Chờ...

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, một số khác gây tranh cãi

VOH - Ghi dấu ấn với các vai diễn cổ trang, La Vân Hi tiếp tục trở thành tâm điểm thảo luận bởi loạt tạo hình "độc lạ" trong dự án Thủy Long Ngâm.

Đầu năm 2024, mọt phim Hoa ngữ liên tục được ngắm nhìn nhan sắc mỹ miều của các tuấn nam mỹ nữ trong tạo hình cổ trang diễm lệ. Trong đó có rất nhiều sao nữ quen thuộc như Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Lý Nhất Đồng,... đến các nam thần cổ trang như Thành Nghị, Quách Tuấn Thần, Đặng Vi, Thường Hoa Sâm,... 

Gần đây, La Vân Hi cũng gia nhập hội nam thần cổ trang 2024 gây sốt, khi tạo hình mới nhất của anh trong bộ phim Thủy Long Ngâm đang được chia sẻ rầm rộ.

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 1
La Vân Hi là một trong những nam thần cổ trang gây chú ý đặc biệt trong năm 2024 - Ảnh: Weibo

Từng khiến khán giả si mê với đủ mọi tạo hình cổ trang trong các tác phẩm ăn khách Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Nguyệt Tẫn Minh, Hạo Y Hành,... nhưng ở Thủy Long Ngâm, La Vân Hi bất ngờ khiến netizen phải tranh cãi không ngớt trước những tạo hình độc đáo, mới lạ.

Trong loạt ảnh leak mới nhất, La Vân Hi nổi bật với tạo hình mái tóc bạch kim, kiểu tóc phức tạp, phụ kiện chạm khắc đầu rồng tỉ mỉ, đính ngọc xanh trông cao quý. Lớp trang điểm chi tiết cũng gây chú ý chẳng kém, điểm xuyết trên mặt còn có các hạt ngọc trắng nhỏ kết hợp với hoa văn vẽ tay màu trắng vừa thần tiên vừa ma mị. 

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 2
Tạo hình mới nhất trong Thủy Long Ngâm của La Vân Hi - Ảnh: Weibo

Với tạo hình mới nhất này, đa phần khán giả dành lời khen trước vẻ đẹp tiên khí, mong manh của La Vân Hi rất phù hợp với lối trang điểm huyền ảo và phục sức lấp lánh này.

Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng tán thành với tạo hình của La Vân Hi trong dự án Thủy Long Ngâm. Nhiều khán giả không hài lòng với những tạo hình trước đó, liên tục "lời ra tiếng vào" phân rõ thành hai thái cực trái ngược khi người khấp khởi mong đợi, kẻ chê không tiếc lời.

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 3
Tạo hình trong phim mới của La Vân Hi gây bàn tán - Ảnh: Weibo

Nhiều ý kiến cho rằng dù là "bom tấn" cổ trang quy tụ dàn diễn viên đình đám với nhan sắc đẹp ngút ngàn, nhưng tổ tạo hình Thủy Long Ngâm đã quá mạo hiểm khi thiết kế các tạo hình trông có phần diêm dúa, lòe loẹt, đặc biệt là nhân vật của La Vân Hi. 

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 4
Tạo hình của nam diễn viên bị cho là diêm dúa, lòe loẹt - Ảnh: Weibo

Ở đại đa số các tạo hình khác, nam diễn viên đều khoác lên mình các trang phục được thiết kế cầu kỳ, nhiều lớp lang. Đặc biệt, phụ kiện cũng được "trang hoàng" trên khắp người La Vân Hi. Lớp trang điểm của mỹ nam cũng tương đối dày, thậm chí lạm dụng lớp phấn nền trắng. 

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 5
Mỹ nam vốn đã đẹp, nay lại được đánh phấn... hơi quá tay - Ảnh: Weibo

Họ nhận xét rằng tạo hình như thế không giống nhân vật của một bộ phim mà trông như các KOL đang cosplay trên Douyin hơn. Một số khán giả còn không nhận ra La Vân Hi dù rằng trước đây rất yêu thích anh chàng.

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 6
Nhiều người cho rằng trông nam diễn viên giống KOL cosplay trên Douyin - Ảnh: Weibo

Dù sao đi nữa, người xem vẫn hy vọng rằng khi Thủy Long Ngâm bước vào quá trình hậu kỳ, tổ sản xuất có thể tạo ra bộ lọc đẹp để những tạo hình huyền huyễn độc lạ của La Vân Hi và dàn diễn viên có thể trở nên lung linh, mộng ảo, thật sự đẹp tựa thiên tiên. 

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 7
Khi phim chiếu mới có thể biết những tạo hình cầu kỳ này có thể đạt được hiệu quả như ý muốn hay không - Ảnh: Weibo

Thủy Long Ngâm là dự án thuộc thể loại cổ trang kỳ ảo do đài Hồ Nam phối hợp sản xuất, chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Kiếp Mi của tác giả Đằng Bình. Kịch bản lấy bối cảnh sau khi tên đại ác ma Diệp Ma - Giáo chủ Cực Lạc Giáo bị tiêu diệt, các thế lực quái ác trên giang hồ lại không vì thế mà biến mất hoàn toàn.

Nhân vật nam chính Đường Lệ Từ (La Vân Hi) là một cao thủ đã ở ẩn từ lâu. Thế nhưng, anh không tránh khỏi rắc rối khi bị cuốn vào tranh chấp giữa các bang phái. Anh buộc phải tái xuất để ngăn chặn âm mưu của một kẻ thủ ác vốn từng là sư huynh của mình.

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 8
La Vân Hi thủ vai cao thủ Đường Lệ Từ - Ảnh: Weibo

Sánh đôi cùng La Vân Hi lần này là nữ diễn viên Lâm Duẫn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Trần Dao, Tiêu Thuận Nghiêu, Từ Chính Khê, Bao Thượng Ân và Ngao Tử Dật.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

La Vân Hi gây sốt với tạo hình mới trong Thủy Long Ngâm, loạt tạo hình khác gây bàn tán 9
Đọc bài hay mỗi ngày cùng VOH Giải trí!