Đế giày "siêu cao" của La Vân Hi khi đóng phim cổ trang gây tranh cãi

VOH - Điển trai, đa tài và diễn xuất tốt nhưng La Vân Hi vẫn có một khuyết điểm gây khó khăn trong việc đóng phim.

"Cơn sốt" Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến cho hai cái tên diễn viên Bạch Lộc và La Vân Hi liên tục được nhắc đến. Ngày 29/4, nền tảng xã hội Weibo xuất hiện một bài đăng với loạt ảnh đế giày "siêu cao" của La Vân Hi trong tạo hình cổ trang.

Nam diễn viên Trung Quốc La Vân Hi vừa mới gia nhập đoàn phim Nhan Tâm Ký, đóng chính cùng Tống Dật. Dự án chính thức công bố dàn cast chủ diễn vào ngày 28/4. Sau đó, một số bài đăng với hình ảnh cho thấy nam diễn viên phải đi giày đế độn rất cao (khoảng 10-12cm) bắt đầu được chia sẻ rầm rộ.

Đế giày
Từ khóa "đế giày của La Vân Hi" lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Không chỉ vậy, hình ảnh "chiến thần cổ trang" phải mang giày độn không chỉ mới lần đầu tiên. Netizen đã đặc biệt đào lại một vài hình ảnh hậu trường trong Hương Mật Trường Nguyệt Tẫn Minh để cố tình "dìm" chiều cao của anh xuống.

Đế giày
Đế giày độn cao trong tạo hình cổ trang phim Hương Mật và Nhan Tâm Ký.

Xem thêm: 
Trường Nguyệt Tẫn Minh tập 28-29: Diệp Tịch Vụ nhảy thành, Đạm Đài Tẫn điên cuồng 500 năm
No.1 hot-search: “diễn xuất của La Vân Hi”, Trường Nguyệt Tẫn Minh có phải được cứu rồi không?

Trước đề tài gây tranh cãi này, fan hâm mộ và thậm chí một số người qua đường bày tỏ đã quen với chiều cao "hạn chế" của La Vân Hi. Thậm chí, họ khẳng định rằng anh ấy có thấp người đi chăng nữa cũng không ảnh hưởng đến độ điển trai và khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. 

Đế giày
 

Nói đến chiều cao hạn chế, trong giới giải trí Hoa ngữ có không ít tên tuổi đình đám sở hữu chiều cao chưa đến 1m8. Kể cả siêu sao võ thuật Thành Long cũng không có một chiều cao ấn tượng nhưng vẫn thành công và tỏa sáng rực rỡ cho đến ngày hôm nay.

Trở lại với La Vân Hi, nếu đã là fan của anh sớm biết rõ về chiều cao không mấy lý tưởng so với thế hệ diễn viên nam sinh hiện nay (phần lớn đều từ 1m8 trở lên). Trái lại, mọt phim vẫn luôn bị cuốn hút bởi visual điển trai, hợp thẩm mỹ cổ trang của nam diễn viên.

Đế giày
Đế giày ảnh hưởng đến bước đi của La Vân Hi, gây khó khăn khi anh diễn xuất.

Nhan sắc xinh đẹp có thể "lấn át" được khuyết điểm chiều cao vì có thể sử dụng các biện pháp "độn đế giày" chẳng hạn để tạo cảm giác cao hơn bạn diễn. Tuy nhiên, nếu đã không có nhan sắc thì rất khó lòng để sắm vai nam thần, huống hồ nói đến việc thu hút khán giả muốn xem phim, xem câu chuyện của nhân vật.

Đế giày
Fan bỏ qua hạn chế chiều cao vì đã quá mê mẩn visual của anh.

Ngoài ra, một số người dùng mạng cho rằng khả năng hình ảnh trong bài đăng là do cố tình photoshop quá đà để đưa nam diễn viên vào tầm ngắm gây tranh cãi.

Đế giày
Fan nghi ngờ hình ảnh bị photoshop quá đà cố tình "dìm" La Vân Hi.

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 4, Trường Nguyệt Tẫn Minh vướng vào không ít phiền phức, tiếng xấu đồn xa, hệt như "chiến thần tạo drama" hơn là phim tiên hiệp "bạo" nhận được sự yêu mến của khán giả. Cặp đôi diễn viên chính Bạch Lộc và La Vân Hi cũng không ít lần bị vạ lây. Trở thành tâm điểm bị soi xét và xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo với những từ khóa không mấy hay ho. 

Đế giày
Nhan sắc gây thương nhớ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Nhưng có một điều không thể nào phủ nhận chính là kỹ năng diễn xuất chinh phục khán giả của La Vân Hi. Đến cả đài truyền hình Trung ương Trung Quốc cũng dành những đánh giá cao cho nam diễn viên không xuất thân từ trường lớp chuyên nghiệp.

Đế giày
Thêm một vai diễn cổ trang đáng mong đợi.

Càng nổi tiếng càng khó tránh bị soi xét và bị cố ý "hạ bệ", mong sắp tới sẽ càng được nhìn thấy nhiều tác phẩm xuất sắc hơn của La Vân Hi. Từ đó có thể giúp anh chứng minh được bản thân là một diễn viên thực thụ và dùng vai diễn để hội ngộ với khán giả và công chúng.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibo