Quách Tuấn Du suýt chết 4 lần, viết di chúc ở tuổi 41

(VOH) - Bị ám ảnh về những lần thoát chết đến mức đã tự chuẩn bị di chúc cho mình. Quách Tuấn Du lựa chọn cuộc sống an nhàn ở thời điểm hiện tại.

Quách Tuấn Du sinh năm 1981 tại An Giang. Năm 16 tuổi, anh rời quê để lên TPHCM lập nghiệp và được ca sĩ Ngọc Sơn nhận làm con nuôi. Suốt 12 năm sự nghiệp, Quách Tuấn Du để lại ấn tượng trong lòng khán giả vì luôn biết cách làm nóng sân khấu bằng vũ đạo sôi động. Nam ca sĩ cho ra mắt nhiều album, được các bầu show tỉnh ưu ái nhưng hiếm ai biết về đời tư của giọng ca Mất Trắng.

Trong hậu trường chương trình Chinh Phục Thần Tượng, Quách Tuấn Du kể về 4 lần suýt chết trong đời. Giọng ca 8x nhớ lại đó lần đầu tiên là khi ngồi sau xe máy của đồng nghiệp, anh đã bị một chiếc taxi tông thẳng. Lúc ấy, Quách Tuấn Du ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh. Anh được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng hôn mê. May mắn được bác sĩ cứu kịp thời nên thoát chết. 

Quách Tuấn Du từng 4 lần suýt chết, ám ảnh về những sự cố đến mức tự viết di chúc 1
Quách Tuấn Du nhớ về khoảng thời gian xảy ra những biến cố

Lần thoát chết thứ 2 xảy ra khi anh đứng gần một lò gas phát nổ trong một nhà hàng. Nam ca sĩ bị bỏng toàn thân. Sau thời gian tích cực chạy chữa, anh chữa lành gần chết và chỉ còn vài vết sẹo trên tay.

Xem thêm: 
Đức Tiến thành lập công ty riêng trên đất Mỹ sau 10 năm sinh sống
Quách Thành Danh: 'Ông hoàng miền Tây' một thời và tổ ấm viên mãn bên vợ cùng 5 con
Ngọc Sơn thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Lý Nhã Kỳ, khẳng định đã từng 'kết' cô trong quá khứ

Lần thứ 3 chính là giai đoạn khiến anh nhớ đời nhất. Đó là khi anh đi từ Trà Vinh về An Giang sau chuyến lưu diễn. Do đường tối nên nam ca sĩ lạc tay lái chạy thẳng xuống sông. Khi người và xe chìm hẳn xuống lòng sông, Quách Tuấn Du may mắn mở được cửa và bơi lên trên. Sau lần chết hụt thứ 3, giọng ca Tôi Là Người Đàn Ông Tội Nghiệp bị ám ảnh nặng đến mức phải mất vài năm sau anh mới dám cầm lại tay lái.

Quách Tuấn Du từng 4 lần suýt chết, ám ảnh về những sự cố đến mức tự viết di chúc 2
Anh chia sẻ những câu chuyện cá nhân trong chương trình "Chinh Phục Thần Tượng"

Lần thoát chết gần đây nhất chính là khoảng thời gian tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Khi ấy Quách Tuấn Du bị nhiễm bệnh. Ở thời điểm đó, máy thở khan hiếm nên nam ca sĩ quyết định nhường cho bệnh nhân khác. Anh nghĩ mình chống chọi được vì sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, đến khi bệnh tình diễn biến trở nặng, Quách Tuấn Du đã nghĩ mình sẽ không qua khỏi do anh không thể thở được. Song, nhờ các bác sĩ nhanh chóng cứu giúp nên giọng ca 8x đã may mắn thoát chết. 

Ngoài 4 lần thoát chết, nam ca sĩ còn gặp nhiều tai nạn khác. Anh kể có lần anh bị đột quỵ trên máy bay được y tá cấp cứu kịp thời. Thậm chí có lần Quách Tuấn Du đi diễn ở An Giang, do anh được khán giả quê nhà chào đón nồng nhiệt nên hàng trăm người cùng chạy ào lên sân khấu ôm nam ca sĩ. Lúc đó do sức chứa của sân khấu quá tải nên nó bị sập bất thình lình, kết quả khiến Quách Tuấn Du bị mảnh chai, mảnh gỗ đâm khắp người.

Quách Tuấn Du từng 4 lần suýt chết, ám ảnh về những sự cố đến mức tự viết di chúc 3
Nam ca sĩ từng suýt chết khi mắc Covid-19

Sau những lần đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, giọng ca Hẹn Nhau Nơi Ấy thay đổi suy nghĩ về cuộc sống. Anh tâm sự ở thời điểm hiện tại, tiền tài, danh vọng đối với mình đã không còn ý nghĩa gì.

Quách Tuấn Du bộc bạch: "Ngày xưa tôi là người khó chơi chung, bạn bè đối với tôi phải hợp gu. Tôi có mối quan hệ với anh chị em nghệ sĩ nhiều, nhưng để làm bạn tâm sự với nhau thì ít. Cũng vì tính đó mà nhiều người hiểu nhầm, xảy ra mâu thuẫn. Còn bây giờ, tiền tài, danh vọng đối với tôi không còn ý nghĩa. Quan trọng là mình sống thật vui ở thời điểm hiện tại".

Quách Tuấn Du từng 4 lần suýt chết, ám ảnh về những sự cố đến mức tự viết di chúc 4
Giờ đây, tiền bạc và danh vọng đối với nam nghệ sĩ đã không còn quan trọng

Trải qua nhiều biến cố, Quách Tuấn Du cho biết anh đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản nhà cửa, đất đai cho gia đình. Giờ đây, nam ca sĩ ưu tiên việc tận hưởng cuộc sống độc thân, tập trung phát triển lĩnh vực kinh doanh và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.