Diễn viên bom tấn Alienoid - Ji Gun Woo qua đời vì tai nạn xe

VOH - Netizen xứ Hàn không khỏi bất ngờ khi hay tin diễn viên Ji Gun Woo qua đời ở độ tuổi 45.

Ngày 21/1 vừa qua, trang báo Herald Pop bất ngờ đưa tin nam tài tử Ji Gun Woo đã qua đời vào tháng 8/2023 vì tai nạn xe hơi. Tin tức này khiến công chúng bàng hoàng vì sự ra đi đột ngột của anh. Trước đó, nam tài tử 45 tuổi đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim như: The Thieves, Berlin, The Prosecutor's Abduction, Asura hay The King, Thợ Săn Tiền Thưởng.... Gần đây nhất, anh gây ấn tượng tốt với khán giả qua bom tấn Alienoid.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, dù chưa có cơ hội được thủ vai chính nhưng Ji Gun Woo luôn hoàn thành tốt các nhân vật phụ mà mình đảm nhiệm, góp phần tạo nên những bộ phim chất lượng. 

Diễn viên bom tấn Alienoid - Ji Gun Woo qua đời vì tai nạn xe 1
Nam diễn viên Ji Gun Woo qua đời ở độ tuổi 45 - Ảnh: Herald Pop

Trong Alienoid, Ji Gun Woo đảm nhiệm vai một trong những vật chủ của tù nhân người ngoài hành tinh. Sau khi được đánh thức, nhân vật này đã cùng các nhân vật chính du hành về triều đại Goryeo cổ xưa. Tuy xuất hiện ở bối cảnh cổ trang nhưng nhân vật của tài tử họ Ji vẫn diện Âu phục. Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng với các phân cảnh hành động đầy mãn nhãn.

Nhiều khán giả khen ngợi rằng đây là một nhân vật góp phần làm tăng kịch tính câu chuyện và cố diễn viên đã thể hiện rất xuất sắc. Trong Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến vừa ra rạp vào ngày 10/1 vừa qua, nhà sản xuất đã thông báo tin buồn của Ji Gun Woo thông qua một dòng credit cuối phim. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối bởi Ji Gun Woo đã qua đời khi chưa kịp tỏa sáng với vai trò diễn viên.

Nam diễn viên phim Alienoid - Ji Gun Woo qua đời vì tai nạn xe hơi 2
Ji Gun Woo trong một cảnh phim Alienoid - Ảnh: Herald Pop

Mặt khác, series Alienoid gồm có 2 phần là Cuộc Chiến Xuyên Không (ra mắt năm 2022) và Đa Chiều Hỗn Chiến (ra mắt năm 2024), được ghi nhận là một trong những bom tấn được đầu tư mạnh tay của điện ảnh Hàn với kinh phí lên đến hơn 30 tỷ won. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của những pháp sư, đạo sĩ,... để chống lại âm mưu thôn tính Trái Đất của người ngoài hành tinh.

Quy tụ dàn diễn viên thực lực, kết hợp với kịch bản mới lạ và kỹ xảo mãn nhãn, bộ phim thu về phản hồi tích cực từ phần lớn khán giả. Tuy chỉ đảm nhiệm một vai phụ, xuất hiện chủ yếu trong phần 1 nhưng cố diễn viên Ji Gun Woo cũng đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem, là một nhân tố quan trọng đã góp phần làm nên sự đặc sắc, sống động của Alienoid.

Diễn viên bom tấn Alienoid - Ji Gun Woo qua đời vì tai nạn xe 3
Series Alienoid có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi - Ảnh: Herald Pop

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!