Loạt sao nam Cbiz "đợi bạo" để "một bước lên mây"

VOH - Nhiều nam diễn viên Hoa ngữ dù đã đóng phim lâu năm nhưng vẫn chưa có tác phẩm để đời. Gần đây, nhiều cái tên đã thoát khỏi cái mác "đợi bạo" (chờ cơ hội tỏa sáng) và có bước phát triển mới.

Trong làng giải trí xứ Trung, các sao nam thường có tốc độ thăng tiến cao hơn các sao nữ. Khi các nữ diễn viên phải tiếp xúc từ vai phụ đến vai chính, phải có 2-3 tác phẩm ăn khách mới được công nhận thì các diễn viên nam có thể "đổi đời" chỉ bằng một vai diễn. Không ít sao nam đã lọt vào hàng "đợi bạo", từ đó có những bước phát triển nhảy vọt trong sự nghiệp. Hiện tại chỉ cần một tác phẩm bùng nổ thì họ sẽ dễ dàng "một bước lên mây" trở thành tiểu sinh lưu lượng thế hệ mới.

Hãy cùng VOH điểm qua 4 sao nam thuộc hàng "đợi bạo" nổi bật nhất hiện tại nhé!

1. Thừa Lỗi

Thừa Lỗi từng học chuyên ngành thiết kế kiến trúc nhưng lại bén duyên với nghề diễn viên và bước chân vào giới showbiz. Thừa Lỗi tham gia vai chính tương đối nhiều phim như Bạn Trai Husky Của Tôi, Hoàng Hậu Công Lược, Hư Nhan... Tuy nhiên, phải đến vai nam phụ Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ, độ nổi tiếng của anh mới tăng vọt. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Thừa Lỗi vẫn nhận được sự chú ý lớn, thậm chí hơn cả cặp đôi chính Trương Lăng Hách - Ngu Thư Hân.

Loạt sao nam Cbiz
Thừa Lỗi trong phim Vân Chi Vũ

Không phải là dân chuyên nhưng Thừa Lỗi được đánh giá cao nhờ lối biểu cảm tinh tế, toát lên khí chất cao ngạo, quyết đoán của một người trụ cột như Cung Thượng Giác. Trong thời điểm phim lên sóng, Thừa Lỗi thu về thêm 2.19 triệu người theo dõi chỉ trong tháng 9/2023.

Nhờ có Vân Chi Vũ, nam diễn viên có thêm cơ hội được tiếp cận với những dự án phim có độ đầu tư cao. Sắp tới, anh sẽ góp mặt trong bộ phim Nhan Tâm Ký có sự góp mặt của La Vân Hi và Tống Dật với vai phụ Thương Biệt Ly. 

2. Trần Triết Viễn 

Sau màn kết hợp với Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu gây sốt năm 2023, tên tuổi của Trần Triết Viễn ngày càng được chú ý. Anh ghi điểm với khuôn mặt điển trai, đậm chất "thanh xuân vườn trường".

Nhờ bộ phim này, anh thu về lượt fan khủng. Ở thời điểm phim phát sóng, tài khoản của Trần Triết Viễn tăng hơn 500 nghìn lượt theo dõi, điều mà các "đỉnh lưu" cũng khó có thể đạt được.

Loạt sao nam Cbiz
Nét điển trai là một lợi thế của nam diễn viên - Ảnh: NSX

Theo thông tin từ các diễn đàn phim ảnh tại Trung Quốc, Trần Triết Viễn sẽ hợp tác với nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba trong tác phẩm mới mang tên Kiều Khởi Thanh Nhưỡng. Dự kiến, phim sẽ bấm máy vào ngày 10/3 sắp tới. Đây được kì vọng sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp của nam diễn viên trẻ.

Xem thêm: Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Triết Viễn hợp tác lại gây tranh cãi?

3. Đặng Vi

Sau bộ phim Trường Tương Tư gây sốt mùa hè năm 2023, tên tuổi của Đặng Vi vụt sáng. Màn kết hợp hoàn hảo với nữ minh tinh Dương Tử giúp anh được khán giả chú ý đến sau nhiều năm mờ nhạt trên màn ảnh.

Loạt sao nam Cbiz
Tạo hình cổ trang thu hút khán giả của nam diễn viên - Ảnh: NSX

Với lợi thế ngoại hình và danh tiếng tăng vọt, anh được nhiều nhãn hàng thời trang chú ý đến và xuất hiện trên nhiều tạp chí. Về sự nghiệp diễn xuất, anh vừa kết thúc quá trình ghi hình cho dự án IQIYI mang tên Tiên Đài Hữu Thụ. Ngoài ra, còn có nhiều tin đồn anh sẽ hợp tác với Tống Dật trong dự án cấp S+ mang tên Cùng Tấn Trường An.

Xem thêm: Profile Đặng Vi - Chàng "hồ ly" khiến người người si mê

4. Trương Vãn Ý

Cũng như Đặng Vi, nam diễn viên Trương Vãn Ý thoát khỏi cái mác "đợi bạo" nhờ bộ phim Trường Tương Tư. Vào vai nam chính Thương Huyền, anh chinh phục khán giả với lối diễn xuất nội tâm sâu sắc.

Loạt sao nam Cbiz
Anh là một trong ba diễn viên thành công nhất sau Trường Tương Tư - Ảnh: NSX

Sau thành công của Trường Tương Tư, nam tài tử được săn đón trong các tác phẩm mới. Cuối tháng 12/2023, dự án cấp S+ mang tên Liễu Chu Ký có sự góp mặt của Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đã kết thúc quá trình ghi hình. Dự đoán, bộ phim sẽ là bước nhảy vọt mới của Trương Vãn Ý khi nguyên tác Kiều Tàng được đánh giá rất cao.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!