Vũ Cát Tường nói gì khi giọng hát “xuống cấp” tại show mới nhất?

(VOH) - Vốn là ca sĩ có chất lượng live ổn định, khán giả bất ngờ khi Vũ Cát Tường có phần trình diễn kém trong showcase mới nhất.

Hát live là một trong những kỹ năng mà không phải ca sĩ nào cũng làm tốt. Trong số những giọng hát có kỹ năng trình diễn trực tiếp ổn định hiện nay, Vũ Cát Tường chưa bao giờ nằm ngoài danh sách. Vì thế, fan hâm mộ vô cùng tò mò nguyên nhân vì sao màn trình diễn gần đây của giọng ca Vết Mưa lại có chất lượng kém hơn hẳn.

Cụ thế, trong một đoạn video ghi lại đêm nhạc tại Đà Lạt, Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn không được tốt. Đa phần người xem để lại bình luận nhận xét nữ ca sĩ đang có dấu hiệu xuống dốc về giọng hát. Theo đó, Vũ Cát Tường không thể hoàn thành những nốt cao một cách tròn trịa. Điều này khiến không ít fan hâm mộ thất vọng và cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1992 không còn duy trì được phong độ cũ. 

Vũ Cát Tường nói gì khi giọng hát “xuống cấp” tại show mới nhất? 1
Vũ Cát Tường live yếu trong showcase mới nhất khiến fan thất vọng

“Tôi đã xem đi xem lại nhiều lần. Không biết sau đêm diễn, Tường có xem lại hay không. Dạo này Tường hát có vấn đề. Lâu lắm rồi tôi chưa có cảm giác Tường hát như 'nhai đĩa'. Gần đây, số lần Tường hát ổn định chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tôi đã định nói vấn đề này lâu rồi nhưng sợ bạn ấy suy nghĩ”, một khán giả bày tỏ.

Xem thêm: Vũ Cát Tường công khai cầu hôn 'người ấy' trên sân khấu trước mặt người hâm mộ

Trước hàng loạt ý kiến thất vọng được chia sẻ sau khi xem video, Vũ Cát Tường đã chính thức lên tiếng: “Đúng là trong showcase đó, tôi đã biểu diễn không được trọn vẹn những bài trong sản phẩm mới ra. Tôi cảm ơn những người yêu thương và nói ra được những gì tôi đã biết rồi. Đó là sự đi xuống về sức khỏe. Ngay khi hát xong showcase đó, tôi nói với trợ lý đừng đăng những video đã quay vì chất lượng không đủ tốt. Hôm đó, thời tiết cũng xuống khá thấp.

Vũ Cát Tường nói gì khi giọng hát “xuống cấp” tại show mới nhất? 2
Hình ảnh của Vũ Cát Tường trong show

"Có nhiều bạn đồng hành cùng tôi tận 6, 7 năm. Nhưng bây giờ tôi mừng vì các bạn không còn ảo vọng về Vũ Cát Tường nữa. Vũ Cát Tường đã qua giai đoạn đó. Tôi muốn đi theo lối riêng là tự do hát những sáng tác do chính tôi viết nhưng tôi phải đánh đổi sức khỏe. Lý do là tôi luôn thử thách và làm khó bản thân với những sáng tác khó.

Một show tôi hát khoảng hơn 10 bài chỉ của Vũ Cát Tường. Mà mỗi tháng không chỉ một show. Tình trạng trên kéo dài 10 năm qua. Thời gian đã lấy đi của tôi sức khỏe và sự cống hiến. Do đó, chúng ta phải vén bức màn ảo vọng rằng Vũ Cát Tường phải sáng tác hay hoặc hát nhạc hay đi”.

Vũ Cát Tường nói gì khi giọng hát “xuống cấp” tại show mới nhất? 3

Trước những chia sẻ, bộc bạch của Vũ Cát Tường, nhiều người cũng bày tỏ sự đồng cảm dành cho nữ ca sĩ. Nghề cầm mic là một trong những nghề có tuổi thọ rất vô chừng, có thể ngắn hoặc dài tùy vào thể trạng và tần suất trình diễn của người nghệ sĩ.

Với Vũ Cát Tường, cô đã cống hiến nhiều cho nghệ thuật ở thời điểm đỉnh cao nhất. Vì thế Vũ Cát Tường không đáng phải nhận những chỉ trích nặng nề chỉ vì giọng hát không còn tốt như thời hoàng kim. Hy vọng rằng nữ ca sĩ sẽ sớm khỏe lại và cải thiện chất lượng các buổi diễn của mình trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)