Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Phương Mỹ Chi nói gì trước tin đồn bỏ học?

VOH - Trước tin đồn bỏ học để ca hát, Phương Mỹ Chi cuối cùng đã lên tiếng.

Khi tham gia chương trình Hoa Xuân Ca, ca sĩ Phương Mỹ Chi tiết lộ thông tin cô đã quay trở lại chiếc ghế giảng đường sau 2 năm tạm ngưng việc học để phát triển sự nghiệp. 

Chia sẻ về lý do quyết định bảo lưu kết quả học tập, chủ nhân của album Vũ Trụ Cò Bay thẳng thắn trả lời rằng bản thân muốn định hướng lại ngành học sao cho phù hợp với mong muốn, sở thích của chính mình. Bên cạnh đó, khoảng thời gian này cũng giúp cho cô nàng sắp xếp thời gian cho hợp lý giữa sự nghiệp và học tập.

Phương Mỹ Chi cho hay trong giai đoạn tạm nghỉ ấy, nữ ca sĩ nhận về nhiều lời đồn đoán cho rằng cô bỏ học. Đối với cô, đây là tin đồn khủng khiếp nhất. “Ngày xưa lúc còn bé, tôi mà ngủ nướng một xíu mẹ sẽ nói nghỉ học đi. Lúc đó tôi sẽ bật dậy khóc vì tôi rất thích được đi học. Cho nên khi nghe tin đồn đó, tôi thấy hơi mắc cười”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Phương Mỹ Chi:
Phương Mỹ Chi từng bị đồn bỏ học để theo đuổi đam mê

Trở lại với môi trường đại học, Phương Mỹ Chi phải đến lớp chung với các bạn trẻ nhỏ hơn nữ ca sĩ 2 tuổi. Giọng ca sinh năm 2003 kể: “Tôi có một người bạn thân bằng tuổi cũng đi học chung. Tôi có nói bạn ấy dễ hơn tôi, vì vào lớp nếu không nói tuổi thì mọi người sẽ gọi là bạn. Còn tôi ai cũng biết sinh năm 2003 nên mọi người cứ gọi tôi là chị”.

Chia sẻ về trải nghiệm học tập, Phương Mỹ Chi bày tỏ niềm hân hoan khi đến lớp và cô luôn phải nỗ lực học tập, học hỏi ở các bạn chung lớp nhiều. Bởi lẽ nữ ca sĩ cho rằng không phải do cô lớn tuổi hơn sẽ đồng nghĩa với việc bản thân giỏi hơn các bạn sinh năm 2005.

Phương Mỹ Chi:
Nữ ca sĩ quay trở lại giảng đường sau 2 năm tạm ngưng việc học

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với báo Thanh Niên, Phương Mỹ Chi mạnh dạn chia sẻ về việc bảo lưu chương trình đại học. Nữ ca sĩ cho biết bản thân phân chia những kế hoạch cho từng giai đoạn và biết rằng thời điểm này mình cần dồn sức cho điều gì.

Vừa qua, giọng ca 21 tuổi trở thành một trong 62 đại biểu sinh viên năm nhất góp mặt trong Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Sinh viên Phương Mỹ Chi khẳng định chắc chắn rằng trong tương lai, cô vẫn tiếp tục giữ gìn, phát triển và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống thông qua âm nhạc, nghệ thuật để thế hệ trẻ có thể thêm yêu và kế thừa bản sắc dân tộc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!