Chờ...

Monica Lewinsky làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang phụ nữ

VOH - Monica Lewinsky, cựu thực tập sinh Nhà Trắng từng ngoại tình với cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, đã được chọn làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang lớn.

Cô Lewinsky năm xưa, nay là bà Lewinsky, một nhà hoạt động và từng là tác giả của việc chống bắt nạt, đã được hãng thời trang phụ nữ Reformation chọn làm người lãnh đạo chiến dịch bỏ phiếu mới nhất của công ty. Chiến dịch mặc quần áo bảo hộ lao động “Bạn có quyền lực” đã được phát động vào thứ Hai với sự hợp tác của Vote.org.

Monica Lewinsky làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang phụ nữ 1
Monica Lewinsky làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang phụ nữ - Ảnh: Getty Images

Chiến dịch này nhằm mục đích “nhắc nhở” người dân về “quyền lực” bầu cử của mình.

Bà Lewinsky được trích dẫn phát biểu trên trang web của công ty: “Bỏ phiếu là sử dụng tiếng nói của bạn để được lắng nghe và đó là khía cạnh rõ ràng nhất của nền dân chủ”. "Nếu bạn muốn khiếu nại trong bốn năm tới, bạn phải ra ngoài và bỏ phiếu."

Cô Lewinsky khi đó mới 22 tuổi có quan hệ tình cảm với tổng thống lúc bấy giờ Bill Clinton, người hơn cô 27 tuổi.

Tin tức về mối quan hệ của họ đã thống trị chương trình tin tức của Hoa Kỳ trong hai năm 1998 - 1999, sau khi tổng thống ban đầu phủ nhận điều đó và sau đó thừa nhận "có tiếp xúc thân mật không phù hợp" với cô thực tập sinh Nhà Trắng xinh đẹp.

Năm 2018, bà Lewinksy cho biết mối quan hệ của họ tạo thành một "sự lạm dụng quyền lực trắng trợn" từ phía ông Clinton, đồng thời lưu ý rằng ông là “người đàn ông quyền lực nhất hành tinh... có đủ kinh nghiệm sống để hiểu rõ hơn.”

Kể từ khi tái xuất hiện trước công chúng vào năm 2014, bà thường xuyên lên tiếng công khai chống lại hành vi bắt nạt trên mạng, tự gọi mình là "bệnh nhân số 0" của xu hướng internet.

Chiến dịch Cải cách có hình ảnh cô Lewinsky mặc áo khoác da, trang phục hai mảnh màu đỏ tươi, áo len và các trang phục đi làm khác.

Hãng Reformation viết trên trang web của mình: “Đây là một năm bầu cử cực kỳ quan trọng và niềm tin vào các tổ chức lớn khá thấp”.

"Chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi không muốn trở thành một thương hiệu khác chỉ bảo bạn bỏ phiếu, vì vậy chúng tôi đã hợp tác với các chuyên gia tại Vote.org."

Là một phần của chiến dịch, trang web của Reformation bao gồm thông tin về việc đăng ký bầu cử. Công ty cũng đã quyên góp 25.000 USD (20.000 bảng Anh) cho Vote.org, tổ chức phi đảng phái lớn nhất đất nước hoạt động nhằm khuyến khích mọi người tham gia vào quá trình bỏ phiếu.

Monica Lewinsky làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang phụ nữ 2
Monica Lewinsky, cựu thực tập sinh Nhà Trắng và cựu tổng thống Bill Clinton tháng 2/1997 - Ảnh: Internet

Trong một cuộc phỏng vấn đăng hôm thứ Hai trên Tạp chí Elle, bà Lewinsky cho biết mối quan hệ hợp tác này nhằm đáp lại sự thất vọng và thờ ơ ngày càng tăng của cử tri trước cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 tới đây.

Cô nói với tạp chí: “Tất cả chúng ta phải nhắc nhở nhau rằng chúng ta không thể để điều đó cản trở việc bỏ phiếu, đó là cách chúng ta sử dụng tiếng nói của mình. Đó là nơi có sức mạnh của chúng ta”.

Hãng Reformation đã thuê một huấn luyện viên phong trào làm việc với cô Lewinsky để chụp ảnh cô cùng với nhiếp ảnh gia Zoey Grossman.

“Tôi nghĩ cách mà phụ nữ có thể cảm thấy được trao quyền nhiều hơn là nhận ra những nơi mà họ có thể cần hỗ trợ nhiều hơn và yêu cầu sự trợ giúp đó”, cô Lewinsky nói về quyết định trở thành người mẫu thời trang của mình. .

Bà Lewinsky cũng nói với Elle rằng bước sang tuổi 50 vào mùa hè này là một “món quà thực sự”.

Cô nói: “Đó là một năm của sự chấp nhận. Tôi đã có thể chấp nhận rất nhiều điều về bản thân, cuộc sống cũng như vị thế của mình, và điều đó có nghĩa là bước sang tuổi 50 là điều tuyệt vời”.