Phương Mỹ Chi tham gia cuộc thi sắc đẹp, dân cư mạng nói gì?

VOH - Phương Mỹ Chi liên tục tung hint sẽ thi hoa hậu trong năm 2024, người hâm mộ ngay lập tức khuyên cô nàng chỉ nên làm ca sĩ.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Phương Mỹ Chi thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh đơn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2024 - Miss Grand Vietnam 2024 kèm với nội dung: “Nhiều điều thú vị năm mới”. Điều này khiến dân cư mạng vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ ẩn ý việc lấn sân sang một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ đối với cô.

Phương Mỹ Chi tham gia cuộc thi sắc đẹp, dân cư mạng nói gì? 1
Chiếc đơn đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2024 được Phương Mỹ Chi chia sẻ

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, giọng ca Vũ Trụ Có Anh cho hay sẽ chính thức lên tiếng làm rõ sự việc trong thời gian tới. Nối tiếp tờ đơn đăng ký dự thi hoa hậu, Phương Mỹ Chi tiếp tục đăng tải khoảnh khắc luyện tập catwalk cùng siêu mẫu Lan Khuê.

Nữ ca sĩ diện áo hai dây, cho thấy sự quyết tâm hết mình khi học hỏi ở lĩnh vực mới. Nữ ca sĩ tiếp tục ẩn ý: “Đúng là sau khi gặp chị Khuê xong thì Chi thấy còn xa vời với giấc mơ đó quá. Nhưng giờ học catwalk rồi không thi hoa hậu được thì mình để làm công chuyện khác vậy”.

Những điều này được netizen dành sự quan tâm đặc biệt. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên, động viên tinh thần học trò ca sĩ Hiền Thục để cô nàng có thêm tinh thần thử sức chinh chiến ở một lĩnh vực mới khi bước sang tuổi 21. Thêm vào đó, một số người tin rằng với chất giọng trời phú, mỹ nhân sinh năm 2003 sẽ mang đến Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2024 những màn hô tên "có một không hai".

Một vị khán giả đã để lại bình luận: "Nếu thi thật thì tôi rất ủng hộ. Tuổi trẻ chỉ có một lần và trôi qua rất nhanh nên cứ làm những điều mình thích". Tài khoản khác chia sẻ: "Ủng hộ em ấy. Còn trẻ cứ trải nghiệm, học hỏi thôi, ngại gì mà không thử" hay "Gì chứ có chị Lan Khuê huấn luyện thì khả năng là thiệt nha. Không gì là không thể, chúc em thành công".

Phương Mỹ Chi tham gia cuộc thi sắc đẹp, dân cư mạng nói gì? 2
Một số khán giả mong chờ màn hô tên của cô nàng tại Miss Grand Vietnam 2024

Thế nhưng cũng có nhiều người ngờ vực về thông tin này và mong Phương Mỹ Chi lên tiếng đính chính làm rõ. Một số khác cho rằng cô nàng không hợp với các cuộc thi sắc đẹp và chỉ nên tập trung phát triển cho sự nghiệp ca hát. Một tài khoản thẳng thắn khuyên nhủ nữ ca sĩ: “Sự nghiệp đang lên tự nhiên đi thi hoa hậu làm gì? Chắc khó tiến sâu vì chiều cao là một hạn chế".

Người xem khác bày tỏ ý kiến: “Thôi tập trung làm ca sĩ đi. Chiều cao đâu quá vượt trội mà thử thách mình ở cuộc thi hoa hậu”. “Phương Mỹ Chi chỉ nên hát sẽ có rất nhiều khán giả. Đừng mạo hiểm như thế", một tài khoản bình luận. “Chắc bạn này đang làm nội dung cho trang, chứ đang nghiêm túc với âm nhạc, sự nghiệp đang lên nên khó mà bỏ ngang. Bạn ấy cũng biết chiều cao mình hạn chế với không mặc đồ sexy mà", một người xem bày tỏ.

Phương Mỹ Chi tham gia cuộc thi sắc đẹp, dân cư mạng nói gì? 3
Số đông khán giả lại mong muốn giọng ca sinh năm 2003 tập trung cho con đường ca hát hơn là thi hoa hậu

Trong năm vừa qua, Phương Mỹ Chi trưởng thành rõ nét về mặt hình ảnh của một nghệ sĩ. Không còn là "cô bé hát dân ca" với tà áo dài truyền thống hay áo bà ba cùng cặp kính cận quen thuộc, thay vào đó người đẹp quyết định bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân với hình ảnh năng động, đầy sức sống hơn.

Dù có sự “lột xác" về ngoại hình song việc Phương Mỹ Chi ẩn ý tham gia tranh vương miện tại cuộc thi về nhan sắc không nhận quá nhiều sự đồng lòng từ người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi tham gia cuộc thi sắc đẹp, dân cư mạng nói gì? 4
Phương Mỹ Chi được khán giả yêu mến ngày càng nhiều bởi những sản phẩm âm nhạc độc lạ và chất lượng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!