phim cuối cùng mà anh tham gia là Sát Thủ Phế vào tháng 2/2023.

Trước khi qua đời vài ngày, Liễu Tuấn Giang có đăng tải một video hướng dẫn cách đứng thẳng và rèn luyện cột sống. Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực giải trí, anh còn sở hữu một kênh mạng xã hội riêng chuyên đăng các video hướng dẫn về thể dục thể thao, mang lại năng lượng tích cực cho người xem. Vì vậy, nhiều người đã bị sốc khi nhận được tin tức về việc Liễu Tuấn Giang quyết định kết thúc cuộc đời mình. 

Thêm một nam diễn viên tự sát giống Lee Sun Kyun 3
Trong thời gian ngắn, đã có 3 ngôi sao sử dùng cùng cách thức đốt khí than để tự vẫn - Ảnh: Internet

Tính đến hiện tại, đây là vụ tự sát thứ 3 sử dụng cùng một cách thức là đốt khí than. Trước đó, showbiz rúng động trước tin “ảnh đế” Hàn Quốc Lee Sun Kyun tự kết thúc cuộc đời do loạt lùm xùm xoay quanh đời tư. Tiếp đó là Á hậu Lê Thục Hiền sử dụng cách thức tương tự. Theo như chồng cô chia sẻ, á hậu từng mắc chứng trầm cảm trước khi qua đời. Vụ việc của Liễu Tuấn Giang hiện vẫn đang được điều tra và chưa rõ nguyên nhân vì sao anh quyết định tự kết thúc cuộc đời ở tuổi 42.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!