Vợ cũ Đan Trường thẳng tay chi tiền khủng cho con trai thỏa mãn đam mê âm nhạc

(VOH) - Sống trong nhung lụa từ khi chào đời, con trai của ca sĩ Đan Trường thường xuyên tiếp xúc với người nổi tiếng và tham gia các hoạt động của giới nhà giàu.

Những ngày vừa qua, thông tin concert của BLACKPINK xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội. Người hâm mộ nóng lòng săn vé để “quẩy” hết mình với thần tượng. Bên cạnh các nghệ sĩ đam mê Kpop thì con trai cưng của ca sĩ Đan Trường cũng có mặt trong concert đình đám của 4 cô gái này.

Con trai Đan Trường check-in trong concert Born Pink (Nguồn: Mathis Thien Tu)

Trên trang cá nhân, vợ cũ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên vừa chia sẻ khoảnh khắc con trai Thiên Từ đi xem concert BLACKPINK tại Los Angeles. Dù mới 5 tuổi nhưng Thiên Từ đã cho thấy mình là fanboy chính hiệu khi nhiệt tình "đu idol" đến tận sân khấu. Những ai yêu mến có thể biết con trai Đan Trường vô cùng ngưỡng mộ các nhóm nhạc Kpop.

Vợ cũ Đan Trường thẳng tay chi tiền khủng cho con trai thỏa mãn đam mê âm nhạc 1
Cậu bé và mẹ trong concert của BLACKPINK

Theo như chia sẻ của doanh nhân Thủy Tiên, cô đã mạnh tay chi hẳn số tiền khủng để mua vé VIP cho con trai đến xem. Ngay từ khi đến địa điểm sự kiện, bé Thiên Từ đã bày tỏ sự thích thú, không ngừng nhún nhảy theo những động tác vũ đạo của BLACKPINK.

Xem thêm: 
Xa con trai vài tháng, Đan Trường tiết lộ Mathis nay đã thay đổi cách xưng hô với mình
Blackpink thu hút 200 nghìn khán giả trong tour diễn Bắc Mỹ, mang về doanh thu khủng
Jisoo (BLACKPINK) và Camila Cabello gây sốt khi cùng biểu diễn hit 'Liar' trong concert 'Born Pink' tại LA

Vợ cũ Đan Trường thẳng tay chi tiền khủng cho con trai thỏa mãn đam mê âm nhạc 2
Doanh nhân Thủy Tiên mua hẳn vé VIP để con trai được xem rõ hơn

Tuy nhiên, trái với sự hào hứng của con trai cưng, nữ doanh nhân nổi tiếng lại bày tỏ thái độ không hài lòng về đêm trình diễn của BLACKPINK. Vợ cũ của ca sĩ Đan Trường thẳng thắn cho biết bản thân hoàn toàn thất vọng trong khâu tổ chức concert Born Pink. Trong video được đăng tải, doanh nhân Thủy Tiên cho biết: "Dẫn Thiên Từ đi xem concert của BLACKPINK nhưng khá thất vọng với sự sắp xếp của chương trình và phần trình diễn vocal của 4 cô".

Vợ cũ Đan Trường thẳng tay chi tiền khủng cho con trai thỏa mãn đam mê âm nhạc 3
Nữ doanh nhân nổi tiếng đánh giá concert của BLACKPINK có khâu tổ chức kém chuyên nghiệp

Trước đó, vợ cũ Đan Trường đã khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ những khoảnh khắc bé Thiên Từ đến tham dự sự kiện của những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Người đẹp không ngần ngại chi những số tiền lên đến vài trăm triệu đồng chỉ để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của con. 

Vợ cũ Đan Trường thẳng tay chi tiền khủng cho con trai thỏa mãn đam mê âm nhạc 4
Thiên Từ đã nằm vòng tay "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes lúc còn nhỏ

Cách đó không lâu, doanh nhân Thủy Tiên vui vẻ đăng tải tấm vé dành riêng cho Thiên Từ dự concert của BTS với một chỗ ngồi VIP - một vị trí mà nhiều người hâm mộ phải tranh giành nhau. Theo một số thông tin tiết lộ, giá trị của tấm vé trên lên đến 1 tỷ đồng. Ngoài ra, liveshow hoành tráng của ca sĩ Justin Bieber cũng từng được người đẹp mua ghế VIP cho Thiên Từ. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh căng thẳng lúc đó nên hai mẹ con đã hủy vé tham dự.

Vợ cũ Đan Trường thẳng tay chi tiền khủng cho con trai thỏa mãn đam mê âm nhạc 5
Nhóc tì cũng từng có mặt tại concert của BTS với tấm vé VIP

Từ lâu, bé Thiên Từ được mệnh danh là một rich kid thứ thiệt của làng giải trí Việt. Có ba là ca sĩ Đan Trường, mẹ doanh nhân nổi tiếng Thủy Tiên, nhóc tì được sự chăm sóc chu toàn, sống trong nhung lụa khi vừa chào đời. Cặp đôi không ngừng cho con tiếp xúc với các bộ môn năng khiếu như nhạc cụ, thể thao để phát triển tư duy của con. Mặc dù hiện tại phụ huynh đã ly hôn, nhưng bé Thiên Từ vẫn luôn nhận yêu thương đủ đầy, thoải mái làm những điều mình thích.

Vợ cũ Đan Trường thẳng tay chi tiền khủng cho con trai thỏa mãn đam mê âm nhạc 6
Cặp đôi luôn đầu tư vào những hoạt động phát triển tư duy của con

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.