Trường Nguyệt Tẫn Minh, phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua

(VOH) - Lên sóng chưa đầy 1 tuần, Trường Nguyệt Tẫn Minh đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Tối ngày 11/4 vừa qua, Weibo giải trí Đài truyền hình trung ương CCTV đăng bài chứng nhận bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh là phim cổ trang tiên hiệp hot nhất trong 3 năm đầu của thập niên 2020 (2020-2023). Kèm theo nhiều số liệu có cánh chứng minh cho sức hot của bộ phim.

Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 1
CCTV công bố Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim hot nhất trong 3 năm trở lại đây
Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 2
Trường Nguyệt Tẫn Minh đột phá thành tích là nhờ sự đột phá trong phong cách.

Theo số liệu của Đăng Tháp, Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng 5 ngày đã bùng nổ nhiệt độ, số lượng người xem đặt trước phá kỷ lục nền tảng (5 triệu lượt), thị phần lên sóng ngày đầu tiên top 1 trong các phim cổ trang lên sóng trong 3 năm gần đây.

Chỉ lên sóng 3 ngày đã đạt chỉ số 42000 tại Đăng Tháp, là chỉ số cao nhất của phim cổ trang tiên hiệp 3 năm gần đây (vượt qua Thương Lan Quyết với hơn 35000, Trầm Vụn Hương Phai với hơn 34000, Ngự Giao Ký với hơn 29000).

Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 3
 
Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 4
Đứng top 1 trên mọi mặt trận

Đồng thời trong những phim chiếu 2 năm gần đây cũng chỉ đứng sau phim bạo/hot cấp hiện tượng chính kịch Nhân Thế Gian. Trước mắt phim đang đạt top 1 Đăng Tháp liên tiếp 5 ngày, và dẫn đầu thị trường phim truyền hình.

Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 5
 

Sau khi phim chiếu hai ngày thì lượt xem phim được tổng hợp trên Vân Hợp đã phá 50 triệu, chỉ số nhân vật của La Vân Hi trên bảng Vlinkage là 8.91 và bộ phim đã phá nhiệt 10.000 nhanh nhất trên Youku sau 29 tiếng.

Lượt tìm kiếm phim trên Baidu từ 495 nghìn đã lên 790 nghìn và trở thành top tìm kiếm cao thứ 2 trong năm nay sau bộ chính kịch Cuồng Phong với 1.894.278. Đứng trên cả Tam Thể, Hắn Là Ai, Đi Đến Nơi Có Gió, Nghe Nói Em Thích Tôi,... Bộ phim cũng đã xuất hiện nhiều topic, hot search tranh luận sôi nổi mỗi ngày trên mạng xã hội Weibo.

Xem thêm:
Trường Nguyệt Tẫn Minh: dàn diễn viên và nội dung chính “bổ dưỡng” từ ánh mắt đến tâm hồn
Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, fan nguyên tác hồi hộp vì cải biên không ít
Không uổng công "đập tiền" để marketing, Trường Nguyệt Tẫn Minh ngày đầu phát sóng đã "chèn ép" hàng loạt đối thủ

Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 6
Tính đến nay đã có hơn 1000 hot-search liên quan đến phim và các diễn viên trong phim

View Vân Hợp ngày đầu đã phá 23,7 triệu view/ngày cho 6 tập phim. Đây được xem là view Vân Hợp cao nhất của YOUKU ở ngày đầu công chiếu (trước đây là Trầm Vụn Hương Phai với 12 triệu view/ cho 5 tập phim).

Bên cạnh đó, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng là bộ phim phá mốc 10.000 nhiệt nhanh nhất trong lịch sử YOUKU, chỉ mất 29h kể từ khi công chiếu để đạt thành tích này. Trước đó, cũng là Trầm Vụn Hương Phai đang giữ kỷ lục này (phá 10.000 nhiệt độ sau 49h công chiếu).

Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 7
Điểm Weibo sau 6 ngày phát sóng là 7.3

Lên sóng chưa đầy 1 tuần nhưng Trường Nguyệt Tẫn Minh đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, phá được rất nhiều kỷ lục mà những bộ phim hàng "bạo" đã làm được trước đó. Đối với những khán giả theo dõi bộ phim này mà nói đây đều là những thành tích mà Trường Nguyệt xứng đáng nhận được. Bộ phim được đầu tư quá khủng, quá trau chuốt. Mọi thứ từ kịch bản cho đến các yếu tố nghe, nhìn đều thỏa mãn khán giả. Đến nay mạch phim vẫn chưa xuất hiện bất cứ vết nứt nào mặc dù đã phải cắt bỏ 18 tập để được lên sóng.

Trường Nguyệt Tẫn Minh được CCTV công nhận là phim tiên hiệp hot nhất trong vòng 3 năm qua 8
Ấn tượng từ dàn cast, nội dung, kỹ xảo cho đến mọi thứ

Tính đến sáng nay (12/4) phim đã chiếu đến tập 16, tối nay sẽ tiếp tục phát sóng tập 17,18. Hiện phim đã đi được 1/3 chặng đường và còn có khả năng sẽ còn thu hút hơn nữa ở càng tập về sau. Nhiều khán giả nhận xét Trường Nguyệt Tẫn Minh càng xem càng cuốn mặc dù ban đầu có nhiều người vừa nhìn đã quyết định "nói không" với phim chỉ vì nam chính quá gầy. Tuy nhiên với những gì mà Trường Nguyệt Tẫn Minh đang làm được đã chứng minh một điều rằng chất lượng sẽ đập tan mọi định kiến.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.