Hiền Thục: U50 nhưng nhan sắc "không tuổi"

(VOH) - Dù đã là U50, Hiền Thục vẫn tự tin khoe vóc dáng và nhan sắc trẻ trung trong bộ cánh 'khó đỡ'.

Những năm gần đây, khán giả hiếm khi nhìn thấy Hiền Thục xuất hiện trên truyền hình nhiều như trước. Người đẹp không ra mắt các sản phẩm âm nhạc tạo hit như xưa. Song, cái tên Hiền Thục vẫn luôn được khán giả nhớ đến qua hình ảnh của một nữ ca sĩ “không tuổi”.

Nhắc đến Hiền Thục, khán giả sẽ nghĩ ngay đến giọng hát đầy nội lực cùng mái tóc bồng bềnh. Suốt nhiều năm hoạt động, Hiền Thục đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ở tuổi 42, giọng ca Nhật Ký Của Mẹ tận hưởng cuộc sống yên bình bên con gái. Bên cạnh đó, không ít lần Hiền Thục khiến nhiều người xuýt xoa vì phong độ nhan sắc ở thời điểm hiện tại.

Nhan sắc U50 ‘không phải dạng đùa’ của Hiền Thục 1
Nhan sắc hiện tại của Hiền Thục

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục nhận được “cơn mưa” lời khen khi chia sẻ loạt ảnh mới. Trong trang phục đơn giản và trẻ trung, cô khoe visual xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ. Dù đã bước qua độ tuổi 41 nhưng có thể thấy sắc vóc của Hiền Thục vẫn nuột nà, đặc biệt là vòng eo “con kiến" khiến hội chị em phải ghen tị. Nhiều khán giả không tiếc lời ngợi khen vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo thời gian của Hiền Thục.

Xem thêm: Quang Dũng, Hiền Thục cất vang tiếng hát đồng hành cùng trẻ tự kỷ

Nhan sắc U50 ‘không phải dạng đùa’ của Hiền Thục 2
Nữ ca sĩ gây choáng ngợp vì vòng eo "con kiến"

Ở tuổi ngoài 40, Hiền Thục được cộng đồng mạng nhận xét là "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt. Người đẹp chuộng phong cách phóng khoáng, quyến rũ và năng động. Mặc kệ tuổi tác, nữ ca sĩ thường diện kiểu trang phục gợi cảm, bikini,... để khoe trọn nhan sắc cùng vóc dáng nóng bỏng.

Nhan sắc U50 ‘không phải dạng đùa’ của Hiền Thục 3
Cô ưu tiên theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Thục gây choáng ngợp với khán giả về nhan sắc “không tuổi” của mình. Bởi lẽ trước đó, trong một show âm nhạc, khi camera zoom cận mặt của Hiền Thục, không ít cư dân mạng phải bất ngờ bởi không hề thấy một khuyết điểm lão hóa nào trên gương mặt của giọng ca U50. Không những thế, nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ khi trang điểm nhẹ nhàng khiến nhiều fan cứ ngỡ cô chỉ mới độ đôi mươi. 

Dù quay cận mặt nhưng Hiền Thục vẫn giữ được phong độ

Vốn là ca sĩ nổi tiếng với giọng hát hay và nhan sắc xinh đẹp, nhưng Hiền Thục cũng từng trải qua nhiều biến cố, nhất là việc làm mẹ đơn thân khi còn khá trẻ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn giữ một thái độ tích cực, lạc quan sống, đây cũng là một bí quyết khiến cô luôn tươi trẻ, mới mẻ trong mắt mọi người.

Vào năm 21 tuổi, Hiền Thục bất ngờ trở thành mẹ đơn thân khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Vượt qua nhiều khó khăn khi phải vừa làm bố, vừa làm mẹ trong thời điểm xã hội không ủng hộ việc làm mẹ đơn thân, nữ ca sĩ và ba mẹ ruột làm mọi việc để có thể nuôi dạy con gái nên người. Giọng ca Dẫu Có Lỗi Lầm và con gái Gia Bảo từng có 2 năm sinh sống tại Mỹ. Song, vì nhớ nghề nên cô đã cùng con gái cưng quay về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp ca hát.

Nhan sắc U50 ‘không phải dạng đùa’ của Hiền Thục 4
Khán giả dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của người đẹp

Hiện tại, Hiền Thục đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên ba mẹ ruột cùng con gái. Mặc dù không còn ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhiều như trước, nữ ca sĩ vẫn tham gia một số gameshow hoặc chương trình âm nhạc. Với sự nghiệp ca hát đồ sộ cùng kinh nghiệm dày dặn, cô nàng còn được mời làm giám khảo các cuộc thi về âm nhạc.

Nhan sắc U50 ‘không phải dạng đùa’ của Hiền Thục 5
Hiền Thục xuất hiện với vai trò giám khảo trong chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" mùa 4

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.