Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Triết Viễn hợp tác lại gây tranh cãi gay gắt?

VOH - Tin tức nữ diễn viên Tân Cương hợp tác cùng nam thần học đường khiến fan hai nhà khẩu chiến gay gắt.

Theo tiết lộ mới nhất từ các blog phim ảnh Trung Quốc, dự án Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng sẽ đánh dấu màn hợp tác giữa nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Trần Triết Viễn, hiện lịch bấm máy của phim đã được ấn định vào ngày 10/3 tới.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Triết Viễn hợp tác dù vấp phải tranh cãi? 1
Netizen xứ Trung bất ngờ khi cặp sao hợp tác trong tác phẩm mới - Ảnh: 

Sau tác phẩm Lợi Kiếm Hoa Hồng, đoàn đội của nữ nghệ sĩ sinh năm 1992 cho biết có khả năng cao cô được mời vào vai nữ chính trong Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, đây cũng là một trong những bộ phim đáng mong đợi của truyền hình Hoa ngữ trong năm 2024. 

Trước đó, netizen xứ Trung cũng rất tò mò danh tính của nam chính, người sẽ sóng đôi cùng minh tinh họ Địch là ai. Bởi với người hâm mộ của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế, tài tử đóng cặp với thần tượng của họ phải có khí chất, có vị thế, danh tiếng cũng như ngoại hình mới xứng đôi vừa lứa với idol mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Triết Viễn hợp tác dù vấp phải tranh cãi? 2
Fan 2 nhà "choảng nhau" vì cho rằng nam chính chưa phù hợp - Ảnh: Weibo

Thế nên khi biết vai nam chính được giao cho Trần Triết Viễn, công chúng đã rất bất ngờ, thậm chí fan của Địch Lệ Nhiệt Ba còn lên tiếng phản đối kịch liệt. 

Vào ngày 19/2, trên các diễn đàn xứ tỷ dân, cư dân mạng truyền tai nhau Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng sẽ khai máy vào ngày 10/3/2024. Trước khi đến với các cảnh quay của tác phẩm mới, nam diễn viên Bí Mật Nơi Góc Tối sẽ có 1 khoảng thời gian quay cảnh bổ sung cho bộ phim Thanh Trâm Hành.

Vì diễn viên Ngô Diệc Phàm vướng vào những scandal nghiêm trọng, khiến bộ phim không được phép ra mắt khán giả, nên hiện tại đoàn phim đã tìm đến diễn viên Bành Quán Anh và mời anh diễn chính thay cho tài tử tai tiếng họ Ngô. Hiện, các cảnh quay của Dương Tử và Bành Quán Anh đã xong, chỉ còn đợi 1 vài các phân cảnh của Trần Triết Viễn cũng như hậu kỳ là Thanh Trâm Hành sẽ được ra mắt khán giả. 

Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Triết Viễn hợp tác dù vấp phải tranh cãi? 3
Trần Triết Viễn là một diễn viên tài năng, chứng tỏ được sức hút qua nhiều tác phẩm ấn tượng - Ảnh: Weibo

Quay lại với bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, tác phẩm có sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt BaTrần Triết Viễn hứa hẹn sẽ tạo nên những tiếng vang lớn và thu hút sự quan tâm của công chúng vì fan của cả 2 nghệ sĩ đều đông đảo và hết lòng ủng hộ thần tượng. 

Tác phẩm được chuyển  thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư, thuộc thể loại hiện đại, huyền nghi, sinh vật siêu nhiên. Với nội dung chính là câu chuyện tình yêu của nữ chính Nhiếp Cửu La và nam chính Viên Thạc. Hai người với 2 nhiệm vụ khác nhau, ban đầu đối nghịch, đánh nhau long trời lở đất nhưng sau dần dần nảy sinh tình cảm. Cặp đôi cùng nhau tìm kiếm và giải mã những bí ẩn được chôn vùi từ hàng ngàn năm trước.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Triết Viễn hợp tác dù vấp phải tranh cãi? 4
Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc ấn tượng nhưng đôi khi bị nhận xét là "bình hoa di động" - Ảnh: Weibo

Bộ phim dự kiến phát sóng cuối năm 2024, hãy cùng đón xem Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng có thực sự là do Nhiệt Ba và Trần Triết Viễn đóng chính không nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.