Quách Tuấn Du tiết lộ từng bị đột quỵ trên máy bay, được tiếp viên hàng không cứu sống

VOH - Quách Tuấn Du tiết lộ tình trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng. Giờ đây, anh cũng tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Mới đây, Quách Tuấn Du đã có buổi giao lưu, chia sẻ với khán giả về những quan điểm của mình trên con đường hoạt động nghệ thuật. Trước những ý kiến cho rằng nghệ sĩ hết thời sẽ đi bán hàng online, Quách Tuấn Du cho biết bản thân mình đã chuẩn bị sẵn tài chính cho cuộc sống về sau nên sẽ không có chuyện livestream bán hàng để kiếm thu nhập. 

"Bản thân mình ăn cơm tổ nên mới có thể nối tiếng đến ngay hôm nay. Dù cho bây giờ tôi có còn thời hay hết thời thì tôi cũng có một khoảng tài chính lớn để sống lâu dài về sau. Bởi tôi đã chuẩn bị cho mình sẵn một kịch bản, lỡ như một ngày nào đó mình không còn đi hát được nữa thì mình vẫn còn tài chính để phòng thân. Vì vậy nên khi tham gia vào nghệ thuật, tôi đã quyết định là mình sẽ chỉ sống bằng nghệ thuật, không bao giờ lấn sân sang lĩnh vực khác" - Quách Tuấn Du khẳng định. 

Quách Tuấn Du bị đột quỵ, may mắn được nữ tiếp viên trên máy bay cứu sống 1
Quách Tuấn Du chia sẻ về hành trình sự nghiệp trong năm 2023 - Ảnh: chụp màn hình

Nói về quãng đường hoạt động nghệ thuật trong năm 2023 cũng như kế hoạch cho năm mới 2024, Quách Tuấn Du cho biết mỗi năm anh đều có mặt tại Mỹ để “chạy show”. Tuy nhiên vào năm trước, anh không tham gia chương trình nào ở Mỹ vì lý do sức khỏe.

Theo Quách Tuấn Du, lịch trình đi về giữa hai quốc gia rất dày, khiến cho sức khỏe của anh bị suy kiệt. Thậm chí, có lần anh từng lên cơn đột quỵ trên chuyến bay và may mắn được các tiếp viên hàng không cứu sống.

“Lúc đó tôi bị đột quỵ, không thở được nên các tiếp viên phải dùng máy trợ oxy để trợ thở cho tôi. Nhờ đó mà tôi mới được cứu. Vì vậy, trong năm qua tôi đã tập luyện thể lực và chăm sóc bản thân nhiều hơn để có thể sớm quay lại với công việc, phục vụ khán giả”, Quách Tuấn Du tâm sự. 

Quách Tuấn Du bị đột quỵ, may mắn được nữ tiếp viên trên máy bay cứu sống 2
Vì lịch trình quá dày nên sức khỏe của anh bị suy giảm nghiêm trọng - Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Quách Tuấn Du nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước đó, nam ca sĩ cho biết rằng trong 20 năm làm nghề, bản thân đã từng trải qua nhiều lần suýt chết bởi tai nạn giao thông, mắc Covid-19 cho đến tai nạn sập sân khấu, bị mảnh chai đâm vào người.

Sau những lần đứng trước lằn ranh sinh tử, Quách Tuấn Du cũng có những thay đổi trong suy nghĩ của mình. Đối với anh giờ đây, tiền tài danh vọng đã không còn ý nghĩa, quan trọng là bản thân phải thấy vui vẻ trong cuộc sống. Thậm chí, nam ca sĩ đã viết sẵn di chúc, để lại cho người thân 60% trong tổng số tài sản của mình, còn 40% sẽ làm từ thiện. 

Quách Tuấn Du bị đột quỵ, may mắn được nữ tiếp viên trên máy bay cứu sống 3
Ở tuổi 41, nam ca sĩ đã viết sẵn di chúc khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh: FBNV

Quách Tuấn Du không phải cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh sinh năm 1981 và là từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng bậc nhất miền Tây nhiều năm trước. Năm 2001, anh và hai người bạn thành lập nhóm nhạc D&D. D&D hoạt động khá mạnh mẽ, phát hành tới 5 album chỉ trong vòng ba năm và chinh phục đông đảo khán giả.

Tuy nhiên đến năm 2004, vì bất đồng quan điểm giữa các thành viên, nhóm nhạc D&D đột ngột tan rã. Đây là một thách thức lớn đối với Quách Tuấn Du, nhưng anh đã chọn con đường solo để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. 

Quách Tuấn Du bị đột quỵ, may mắn được nữ tiếp viên trên máy bay cứu sống 3
Hy vọng 2024 này, anh sẽ có sự trở lại mạnh mẽ - Ảnh: FBNV

Quách Tuấn Du nhanh chóng chứng minh khả năng và sự độc lập trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Anh liên tục ra mắt những ca khúc mới, được đánh giá cao bởi khán giả và giới chuyên môn. Bằng sự tận tâm và sự sáng tạo, anh đã xây dựng được vị thế của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam. 

Hiện tại, tuy không còn nổi tiếng như xưa nhưng nam ca sĩ vẫn hoạt động chăm chỉ trong và ngoài nước. Năm 2024 sẽ là chặng đường đầy hứa hẹn với Quách Tuấn Du sau một năm vắng bóng. Hãy chờ đón sự trở lại của anh trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!