Người tình màn ảnh của Triệu Lộ Tư lại bị chê kém sắc trong phim mới

VOH - Bộ phim Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt có sự góp mặt của Lưu Vũ Ninh vừa lên sóng trên hai nền tảng iQIYI và Tencent. Nhan sắc của nam diễn viên trên phim trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt là tác phẩm đã quay từ năm 2021 nhưng phải đến 3 năm sau mới được ra mắt. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Lưu Vũ Ninh, Dương Húc Văn, Trương Minh Ân... Bộ phim đã có một phiên bản hoạt hình cùng tên rất được yêu thích. 

Người tình màn ảnh của Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc, phá hỏng nguyên tác trong phim mới 1
Poster chính thức của phim

Trong phim, Lưu Vũ Ninh vào vai nam thứ Đế Lâm, một trong ba anh tài thuộc nhóm Tam Kiệt bảo vệ cho bộ tộc Tử Xuyên. Tuy không phải diễn viên chính và phim cũng không phải thể loại ngôn tình nhưng nhan sắc của nam diễn viên 9X lại gây nhiều tranh cãi. 

Trong bản hoạt hình, nhân vật của Lưu Vũ Ninh có nét mặt lạnh lùng, sắc bén. Dù người thật không thể giống hoàn hảo nét vẽ của nhân vật ảo nhưng tạo hình của nam diễn viên khiến khản giả không khỏi thất vọng. Từ mái tóc cho đến đường nét trên khuôn măt đều không có nét nào tương đồng với Đế Lâm bản hoạt hình. 

Người tình màn ảnh của Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc, phá hỏng nguyên tác trong phim mới 2
Sự khác nhau quá lớn giữa phim hoạt hình và phim người thật đóng

Ngoài ra, cách trang điểm cho Lưu Vũ Ninh càng khiến anh trông "dừ" thêm chục tuổi. Trên màn ảnh, nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt anh càng lộ rõ như da nhăn nheo, quầng thâm mắt, mặt bóng dầu... Góc quay của nhiều phân cảnh khiến đường nét của anh trở nên thiếu hài hòa, cân đối.

Nhiều ý kiến cho rằng khả năng cân tạo hình của Lưu Vũ Ninh còn khá kém. Cách quay của phim còn bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp, làm cho nhiều diễn viên khác bị lộ "góc chết" trên khuôn mặt, trong đó có nam chính Dương Húc Văn. Anh mất đi vẻ ngoài điển trai, phong độ thường thấy.

Người tình màn ảnh của Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc, phá hỏng nguyên tác trong phim mới 3
Nhan sắc của Lưu Vũ Ninh kém nổi bật trong phim

Không những vậy, khả năng diễn xuất trong Quang Minh Tam Kiệt của Lưu Vũ Ninh cũng gây ra nhiều cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Dù vào vai thanh niên trai tráng nhưng anh thường thể hiện vẻ mặt đăm chiêu, cau mày, cộng với nhan sắc có phần đứng tuổi khiến khán giả chán ngán, chê bai anh không khác gì bậc cha chú của Đế Lâm trong bản gốc.

Lưu Vũ Ninh đã từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều về dung mạo trong các tác phẩm gần đây, đặc biệt là màn sánh đôi với tiểu hoa đán Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn (2023).

Với dáng vẻ kém sắc trong Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt, khán giả không khỏi lo lắng cho sự kết hợp của nam diễn viên và Triệu Lộ Tư trong tác phẩm Rèm Ngọc Châu Sa chuẩn bị được ra mắt. Trạng thái "dậm chân tại chỗ" cả về mặt diễn xuất lẫn ngoại hình của Lưu Vũ Ninh làm nhiều fan hâm mộ thất vọng.

Người tình màn ảnh của Triệu Lộ Tư bị chê kém sắc, phá hỏng nguyên tác trong phim mới 4
Liệu Triệu Lộ Tư có rơi vào thế khó khi đóng chính cùng Lưu Vũ Ninh?

Tuy nhận nhiều bình luận tiêu cực về nhan sắc nhưng hiện tại, Lưu Vũ Ninh lại là cái tên "gánh" danh tiếng cho Tử Xuyên: Quang Minh Tam Kiệt. Sau ngày chiếu đầu tiên, bộ phim lọt top 3 phim chiếu mạng hot nhất trong ngày trên Vlinkage. Thêm vào đó, dù đối mặt với nhiều tranh cãi về ngoại hình nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn đứng ở hạng 5 trên bảng xếp hạng diễn viên trong ngày.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.