Biệt thự của Châu Hải My được mẹ cô rao bán gấp khi cô mới qua đời

VOH - Sao nữ Hồng Kông Châu Hải My mới đây qua đời tại nhà riêng vì cơn đau tim đột ngột, để lại khối tài sản khá lớn, trong đó có căn biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh.

Theo trang mạng Hồng Kông ON đưa tin, toàn bộ tài sản của Châu Hải My đều được để lại cho mẹ cô sau khi nữ diễn viên qua đời.

Thông tin từ giới truyền thông cho biết, mới đây căn biệt thự của Châu Hải My ở Bắc Kinh đã được mẹ cô rao bán gấp với giá 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 4,2 triệu USD) thông qua một công ty môi giới bất động sản.

Thông tin này khiến dư luận lập tức dậy sóng, nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao mẹ của nữ diễn viên lại phải vội vã rao bán nhà của con gái cô mới qua đời chưa tròn một tháng, lẽ nào bà đang gặp khó khăn về kinh tế nên cần bán nhà gấp?

Biệt thự của Châu Hải My được mẹ cô rao bán gấp khi cô mới qua đời
Châu Hải My lúc còn sống - Ảnh: Internet

Về vấn đề này, người đại diện của công ty môi giới bất động sản ở Bắc Kinh cho biết mẹ của Châu Hải My sinh sống ở Hồng Kông từ lâu, không ở Bắc Kinh. Bà đã quá già, không đủ khả năng trả chi phí vận hành và bảo trì khá cao cho căn biệt thự nên mới quyết định rao bán nó.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc giao dịch mua bán căn biệt thự sẽ không dễ dàng vì nữ diễn viên qua đời trong căn nhà này, lại mới mất chưa lâu nên người có ý định muốn mua cũng cảm thấy e ngại.

Trước đây khi còn sống, Châu Hải My từng giới thiệu với mọi người về căn biệt thự của mình ở Bắc Kinh. Là người rất thích nuôi chó nên nữ diễn viên dành hẳn một căn phòng riêng cho những chú chó cưng của mình với không gian sống rộng rãi, tiện nghi và có phòng tắm riêng.

Lúc rảnh rỗi, Châu Hải My thường chơi đùa với những chú chó cưng của mình, còn tự xưng mình là "mẹ" của chúng.

Biệt thự của Châu Hải My được mẹ cô rao bán gấp khi cô mới qua đời 2
Châu Hải My và những chú chó cưng của mình - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của người nhà nữ diễn viên, khi nghe nói Châu Hải My phải rời xa chúng một thời gian, những chú chó tỏ ra rất buồn và rơi nướt mắt, "Chúng chỉ biết 'mẹ' của chúng đi công tác ở một nơi rất xa, phải rất lâu mới có thể trở về nhà".

Châu Hải My sinh năm 1966, từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hồng Kông với nhiều bộ phim ăn khách như Kim Sinh Vô Hối, Bí Mật Trái Tim, Tung Hoành Tứ Hải… và được khán giả yêu mến qua vai A Thể trong bộ phim Mối Tình Nồng Thắm.

Cô được biết đến nhiều nhất với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký (1994).

Biệt thự của Châu Hải My được mẹ cô rao bán gấp khi cô mới qua đời 3
Châu Hải My nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Ảnh: Chinatimes

Những năm gần đây, Châu Hải My chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc. Tại đây, cô tiếp tục thành danh với vai Dương Thục Phi trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ và vai Thiên Hậu trong Hương Mật Tựa Khói Sương

Châu Hải My từng kết hôn với nam diễn viên Lữ Lương Vỹ vào năm 1988. Cả hai quen nhau sau khi đóng chung trong bộ phim của TVB Tiểu Đảo Phong Vân (The Upheaval) vào năm 1985.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài một năm, sau đó đường ai nấy đi do bất đồng quan điểm.