Vũ Cát Tường đăng ảnh cưới, phải chăng chuẩn bị kết hôn?

VOH - Gần đây, mạng xã hội đang xôn xao trước hình ảnh trông như ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân của ca sĩ Vũ Cát Tường.

Tối 25/2. Vũ Cát Tường bất ngờ đăng tải bức ảnh cô nắm tay một người con gái mặc váy cưới. Nữ ca sĩ còn ghi kèm caption: "Ngày này cũng đã dến". Bài viết của Vũ Cát Tường nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đại đa số khán giả đều cho rằng cô sẽ sớm báo "tin hỷ" cho fan hâm mộ.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại những lời chúc mừng cho nữ ca sĩ. Trong số đó còn có các đồng nghiệp của giọng ca Vết Mưa như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Nguyên Khang... Sau 4 ngày, bức "ảnh cưới" của Vũ Cát Tường đã thu hút lượng tương tác khủng với gần 200 ngàn lượt thích và khoảng 3200 bình luận. 

Thả hint comeback, Vũ Cát Tường lại khiến fan nhầm tưởng chuẩn bị lên xe hoa 1
Bức ảnh gây xôn xao dư luận do Vũ Cát Tường đăng tải

Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới của cô mang tên Từng Là. Tối 28/2,Vũ Cát Tường đăng tải poster của ca khúc mới, kèm theo lời nhắn gửi: "Khi nào đám cưới, chắc chắn Tường sẽ thông báo rõ ràng để mọi người cùng chung vui nhé. Poster này vẫn là điều mà các bạn mong đợi cũng lâu rồi đúng không?".

Không ít khán giả bất ngờ vì đã bị "lừa" một phen. Dù vậy, khi biết đây là "hint" cho sản phẩm âm nhạc mới, ai nấy đều bày tỏ sự háo hức, mong đợi lần comeback sắp tới của Vũ Cát Tường. 

Thả hint comeback, Vũ Cát Tường lại khiến fan nhầm tưởng chuẩn bị lên xe hoa 2
Poster chính thức của Từng Là

20 giờ ngày 29/2, nữ ca sĩ đã hé lộ một phần ca khúc Từng Là thông qua teaser chính thức. Chỉ với hai câu hát, các fan hâm mộ của cô đã xôn xao, dự đoán đây sẽ là hit mới trong sự nghiệp. MV và bản audio của Từng Là sẽ phát hành vào 21 giờ ngày 1/3/2024 trên YouTube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. 

Tuy chỉ nhằm mục đích phục vụ cho MV của ca khúc nhưng hình ảnh Vũ Cát Tường trong trang phục chú rể khiến fan hâm mộ càng thêm mong đợi ngày cô chính thức kết hôn. Nhiều người còn đồn đoán rằng đây là màn "mở đầu" để nữ ca sĩ thông báo về dự định trong hôn nhân, mối quan hệ tình cảm của mình.

Thả hint comeback, Vũ Cát Tường lại khiến fan nhầm tưởng chuẩn bị lên xe hoa 3
Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự ủng hộ về mối quan hệ tình cảm của mình

Vũ Cát Tường là một trong số ít người nổi tiếng tại Việt Nam công khai xu hướng tính dục của mình. Tháng 7/2022, trong chương trình 90 Ngày Trước 30, cô đã chủ động thừa nhận: "Tôi không lấy chồng. Tôi muốn lấy vợ. I'm gay".

Vũ Cát Tường chia sẻ điều này vì muốn mang hạnh phúc cho người thương. Tuy nhiên, việc nói ra với gia đình vẫn là điều khiến Vũ Cát Tường phải băn khoăn, đắn đo suốt thời gian dài. Đại đa số fan hâm mộ đều ủng hộ cô. 

Trong một số show diễn và sản phẩm, Vũ Cát Tường từng thoải mái chia sẻ về chuyện tình với người yêu đồng giới. Trong EP02: Nghe mình ở độ cao 2100m, á quân Giọng Hát Việt 2013 công khai xuất hiện cùng người yêu, xưng "anh" và gọi nửa kia là "Bí Đỏ". Vũ Cát Tường cũng từng chia sẻ về "nửa kia" của mình rằng: "Cô ấy hiểu chuyện, thông cảm cho những vết thương lòng của tôi. Chúng tôi dự định sau vài năm nữa sẽ tổ chức lễ cưới'''.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!