Đức Tiến chính thức mở công ty riêng sau 10 năm định cư ở Mỹ

(VOH) - Ở thời điểm hiện tại, diễn viên Đức Tiến có trong tay tất cả mọi thứ. Giờ đây, nam nghệ sĩ còn mở hẳn một công ty riêng của mình trên đất Mỹ sau 10 năm định cư khiến nhiều người trầm trồ.

Hôm 21/11, người mẫu, diễn viên kiêm MC Đức Tiến thông báo ra mắt công ty truyền thông. Theo anh, đó là một mô hình kinh doanh nhỏ, cung cấp dịch vụ quảng bá và tổ chức sự kiện. Anh làm cùng người thân trong gia đình chứ chưa đủ lực để tuyển thêm nhân sự. 

Đức Tiến chia sẻ: "Sau hơn 10 năm định cư Mỹ, tôi cần mẫn đi con đường riêng và bây giờ đã đến lúc tạo dựng cho mình một thương hiệu. Việc mở công ty tại California cũng không quá phức tạp. Tôi có thể đăng ký online và được chính phủ tạo điều kiện theo cơ chế khuyến khích phát triển kinh doanh".

Diễn viên Đức Tiến chính thức mở công ty riêng sau 10 năm định cư ở Mỹ 1
Diễn viên Đức Tiến hạnh phúc khoe công ty riêng trên đất Mỹ

Trước khi mở công ty riêng, Đức Tiến đảm nhận vai trò quảng bá thương hiệu cho các cơ sở thương mại và còn làm cho đài truyền hình tiếng Việt tại California. Cựu người mẫu chia sẻ: "Cuối tuần, tôi vẫn chạy show MC và làm truyền thông cho một vài nghệ sĩ. Ở đây có rất nhiều cơ hội để bạn kiếm tiền, thậm chí là có dư. Cơ hội chia đều cho mọi người, quan trọng là bạn có dám làm hay không. Chính vì dám làm nên tôi may mắn là chưa thất bại".

Diễn viên Đức Tiến chính thức mở công ty riêng sau 10 năm định cư ở Mỹ 2
Anh nhớ về khoảng thời gian khó khăn của mình

Có thể nói, việc mở công ty đối với nam diễn viên không phải chỉ để khoe khoang bản thân có công ty riêng mà anh muốn hướng đến sự chuyên nghiệp. Đức Tiến cho biết đã bắt đầu làm truyền thông từ khi còn hoạt động nghệ thuật nhưng theo hình thức đơn lẻ. Do đó ở thời điểm hiện tại, khi nam MC cảm nhận được sự “chín muồi” thì anh quyết định thành lập công ty để đến những đối tượng khách hàng tầm cỡ, những hợp đồng có giá trị lớn hơn.

Xem thêm: Mỗi tháng kiếm 160-230 triệu, Đức Tiến làm gì ở Mỹ mà thu nhập khủng thế này?

Diễn viên Đức Tiến chính thức mở công ty riêng sau 10 năm định cư ở Mỹ 3
Nam MC khẳng định bản thân mở công ty để hướng đến sự chuyên nghiệp

Có mặt tại Liên hoan phim châu Á Thế giới tại Los Angeles (Mỹ), Đức Tiến cũng có buổi gặp gỡ các sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Kiều Chinh, Kỳ Duyên, Quyền Linh, Hà Phương, Thanh Mai, đạo diễn Cường Ngô,… Chương trình năm nay thu hút gần 100 bộ phim ở các thể loại của nhiều quốc gia. Đức Tiến cho biết dù gần đến cuối năm bận rộn nhiều công việc, nhưng các nghệ sĩ vẫn cố gắng tham dự. Tại Liên hoan phim châu Á Thế giới, diễn viên Trương Ngọc Ánh được trao giải Trái tim nhân ái.

Diễn viên Đức Tiến chính thức mở công ty riêng sau 10 năm định cư ở Mỹ 4
Anh tham dự Liên hoan phim châu Á Thế giới cùng các nghệ sĩ khác

Trước đó, ông xã của Hoa hậu Bình Phương cũng phối hợp với Hoa hậu Ninh Nguyễn tổ chức thành công đêm nhạc Đêm Tình Yêu với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Đây là một chương trình thường niên mà anh thực hiện với mong muốn kết nối những trái tim yêu thương lại với nhau bằng âm nhạc.

Theo như chia sẻ của nam diễn viên, sắp tới anh sẽ có nhiều kế hoạch về Việt Nam thực hiện phim mình sản xuất. Đức Tiến hào hứng cho biết cuộc sống của anh hiện tại đã đi vào quỹ đạo và anh hạnh phúc với những gì đang có. Do đó bên cạnh việc làm nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1980 còn thường xuyên thực hiện nhiều chuyến đi tình nghĩa, xây nhà và trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.